Thịnh Cảnh Chi Sóc [Chương 37 - 41]

551 20 0
                                    

Chương 37

Huyên Cảnh Thần ghi nhớ Đại Ty Mệnh có bận rộn công vụ tại người, thế là đáp ứng rồi đề nghị của nàng, nghĩ dưới một đạo khiến giao cùng Đại Ty Mệnh, từ đó đi vào Thái Nhất Môn tu hành.

Ngày kế, Đại Ty Mệnh đang cùng Chung Ly Sóc giảng bài sau, cùng nàng nói: "Tiểu sư huynh, này tạp lục bí ẩn sự ta đã hết từng cái giải thích xong, sau lần đó ta liền không lại đơn độc vì ngươi giảng bài. Nếu ngươi niệm kinh có chỗ nghi nan, đều có thể đến Giam Thiên Ty tìm ta."

Hạng Tư Niên nói, từ rộng lớn nơi ống tay áo lấy ra một viên lệnh bài, đưa tới Chung Ly Sóc trước mặt, "Đây là Giam Thiên Ty lệnh bài, ngươi nắm khiến nhưng tìm đến ta."

Chung Ly Sóc tiếp nhận lệnh bài, gật gù, cúi chào: "Này non nửa tháng thực sự là làm phiền sư muội."

Hạng Tư Niên lắc đầu một cái, nói rằng: "Tế tự chi lễ không thể dạy ngươi, mê hoặc thuật không thể dạy ngươi, Tinh Bàn tính toán không thể dạy ngươi, ta cũng chỉ có thể kể cho ngươi kinh dưỡng tính. Nhưng là kinh thư ngươi niệm đến so với ta còn thục, cũng chỉ tốt nói với ngươi nói tạp nghe thấy. Ngươi là sư huynh của ta, không cần vì thế cảm ơn ta."

Hạng Tư Niên mỉm cười, nhìn trước người thiếu niên tuấn tú lại nói: "Huống hồ, ta còn phải mời sư huynh sẽ giúp ta Giam Thiên Ty một chuyện nhếch."

"Lại tìm ta đồng thời lĩnh người làm Vu Sơn Vân Mộng?" Chung Ly Sóc vừa nghe đến rồi hứng thú, mười phần mong đợi hỏi.

Hạng Tư Niên lắc đầu, "Là cái tốt việc xấu." Nàng nói, đem nữ hoàng cho nàng mật chỉ móc đi ra, giao cho Chung Ly Sóc, "Bệ hạ muốn tu ta Thái Nhất kinh thư, nhưng ta Giam Thiên Ty trên dưới trừ ta ra, nhưng không có ứng cử viên phù hợp cho bệ hạ giảng bài. Sư huynh đối với 《 Thái Nhất bản kỷ 》 lý giải so với ta thấu triệt rất nhiều, vì vậy ta hướng về bệ hạ đề cử sư huynh."

"Bệ hạ mỗi ngày buổi chiều, phàm là là sáng sủa thời tiết tất đến Tây Cung thao trường cưỡi ngựa bắn tên, ta ghi nhớ Hoằng Văn Quán cách Tây Cung thao trường không quá nửa phút lộ trình, sâu sắc cảm thấy sư huynh chính là thích hợp nhất người."

Theo Hạng Tư Niên lời nói một chút lộ ra ngoài, Chung Ly Sóc chỉ giác đến tiếng tim mình đập càng ngày càng hưởng, đến cũng lại không khống chế được mức độ. Nàng theo bản năng đem tay nắm chặt, nghe được Hạng Tư Niên tiếp tục nói: "Ta cùng bệ hạ hẹn cẩn thận, giờ Dậu ở Hoằng Văn Quán bắt đầu giảng bài."

"Địa điểm này hay là ở đây, như thế canh giờ, chỉ là sư huynh nhưng từ nghe giảng bài người đã biến thành giảng bài người. Mà sẽ không ảnh hưởng sư huynh về nhà canh giờ, cũng nhưng đối với Trấn Bắc Hầu có bàn giao."

Hạng Tư Niên đem sự tình một vừa nói xong, mỉm cười nhìn Chung Ly Sóc, "Như vậy, sư huynh nhưng nguyện cho ta Giam Thiên Ty làm phần này việc xấu?"

Nguyên bản liền không thể chờ đợi được nữa Chung Ly Sóc đáp ứng một tiếng, nói: "Ta đồng ý." Có lẽ là quá nóng ruột, Chung Ly Sóc khẩn hỏi tiếp: "Không biết chuyện gì mới bắt đầu chính thức giảng bài?"

[BHTT - QT] Hướng Đông Lưu - Giang Nhất ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ