71 ~ 75

1.1K 36 3
                                    

71.

Hạm đội thứ nhất chấp hành nhiệm vụ tại đế quốc bảo mật cấp bậc bên trong phân tại đệ ngũ đẳng cấp, khoảng cách cấp bậc cao nhất thứ sáu chờ chỉ có một đẳng cấp khác biệt, không cần nói đối ngoại thông tấn.

Phỏng chừng liền ngay cả cùng Soros căn cứ liên hệ cơ hội cũng không lớn.

Lần này các nàng vì tra hạm đội thứ nhất mất tích chuyện. . . Mộ Thu Từ trong lòng kỳ thực có loại linh cảm không lành, các nàng đến rồi địa phương chỉ sợ cũng muốn cùng ngoại giới ngăn cách một đoạn thời gian.

Thật vất vả từ Roland thị trở về Thiên Vân thị, cho rằng có thể cùng Y Vũ khoảng cách gần một ít, không nghĩ tới đảo mắt đã bị phái đến xa như vậy ở ngoài Thái Dương Hệ đi công tác.

Khó mà nói lại là trong thời gian ngắn không thể liên lạc người trong nhà, nàng cảm thấy thời gian này hẳn là sẽ không quá dài.

Dù sao phe đế quốc đã xem như là nửa công khai nói rõ Liễu Không đường biển đang kiến thiết ở trong, kiến thiết xong xuôi sau nói không chắc còn muốn cho đế quốc trong người báo danh buộc ở ngoài thực dân tiêu chuẩn.

Gạt đối với đế quốc tới nói, không chỗ tốt.

Đây coi như là tin tức tốt, chí ít không cần chờ cái một hai năm mới có thể liên lạc đến Y Vũ.

Mộ Thu Từ nhìn Desal, cười híp mắt không nói lời nào.

"Được rồi, được rồi, nói cho ngươi biết là được rồi."

"Kỳ thực Ngụy Hàm tiểu nha đầu tìm ta cũng không có gì chuyện, dính đến cơ mật phương diện nói, coi như cấp bậc của ta đủ nhưng bao nhiêu là biên ngoại, nàng cũng sẽ không nói cho ta."

"Soros căn cứ cách cách các nàng đóng giữ địa phương như vậy tới gần, tinh hạm kiểm tu đều cần đến Soros căn cứ, ngươi coi như không biết toàn bộ."

"Không có chút nào biết, tỏ rõ chính là lời nói dối."

Không gian đường biển đối với Soros căn cứ tới nói, những người khác hay là không có quyền hạn.

Nhưng vị này trấn thủ ở ngoài Thái Dương Hệ có thể nói tuyệt đối trung với đế quốc Desal thượng tá, hắn nhất định biết.

"Ta xác thực biết một ít, cái kia lỗ sâu từ khi bọn họ làm thí nghiệm bắt đầu sẽ không ổn định qua. Mặt sau tuy rằng như là đế quốc nói thí nghiệm rất thành công, nhưng là nói cho cùng cũng không thí nghiệm qua."

"Ai biết không gian đường biển một phía khác là tình huống thế nào, nghe nói tọa độ thiết kế khoảng cách đế quốc cũng không gần, khả năng ở trên năm ánh sáng năm ở ngoài."

Soros thở dài, hắn rất yêu thích Ngụy Hàm. Tuổi so với Mộ Thu Từ điểm nhỏ, muộn tao không phải khơi dậy đến vô cùng thú vị.

Hơn trăm năm ánh sáng, Mộ Thu Từ trong lòng lộp cộp một tiếng.

Hơn trăm năm ánh sáng phóng tới dải ngân hà không hề lớn, dải ngân hà bản thân khoảng chừng tại mười vạn năm ánh sáng trái phải.

[BH.ABO][Hoàn] Nhân Tra Thiếu Tướng Lao Cải Chi Lộ - JQ Vạn Niên KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ