Chỉ Nguyện Đời Này [Chương 66 - 71]

978 22 2
                                    

Chương 66

Thiếu niên liên tiếp lời nói đem tầm mắt mọi người đều câu lại đây, Chung Ly Trình híp lại mắt thấy nàng, ở tấm kia quen thuộc trên mặt tựa như nhìn thấy một như hoa anh đào giống như nhu nhược cố nhân.

Xử ở trong đám người Niệm Vọng nhìn thiếu niên quật cường bóng người, cả người chấn động, có chút khó có thể tin về phía trước vượt một bước. Chỉ là nào đó trong nháy mắt, cặp kia ẩn chứa ngôi sao hai con mắt nhìn thấy bản chất nhất chân tướng. Hắn ở thiếu niên kia trên người, nhìn thấy một lẽ ra không nên còn người sống.

Chung Ly Sóc cũng không sợ hắn, nhìn trong tay hắn ngọc tỷ truyền quốc, cười lạnh một tiếng: "Làm sao, lẽ nào ngươi không phải? An Hòa mười lăm năm, Trung Châu Vương phản loạn, trí hai bờ sông bách tính tử thương vô số. Sở Quốc những năm cuối to lớn nhất tử thương, đều ở Trung Châu Vương trên tay. Sở Quốc Chung Ly bộ tộc, chấp chưởng Cửu Châu hơn 900 năm, công đức thâm hậu, nhưng phụ thân ngươi Trung Châu Vương ngoại trừ gieo vạ bách tính còn làm cái gì?"

"Ngươi, phối giơ lên ngọc tỷ truyền quốc, phối họ Chung Ly sao?"

Chung Ly Trình bỗng nhiên nở nụ cười: "Thú vị, cả triều văn võ ở ta dưới đao không người lên tiếng, đúng là ngươi còn nhỏ tuổi dĩ nhiên hiểu được rất nhiều. Ngươi nếu như hạ xuống ta, ta không tính đến ngươi lần này ngôn luận, còn để ngươi làm Ngự Sử làm sao?"

Đâm vào thương tích mũi tên hầu như khiến Chung Ly Sóc đau đến nói không ra lời, nàng hư treo ở Chung Ly Mạc trên cánh tay, suýt nữa đứng không được. Chung Ly Mạc nâng nàng, lúc này cũng không khóc, ngậm lấy lệ nhìn về phía Chung Ly Trình mắng to: "Ngươi vô liêm sỉ, ta Chung Ly gia không có người như ngươi!"

"Sở Quốc vong cũng vong! Khánh Hoàng chính là hoàng tỷ ta thê tử, các nàng phu thê một thể, này giang sơn là hoàng tỷ ta giao cho nàng! Bệ hạ văn trì võ công, đem giang sơn thống trị rất khá, ngươi lấy cái gì mặt đến muốn!"

"Ngươi cái loạn thần tặc tử, soán vị cướp ngôi, đừng nắm Sở Quốc làm cớ!"

"Ta chính là Chung Ly tộc trưởng, liền căn bản không quen biết ngươi người như vậy!"

Chung Ly Mạc cũng phản ứng lại, hắn tuy là đáng yêu, tính tình nhưng cùng tỷ tỷ của chính mình bình thường không chút nào mềm yếu. Ở trong lòng hắn, Sở Quốc đã sớm không còn, bây giờ bách tính an cư lạc nghiệp, khắp nơi đều rất tốt.

Chung Ly Sóc đau nói không ra lời, nàng nhíu mày ở một khối, vẻ thống khổ rơi vào Huyên Cảnh Thần trong mắt, nổi lên một cây đuốc. Huyên Cảnh Thần tâm trạng sốt ruột, suýt nữa không dự định kiêng kỵ cái khác loạn đảng, liền muốn ra lệnh một tiếng, đem những này phản tặc bắt.

Chung Ly Mạc nhưng còn có thể nói, hắn ôm tỷ tỷ, nổi giận mắng: "Ngươi còn không thấy ngại muốn Sở Quốc, Sở Quốc chính là bởi vì ngươi không còn! Ngươi vu hại ta hoàng tẩu làm chi, ngươi cho rằng người khác không biết sao! Hoàng tỷ ta, chính là bị ngươi hạ độc, mới đi không ra Nguyên Châu!"

"Ngươi! Các ngươi, các ngươi những người này cũng dễ nói còn chính Sở Quốc!" Ngón tay hắn tự Từ Minh Nghĩa trên người lướt qua, từng cái từng cái điểm những kia Nguyên Châu quý tộc, phẫn hận nói: "Nguyên Châu bị vây, là hoàng tỷ ta mệnh Kim Bào Vệ đánh nghi binh, phá ra cửa thành đem bọn ngươi đưa đi!"

[BHTT - QT] Hướng Đông Lưu - Giang Nhất ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ