none of my business; hyungki

270 28 3
                                    

bản nhạc số năm.

chae hyungwon x yoo kihyun

continued.

tôi buông điện thoại xuống, không muốn duy trì cuộc gọi thêm bất cứ một giây phút nào cả, vì có lẽ nếu còn nghe giọng nói của người con gái kia chắc tôi sẽ điên tiết lên mất. có lẽ nàng đã chẳng còn quyến luyến gì với cuộc tình không trọn vẹn này, cũng có thể là tôi, hoặc có lẽ là cả hai, có vẻ như chúng tôi sớm chẳng còn tình cảm gì cho nhau cả, nhưng vẫn cứ dây dưa, chẳng ai muốn buông trước rồi bị người khác gán cho mình cái danh "kẻ phản bội". miệng lưỡi người đời tàn độc lắm.

nàng thay đổi rồi, điều đó làm tôi phát ngấy lên được. tôi đối xử với nàng như một cô công chúa và nàng lại nghĩ mình là nữ hoàng. nữ hoàng ư? không đâu, đừng có lúc nào cũng tỏ ra mình thanh cao trong khi nàng hết lần này đến lần khác chỉ muốn nhắm đến tiền và địa vị của tôi. tôi nhận ra điều đó quá trễ, cho đến khi tôi mất em.

tôi cười nhạt khi nhìn dòng trạng thái nàng vừa cập nhật không lâu trên mạng xã hội, ồ, là nàng và tôi, trông mới thật hạnh phúc, tôi còn không dám tin đó là tôi nữa kìa. nàng luôn muốn khoe mẽ về cái mối tình này trong khi nó thật sự chẳng đẹp đẽ như vẻ bề ngoài, làm sao người con gái ấy có thể trắng trợn như thế ngay sau khi chúng tôi vừa có một trận cãi vã vì những đua đòi không đâu vào đâu của nàng.

nhưng tôi chưa một lần phản đối cái hành động đầy giả tạo đó của nàng, thậm chí là còn hùa theo. có lẽ qua những bức ảnh hay những dòng trạng thái, chúng tôi vẫn là cặp đôi tuyệt vời nhất trong mắt mọi người. tôi không muốn thể hiện điều gì, như cách nàng đang làm, tôi chỉ muốn em nhìn thấy, tôi không muốn trong mắt em tôi là một kẻ thảm bại trong tình yêu, tôi không muốn em nghĩ rằng tôi chẳng là gì khi không có em, mặc dù đó là thật. 

tôi trở nên thật tệ khi tôi mất em, yoo kihyun. mớ rắc rối trong công việc chẳng còn ai để sẻ chia, và lại thêm một cô bạn gái nhõng nhẽo, tôi điên mất. tôi nhận ra trước giờ em giúp tôi nhiều như thế nào, em không cầu tiến không có nghĩa là em bất tài, kihyun của tôi thông minh, nhạy bén, lanh lợi, em giải quyết được tất cả mọi vấn đề, em thừa năng lực nhưng em lại chọn ở bên tôi, trở thành cánh tay đắc lực. bây giờ chắc hẳn em đang được trọng dụng lắm, tôi cảm thấy thật xấu hổ, vì tôi càng ngày càng rối bời với cái địa vị đang dần lung lay của mình còn nhìn em xem, vẫn thành công và xinh đẹp khi không có tôi.

tôi chẳng biết cuộc sống hiện tại của tôi đã đến được tai em chưa, mong là chưa. tôi không muốn em biết, nhưng tôi lại muốn gọi cho em, trở nên yếu đuối một lần trước em, tôi nhận ra mình nhớ yoo kihyun. tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nhớ em hay hối hận về quyết định của mình, nhưng tôi sai. tôi không thể chịu đựng nổi nữa rồi, tôi muốn gặp em của tôi.

dãy số quen thuộc đã lâu không nhìn thấy, cuộc gọi gần nhất cũng đã từ năm ngoái, lâu thật. có khi em đã quên mất tôi rồi cũng nên. nín thở chờ đợi đầu dây bên kia nhấc máy, hy vọng sẽ là em, đúng rồi, chính là giọng nói đó, giọng nói tôi luôn mong nhớ, giọng nói khiến tôi cảm thấy bình yên đến lạ.

song request | allkihyunWhere stories live. Discover now