Chỉ Nguyện Đời Này [Chương 42 - 47]

586 16 3
                                    

Chương 42

Huyên Cảnh Thần lại bắt đầu không nhận rõ, này đến tột cùng là chính mình chấp niệm, hay là thật có Đông Hoàng ban ân. Cũng may từ ngày này trở đi, nàng không cần tiếp tục phải ngày ngày nhìn thấy tấm này tương tự mặt, do đó lòng sinh vọng niệm.

Chung Ly Sóc cho Huyên Cảnh Thần trên cuối cùng một bài giảng, chính là hoàn hồn. Sau lần đó, Chung Ly Sóc lại một lần mất đi cùng Hoàng Hậu ngày ngày đối lập cơ hội. Cũng may Tô Hợp Thế tử đi tới Nguyên Châu thời gian gần trong gang tấc, bận rộn Chung Ly Sóc mang trong lòng đối với Hoàng Hậu tình ý tìm tòi nghiên cứu, chờ lại một lần nữa tới gần cơ hội.

Tô Hợp Thế tử đến Khánh Quốc ngày hôm đó, Nguyên Châu thành bắc bến đò vung lên màu đen cờ xí. Thân mặc áo bào xanh Chung Ly Sóc cùng mặc áo gấm Từ Nhân Lễ đứng Lễ bộ Thượng Thư bên cạnh người, các nàng một đạo theo Trưởng Công chúa cùng Vân Trung Vương Chung Ly Mạc đồng thời, nghênh tiếp từ bắc mà đến Thế tử điện hạ.

Bến đò gió rất lớn, trực tiếp nhào tới Chung Ly Sóc tấm kia trắng nõn nà trên mặt, mê biết dùng người mắt đều không mở ra được. Ở bên cạnh nàng, thiếu niên anh tuấn Từ Nhân Lễ nỗ lực thẳng tắp sống lưng, mắt nhìn phía trước, một mặt nghiêm nghị.

Mà đứng ở phía trước Vân Trung Vương, ăn mặc anh thảo sắc vương bào, liên tiếp nhìn lại, đưa mắt rơi vào thân mặc áo bào xanh Chung Ly Sóc trên người.

Nhạy cảm Chung Ly Sóc chú ý tới ánh mắt của hắn, cũng ở dùng dư quang của khóe mắt đánh giá dáng người thẳng tắp thanh niên. Nàng cùng Chung Ly Mạc, đồng dạng là Sở Linh Đế tôn nhi, tướng mạo cũng giống nhau đến mấy phần. Chỉ là Chung Ly Mạc giống như mẹ của hắn, vì vậy giờ nhìn có chút quá mức thanh tú. Lại bởi vì trẻ con phì, càng là béo trắng, vô cùng đáng yêu.

Mấy năm qua không gặp, Chung Ly Mạc dáng người đánh trường, mặt cũng gầy rất nhiều, đúng là bởi vì cái kia phân thanh tú mà hiện ra khác phong lưu đến rồi. Chung Ly Sóc yên tâm được Chung Ly Mạc đánh giá, qua một hồi lâu, rốt cục không nhịn được lòng hiếu kỳ Chung Ly Mạc về phía sau đến gần rồi nàng, nhẹ giọng nói rằng: "Ta thấy tiểu công tử vô cùng đáng yêu, không biết tiểu công tử có hay không chính là Trấn Bắc Hầu gia Tố công tử?"

Chung Ly Sóc nghe vậy nở nụ cười, nghĩ thầm mấy năm qua không gặp, đứa nhỏ này miệng đều biến ngọt. Lẽ nào trở về Vân Châu, liền bị hun đúc sao?

Chung Ly Sóc trong lòng ở nói thầm, trên mặt nhưng không hiện ra, chỉ ôn thanh đáp: "Vâng, tiểu tử gặp Vân Trung Vương."

Chung Ly Mạc vung vung tay, "Không cần chào, ngươi năm nay bao nhiêu tuổi?"

"Mười sáu." Chung Ly Sóc không chút suy nghĩ, liền trực tiếp trả lời. Nàng hư trường Vân Trung Vương vài tuổi, nhưng hôm nay Nhạc Chính Tố xác thực là mười sáu tuổi a.

"Mười sáu tuổi a, có thể có tên tự sao?" Chung Ly Mạc nhìn tấm này cùng hoàng tỷ bình thường ôn nhu mặt, chỉ cảm thấy lòng sinh thân cận, không khỏi hỏi nhiều chút.

"Không có." Chung Ly Sóc lắc đầu một cái, Nhạc Chính Tố nhập học trì, trong nhà cũng không có cho nàng sớm lấy tên tự lễ gia quan ý tứ.

[BHTT - QT] Hướng Đông Lưu - Giang Nhất ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ