21. Thanh niên trí thức cùng nông nữ

Start from the beginning
                                    

Lúc này mọi người thập phần thành thật cùng nhiệt tình, chỉ cần ngươi trả giá chân tình theo những người này ở chung, bọn họ sẽ tiếp nhận ngươi, ngẫm lại phía trước cùng nhau đến cái này thanh niên trí thức nhóm nháo sự tình, Chu Trạch Giai chỉ cảm thấy trào phúng.

Người ở dưới mái hiên, nào có không cúi đầu ? Hiện tại ăn ở đều ở nhân gia trong tay, người tuổi trẻ này thế nhưng còn vọng tưởng chống cự trong thôn người, thậm chí còn đưa ra nhiều như vậy quá đáng yêu cầu, nhân gia tuy rằng là nông dân, phi thường thành thật, cũng không phải nhường ngươi tùy ý lấn nhục người a!

Nghĩ trong thôn cho chính mình an bài gian phòng kia, Chu Trạch Giai vẫn là thập phần vừa lòng , dù sao tại đây cái đọc năm đầu đại gia đều hỗn trụ dưới tình huống, chính mình có thể có một một mình phòng ở, thật sự là nhường Chu Trạch Giai tâm tình tốt lắm.

Tuy rằng trụ nhà này giá cả, là muốn giáo trong thôn hài tử học tập một ít tri thức.

Chẳng sợ hiện tại hình thức thập phần ác liệt, nhưng là những thứ kia nông thôn người như trước hiểu rõ, chỉ có tri thức, tài năng đủ thay đổi bọn họ cái này sinh trưởng ở địa phương dân quê Minh Vận, cho nên Chu Trạch Giai dạy học thời gian bị an bài ở buổi tối, vẫn là vụng trộm cái loại này, tóm lại, này đối Chu Trạch Giai mà nói, chẳng phải vấn đề gì, dù sao, bởi vì hắn 'Thức thời', hắn đã bị an bài đến khoảng cách cái này thanh niên trí thức nhóm ở lại xa nhất địa phương .

Ngay tại Chu Trạch Giai nghiêm cẩn công tác thời điểm, một bên một cái thanh niên trí thức thấu đi lại, một bên thu gặt tiểu mạch, một bên hỏi Chu Trạch Giai.

"Chu ca, nghe nói ngươi bị thôn dân nhóm phân đến thôn tối hẻo lánh chỗ ở, vẫn là một người, thế nào? Ngươi có phải hay không sợ hãi a?"

Cái này thanh niên trí thức nhóm đều biết đến, Chu Trạch Giai bị phân đến khoảng cách phía sau núi gần nhất địa phương, hơn nữa trong thôn người lần nữa báo cho cái này thanh niên trí thức nhóm, phía sau núi có sói, không muốn cho những người này chạy loạn, cho nên lúc này, Chu Trạch Giai tiếp đến này tên là Hàng Tử Kỳ nam nhân quan tâm.

"Không sợ hãi, ta ở nhà thời điểm thân thể liền không tệ, học điểm nhi công phu, hơn nữa ta một người ở ở bên kia cũng lòng yên tĩnh, ta không thói quen cùng người cùng nhau trụ, ngươi đâu? Các ngươi này hai ngày thế nào?"

Bởi vì thanh niên trí thức vừa tới nháo sự nguyên nhân, thôn trưởng trực tiếp cho cái này thanh niên trí thức nhóm một hạ mã uy, nhường cái này thanh niên trí thức nhóm ban ngày nỗ lực làm việc, còn có thôn dân ở một bên giám sát, làm thức thời Chu Trạch Giai, thôn trưởng vốn là nghĩ cho hắn ban bố một cái đơn giản nhiệm vụ , nhưng là sau này xem Chu Trạch Giai phải muốn tham dự đại bộ đội, cũng liền không có ngăn đón , chính là phân phó nữ nhi nhiều nấu điểm nhi trứng gà vụng trộm cho Chu Trạch Giai đưa đi.

Tốt xấu... Này có hiểu biết người trẻ tuổi có thể là bọn hắn trong thôn mặt hài tử lão sư ni!

"Ôi ~ đừng nói nữa! Ngươi nhắc tới chuyện này ta liền khó chịu, biết sao? Ta theo ba nam nhân phân ở cùng nhau, tối hôm đó trở về sau kia tư vị, căn bản là ngủ không được được chứ? Không nói như vậy nóng, đã nói trong phòng mặt mùi hôi cùng bọn họ ngáy ngủ thanh âm, ta đều căn bản ngủ không được... Chu ca, không bằng ta đi theo ngươi trụ đi?"

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnWhere stories live. Discover now