Tập 11: Vợ, anh yêu em.

593 21 0
                                    

Cái nắng không còn gay gắt như buổi trưa nữa mà thay vào đó là bầu trời trong xanh, gió thu mát lành, sóng xô nhẹ từng đợt.
Một nữ nhân xinh đẹp ngồi bình yên như một bức tranh phỏng cảnh tuyệt mĩ. Điệp Tuyết Tình nhìn vẩn vơ xung quanh. Cô phụ lòng Trần Lục Nam quá nhiều rồi.
Những lần cô quậy phá, khiến cho anh lo lắng, đứng ngồi không yên. Chỉ cần nghe tin cô có ý định bỏ trốn hay làm sao, anh bất chấp tất cả, bỏ luôn hợp đồng quan trọng để về với cô. Những đêm cô ngủ quên trên ghế, anh luôn bế cô một cách cẩn trọng, không để cô thức giấc. Những bữa sáng ngon miệng của cô, bao lâu nay cô cứ nghĩ là đầu bếp nhưng thật sự là đều từ anh mà ra.
Điệp Tuyết Tình cảm thấy hổ thẹn. Cô không xứng đáng với tình yêu của anh. Nhưng... Cô đã trót yêu anh mất rồi, làm sao để không bị cho trái tim này ngừng đau đây?
Một vòng tay quen thuộc với mùi hương có lẽ có chết cũng không quên được.
Trần Lục Nam...

- Buông ra, tên khốn nạn nhà anh buông tôi ra... Trần Lục Nam, anh đã từng yêu tôi chưa?
Anh cứ thế ôm chặt cô, đáp:
- Chưa...
- Vậy những việc anh làm với tôi là vì điều gì hả? Tên khốn kiếp, buông ra!
Có đánh chết anh, anh cũng không buông người con gái này, anh yêu cô và cô cũng thế, dù có làm ma anh cũng phải đem theo cô.
- Vì em là vợ anh, vì em là người phụ nữ anh yêu nhất trên đời không cùng huyết thống. Điệp Tuyết Tình, anh yêu em. Trần Lục Nam mãi yêu em. Em có biết không, lần đầu gặp em, anh đã xác định dâng đời trai này cho em chà đạp rồi!
Cô nước mắt giàn giụa bỗng phải bật ra tiếng cười. Trước đó, vì cô nghĩ, anh chưa bao giờ nói yêu cô nên cũng chỉ nghĩ anh lấy cô để có người gọi là vợ. Nhưng sau bao chuyện xảy ra, thì cô nhận ra rất nhiều điều, ví dụ như tiếng sét ái tình là có thật của một tổng tài mang tên Trần Lục Nam chẳng hạn.
- Tiểu Tình, anh yêu em...
Anh nói xong, kéo cô lại gần, ôm lên eo rồi nâng cô lên. Môi chạm môi... Một sự giao nhau giữa tình yêu qua bộ phận cơ thể là MÔI.  ( đoạn này Au xàm quá! Mong đừng ném đá, tại không có nhu cầu xây nhà 😂 )

Đón được con vợ mất nết về nhà, Trần gia còn vui hơn Tết. Điệp Đạt Tân thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng con em gái ngang bướng của anh cũng chịu hiểu chuyện. Thằng bạn thân kiêm em rể thì có vẻ ta đây có tất cả! Cũng đúng, Trần Lục Nam coi em gái anh là sinh mạng cơ mà, không là tất cả sao được cơ chứ? Trong nhà trên dưới nhộn nhịp chuẩn bị đón thiếu phu nhân.
- Trần Lục Nam, em yêu anh...
Cô ôm lấy anh khẽ nói. Trong nhà, từ người giúp việc đến quản gia hôm nay được rất nhiều tiền thưởng, đương nhiên họ biết lí do là gì rồi mà.
...
- Trần Lục Nam, anh không biết mệt sao... Aaa, anh là quái vật chứ không...
- Bảo bối, ráng chịu một chút, chúng ta đang vì tương lai, vì những đứa con sắp chào đời...
- Dừng lại, tên khốn kiếp nhà anh...
...

Tổng tài, phu nhân bỏ trốn rồi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ