Chương 8: Huấn luyện quân sự

11.4K 551 79
                                    

"Dáng vẻ rửa tay nấu canh của anh, đơn giản đẹp trai đến không còn công đạo."

Hoắc Yên biết, Phó Thời Hàn sẽ không dễ dàng thỏa hiệp. Bên ngoài tỏ vẻ nhận năm trăm tệ kia, nhưng nháy mắt lại lừa cô nhận một lọ kem chống nắng đắt đỏ, còn không thể trả lại bởi cô đã sử dùng rồi.

Cho tới giờ, chỉ cần việc Phó Thời Hàn muốn làm, là không có việc gì không làm được.

Hoắc Yên gửi cho anh một tin nhắn, chân thành cảm ơn ý tốt của anh, đồng thời cũng nghiêm túc nói cho anh biết, không được làm như vậy nữa, nếu không lương tâm cô sẽ bất an.

Phó Thời Hàn mãi không trả lời tin nhắn, tới tận đêm khuy, khi cầm điện thoại nằm trên giường, cẩn thận đọc được tâm tư xoắn xuýt của nhóc con nào đó, khóe miệng anh hơi cong, trả lời cô bằng một biểu cảm【đầu heo】.

Mặt trời chói chang trên đầu, sân vận động được phủ bởi những hàng ngũ màu xanh chỉnh tề. Các sinh viên đang nghe theo khẩu lệnh của huấn luyện viên, điều chỉnh tư thế quân đội.

Bên trong hàng ngũ của khoa Toán –Tin, trong lớp Hoắc Yên, nữ sinh không được coi là nhiều, tổng cộng cùng lắm chỉ khoảng mười người, nam sinh lại hơn bốn mươi người. Đám con gái giống như từng đóa hoa mềm mại, bị nam sinh vây vào giữa.

Ngày hè nắng nóng, các sinh viên hoặc ít hoặc nhiều đều sẽ có phần lười biếng, ngược lại Hoắc Yên rất nghiêm túc, mỗi động tác đề vô cùng chính xác, làm tốt nhất, phản ứng của cô không đủ nhanh nhạy, cũng may có thể bù trừ.

Hoắc Yên được huấn luyện viên điểm danh khen ngợi, đồng thời, huấn luyện viên còn bắt được mấy nữ sinh động tác không chuẩn mang ra so sánh.

"Giang Uyển Nhu, đang đi tư thế quân đội sao, bước đi rón rén như mèo!"

"Mọi người nếu lại không chăm chú, tôi sẽ để các bạn đứng ở đầu hàng thực hành một mình!"

Phùng Thanh Thanh lẩm bẩm trong miệng, ỏn ẻn nói: "Huấn luyện viên, mặt trời gắt quá, đầu đều phát sốt rồi, căn bản không nghe được hiệu lệnh của thầy."

Huấn luyện viên đằng hắng cổ họng quát lớn: "Cùng là con gái, sao Hoắc Yên người ta không kêu nóng, các cô được nuông chiều quá rồi đúng không?"

Hoắc Yên nhạy cảm phát hiện, sau lưng có hai ánh mắt bất thiện bắn về phía mình, cô hơi hóp bụng dưới, tự nhiên ưỡn ngực, để thân hình càng thêm thẳng tắp.

Lúc nghỉ ngơi, Phùng Thanh Thanh cùng Giang Uyển Nhu và mấy nữ sinh tụ họp một chỗ, thấp giọng kháng nghị: "Hoắc Yên đó, trâu bò thật."

"Học sinh cưng của huấn luyện viên đó."

"Hừ, ghét nhất những người như thế, biểu hiện vừa rồi cũng quá rõ ràng đi, mưu đồ gì đâu."

"Còn có thể mưu đồ gì, huấn luyện viên thích cậu ta như vậy, đoán chừng cuối khóa tiêu binh của lớp ta khẳng định là cậu ta."

"Nghe nói tiêu binh có thể tăng điểm hạnh kiểm."

"Còn có thể nở mày nở mặt trước sinh viên toàn trường."

[HOÀN] Tiểu ôn nhu - Xuân Phong Lựu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ