Chương 71

37 3 0
                                    


  Sáng hôm sau... - Ước gì tớ có thể tìm thấy Doraemon cậu nhỉ!? _ cô nhìn khuôn mặt cậu vẫn đang ngủ và khẽ nói. - Để làm gì ư? Tớ sẽ bắt Doraemon giao cỗ máy thời gian cho tớ. Tớ sẽ làm cho thời gian quay về những tháng ngày vui vẻ trước đây và cho nó ngừng trôi, còn không thì ít nhất là vào lúc này... Để tớ được ngắm khuôn mặt của cậu mãi thế này... bình yên cậu nhỉ!? _ nói tới đây cô cụp mi xuống, đôi mắt ánh lên nỗi buồn không tên vô hạn.

Cô thở dài rồi chống tay lên thành giường để đứng dậy. Đi tới phía cửa sổ, cô nhìn ra xa thành phố... mặt trời đang lên... *Và tớ biết, điều ấy thật vô thực. Ngày mới lại lên rồi Gia Bảo à. Hãy chọn cho mình một khởi đầu mới tốt nhé!*

.............ooO

"Phù phù phù..." _ cô đang thổi tô cháo nóng hổi cho cậu.

Cậu khẽ trở mình, toàn thân ê ẩm, nhức mỏi, nặng trịch như đang có tảng đá lớn đè lên mình vậy. Phải cố gắng lắm cậu mới có thể kéo đôi mi tưởng chừng nặng ngàn cân kia lên được.

*Đây là đâu? Địa đàng hay địa ngục???*

Căn phòng rất lạ nhưng lại rất đỗi quen thuộc, nhưng là ở đâu thì cậu còn đang phải hỏi mông lung.

Chẳng phải địa đàng hay địa ngục đâu Gia Bảo ah, cậu đang ở nhà cô đó.

Cậu nhận ra được điều ấy khi quay đầu sang đi tìm nước thì bắt gặp hình dáng cô...

*Mày điên rồi sao? Vì con người này mà mày thành thế này sao? Đến cả khi tỉnh táo mà mày vẫn thấy "ma" là sao?* _ cậu cố chối bỏ sự thật, vì không dám tin là cô ở đây.

- Ai yaaa... hực... _ cậu nhăn mặt, ôm đầu vì đau như búa bổ nhưng vẫn chống tay cố ngồi dậy.

Cô nghe tiếng động mới biết cậu đã tỉnh, vội để lại thìa cháo vào vị trí, cô đứng dậy và lại làm mặt lạnh.

- Tỉnh rồi à? Mau ăn cháo đi, là chị Trâm Anh nấu đó. Cậu mà dám bỏ mứa công sức của chị ấy thì đừng trách tôi ác. _ cô nói rồi ra ngoài.

Cậu như "ngây" như "dại" không biết có chuyện gì đang xảy ra với mình nữa. Rốt cuộc thì đây là mơ hay thực?

- Aaa xíttt _ cậu nhéo má mình để kiểm chứng. Đã đau rồi mà còn nhéo nữa thì đau thế nào. Cậu cũng không còn sức để thốt lên nỗi đau nữa. Bỗng cảm thấy vui lạ.

Mùi thơm của cháo hành đưa thoảng qua mũi cậu. Cậu cảm giác được nó ngon và ngọt ngào biết mấy... Không thể cưỡng lại được, cậu kéo mền ra, xuống khỏi gường và ngồi trước tô cháo. Đưa tay ôm lấy tô cháo đang còn nóng, khói vẫn đang còn nghi ngút bốc lên xộc vào mũi cậu. Đã bao lâu rồi cậu không được ăn đồ của cô nấu, tuy cô nói không phải cô nấu nhưng chỉ cần nhìn cách cô để cháo vào tô thôi cậu cũng biết là do cô làm rồi. Cầm thìa lên múc một thìa cháo đưa vào miệng, nhắm mắt lại... từng chút cháo đi qua huyết quản... cũng bình thường như mọi lần thôi. Nhưng hôm nay có cảm giác sao ngọt và ngon đến vậy ...

...

Đóng cửa lại, cô trộm cười-nụ cười ấy tươi và đẹp biết mấy...

Cô đợi mãi để lại được nhìn vào đôi mắt sâu ây của cậu lần nữa. Ước gì cô có thể nhìn thêm một chút nữa... Nhưng thế cũng là đủ lắm rồi. (author: chishikarin_360)

...........ooO

"Cốc cốc"

- Vào đi! _ cậu nói.

"Cạch" _ cửa mở, dáng cô xuất hiện sau cánh cửa ấy.

- Cậu ngồi đi! _ cậu vội vàng kéo ghế cho cô.

Cô nghiêm mặt nhìn cậu.

Nhận được tín hiệu không vui, cậu xị mặt xuống.

- Cảm ơn, cậu quên đây là nhà tôi sao.

- Uhm. _ cậu gật đầu.

- Xong rồi thì mau về nhà đi, anh Gia Huy có lẽ đang rất lo cho cậu.

- Hi... _ cậu nhoẻn miệng cười.

- Cậu cười gì? _ cô đỏ mặt.

Đồ khốn!!! Sao để Tôi nhớ Cậu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ