21 ~ 25

2.9K 93 9
                                    

21.

Phẳng phiu tương xứng quân trang mặc lên người, dọc theo đường đi đụng tới quân hàm không bằng nàng, đều sẽ dừng lại cúi chào.

Mộ Thu Từ trong lòng thụ sủng nhược kinh, trên mặt không có chút rung động nào, coi như mình bây giờ cùng lưu mỗ mỗ tiến vào đại quan viên như thế xem ngạc nhiên, cũng tuyệt đối không thể biểu hiện ra.

Nhà quê nhãn mác, nàng xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

Mới ra bốn tầng thang máy, bốn tầng cửa một vị sĩ quan cấp uý bén mắt sĩ quan cấp uý lập tức thấy được nàng.

"Mộ thiếu tướng mời đến, nguyên soái đã đang đợi ngài." Nàng đối phương ở mặt trước cho nàng dẫn đường, cuối cùng đối với nàng hơi cười.

Mộ Thu Từ nội tâm nói không sốt sắng là giả, đặc biệt là nghe được đối phương nói rồi 'Nguyên soái' hai chữ sau. Nàng trước lấy là nhiều nhất chính là thượng tướng hoặc là trung tướng, không nghĩ tới bản thân còn rất có mặt mũi.

Chờ sĩ quan cấp uý sau khi rời đi, nàng giơ tay gõ gõ cửa, đến lúc bên trong truyền ra một cái thanh âm của trung niên nữ tử mới đẩy cửa đi vào.

Phía sau bàn làm việc ngồi cái nữ nhân, liền bề ngoài tuổi tác nhìn qua có điều hơn năm mươi, trên thực tế đối phương đã sáu mươi tuổi.

Nàng tại Ngụy Hàm cho trong tài liệu gặp qua người này bức ảnh, Lâm Ôn Trình, đế quốc có chừng năm vị nguyên soái một trong.

"Thuộc hạ Mộ Thu Từ, gặp qua nguyên soái." Mộ Thu Từ giơ tay cúi chào, những động tác này nàng làm đã dậy chưa một tia khó chịu.

Tòng quân mười năm, có quen thuộc coi như thay đổi người cũng đổi không xong.

"Ngồi xuống nói chuyện đi." Lâm Ôn Trình đầu tiên là đánh giá nàng một chút, chỉ chỉ cái ghế một bên, "Vết thương của ngươi tốt hơn chút nào không."

"Đa tạ nguyên soái quan tâm, đã không sao." Mộ Thu Từ nội tâm có chút lúng túng, nàng dám cam đoan trước mắt vị này Lâm nguyên soái khẳng định biết mình thương là như thế nào thụ.

"Ta nghe người ta nói, ngày đó ngươi bị quan thẩm vấn thẩm vấn thời điểm cả người đều có chút không đúng, còn lo lắng thương thế của ngươi quá nặng."

Lâm Ôn Trình cùng nàng lúc nói chuyện không có gì ra vẻ, thân là nguyên soái, nàng bản thân liền là uy nghiêm đại danh từ.

"Lúc đó mới vừa tỉnh bị hướng về người tiến vào giật mình, có chút không phản ứng kịp." Mộ Thu Từ nghĩ đến ngày đó cái kia bản thân căn bản không ý thức được xuyên qua rồi sáng sớm, không mất mặt cãi lộn đều là của nàng tâm lý tố chất vững vàng.

"Ngươi quá dung túng Omega, coi như như thế nào đi nữa thích cũng không có thể làm cho nàng thương tổn ngươi." Lâm Ôn Trình ngữ khí không nhẹ không nặng, dứt bỏ cái khác, nàng vẫn là rất thích cái này thuộc hạ.

"Nàng cũng là vô tâm." Mộ Thu Từ vì Lục Y Vũ biện giải hai câu, trên thực tế nàng đương nhiên biết Lục Y Vũ căn bản không phải.

[BH.ABO][Hoàn] Nhân Tra Thiếu Tướng Lao Cải Chi Lộ - JQ Vạn Niên KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ