Bánh mì

54 4 1
                                    




- 02:28 - 07/02/2018

Mỗi lần ngồi một góc gặm bánh mì , tôi vô thức luôn nhớ tới người .

Hôm đó , có lẽ là tiệc liên hoan gì đó của ký túc xá . Mọi người tất bận đặt đồ . Phòng tôi bày đầy đồ trên bàn dưới khu ăn uống . Phòng tôi toàn là các chị lớn nên tôi chẳng được phụ gì , được chỉ định ngồi đó mà hưởng lợi . Lâu lâu chỉ có Người nhờ tôi lấy chút đồ vặt vảnh .


Thường thì ktx phân theo khoá học mà ở . Trước đây ở ktx , lầu nữ chỉ có một nhưng từ hồi chuyển ktx mới nên phân thành 2 lầu . Người lầu 1 tôi lầu 2 . Nhưng tính khí không thay đổi cứ lẽo đẽo theo người . Tối còn muốn ngủ lại phòng các chị 12 với người . Có chị cứ rù quến tôi ở lại vì quen rồi , tối nào tôi cũng thế . Có hôm Quản nhiệm lầu trên nhờ người xuống gọi tôi lên , tôi ứ ừ nằng nặc làm nũng đòi ở lại . Thế là hôm sau người gặp tổng quản nhiệm xin phép cho tôi chuyển xuống lầu dưới .


Hôm liên hoan , có gọi món vịt quay kèm theo bánh mì . Mọi người ăn uống no say , đến cuối đang dọn dẹp còn dư bánh mì . Người nghịch cầm miếng bánh mì đưa lên làm động tác lau miệng rồi nói

- " Ăn sang , lấy bánh mì lau miệng cho quý tộc "

Bọn tôi cười đau cả ruột , lúc đó tôi vô tình quay sang bàn đối diện . Bật cười , đá mắt với người . Ý bảo quay sang nhìn , người nhìn thấy quay lại , thất thần làm rớt miếng bánh mì . Cả phòng đồng loạt quay lại , thấy hai bạn đang dùng ổ bánh mì xé đôi lau bàn . Bọn tôi ôm bụng cười ầm lên , hiểu ý ai cũng dọn dẹp sách rác bỏ chạy . Để Người ở lại chỏng chơ , giật mình cuối nhặt miếng bánh mì vừa rớt .

 Để Người ở lại chỏng chơ , giật mình cuối nhặt miếng bánh mì vừa rớt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ Đoản văn ] Bệnh Tương Tư [ Ryan ]Where stories live. Discover now