94. (2018-12-12 22:55:47)

353 18 0
                                    

"Tinh Tinh bye bye." Vừa nãy thu được đến từ Tinh Tinh gia trưởng liên lạc lão sư cười gật đầu, tiếp theo sau đó chờ vị kế tiếp gia trưởng tới đón hài tử.

Rất xa đã nhìn thấy Cẩn Du vừa nói vừa cười ôm Tinh Tinh hướng mình đi tới, Mộ Thu Từ trên mặt không khỏi cũng dẫn theo điểm cười.

"Cẩn Du có phải là muốn rời đi." Y Vũ hỏi nàng.

"Còn có một tuần lễ."

"Nàng gần nhất không lại đây, cùng Trình Thanh có quan hệ? Ta xem nàng không đề, sẽ không hỏi." Lục Y Vũ suy tư một lúc nói.

"Có quan hệ, còn rất loạn." Nghĩ đến Chu Cẩn Du nói cho nàng biết chuyện, nàng ho khan một tiếng chưa quên dưới nói tiếp.

Ngay ở Y Vũ kinh ngạc nhìn nàng thời điểm, Cẩn Du các nàng trở về.

"Cẩn Du ngươi còn muốn một tuần phải đi, có cần hay không ta đi đưa đưa ngươi." Nàng ho nhẹ một hồi, rõ ràng nói sang chuyện khác.

"Ngươi đồng ý bên trong đương nhiên là tốt nhất." Chu Cẩn Du cười, biết rõ nàng là đang khách sáo vẫn là một lời đáp ứng.

Về đến nhà ăn cơm xong, Tinh Tinh tối hôm nay không quấn quít lấy các nàng, lôi kéo Cẩn Du chơi phải cao hứng.

"Như vậy thích hài tử, không bằng bản thân sinh một cái." Xem Tinh Tinh bị Y Vũ ôm đi rửa ráy, nàng xem thấy Chu Cẩn Du nói.

"Tuyệt đối không nên, hài tử của người khác là đáng yêu, chính mình gia chính là đáng sợ." Chu Cẩn Du nhanh chóng đung đưa tay, một bộ xin miễn thứ cho kẻ bất tài dáng vẻ.

"Ta nói đưa ngươi là lời khách sáo, ngươi không cần nói cho ta ngươi này đều nghe không hiểu." Mộ Thu Từ đột nhiên nói.

"Thế nhưng ta không khách khí a, có ngươi tới đưa tiễn ta cũng tốt, chí ít ngày đó không cần đi như vậy thê lương."

"Ngươi nói nói gì vậy, chỉ là đi chấp hành một lần nhiệm vụ, lại không phải đi chiến trường." Hai chân trùng điệp, nàng có chút buồn cười nói.

"Còn không bằng đi chiến trường đây, chí ít hắc là trắng đen là bạch, sinh tử hai chọn một." Hừ hừ hai tiếng, Chu Cẩn Du trên mặt đều sắp đem bất mãn hai chữ cho khắc ở phía trên.

Mộ Thu Từ bị chọc phát cười, khoảng chừng qua hai phút mới thu lại lên ý cười, "Ngươi cũng không cần như vậy nghĩ, trên chiến trường không nhất định hắc chính là hắc, bạch chính là bạch."

"Kỳ thực ngươi rời đi cũng tốt, hiện tại đế quốc nước càng ngày càng vẩn đục, không chắc lúc nào những kia 'Ám lưu' không vừa lòng ở hiện trạng, muốn chạy đến ở công khai đến rồi."

"Nói chuyện với ngươi ngữ khí có chút kỳ quái, có phải là chuyện gì xảy ra, ta có thể hay không giúp được việc khó khăn." Chu Cẩn Du đối với nàng biết gốc biết rễ, vừa nghe liền nghe được ngữ khí có gì đó không đúng.

"Lý An Bình bị người bắt cóc, ngày đó nàng tới tìm ta. . . Sau đó ngay ở trên đường trở về bị một đám không biết từ nơi nào ra tới người bắt cóc."

"Đến bây giờ đều còn không có tin tức, Lam tinh như vậy phòng thủ nghiêm mật địa phương gặp chuyện không may, ngươi nói còn có địa phương là an toàn sao."

[BH.ABO][Hoàn] Nhân Tra Thiếu Tướng Lao Cải Chi Lộ - JQ Vạn Niên KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ