Chap 9 💌

893 74 0
                                    

Trên con phố lác đác lá thu rơi, nó và anh cùng nhau ngắm nhìn vẻ đẹp ấy- hiu quạnh mà nhẹ nhàng. Đang tận hưởng cái vẻ đẹp hoàn mĩ của đất trời, bỗng từ đâu có 3 tên côn đồ xông tới dồn Ami vào một ngõ vắng gần đó. Jimin thấy vậy liền chạy tới đấm cho mỗi tên một cú đau điếng khiến chúng quay cuồng nghiêng ngả. Anh chạy tới đỡ nó dậy nhưng bị bọn chúng đánh từ phía sau. Chúng đánh anh đến rỉ máu, từng nhát roi cứ kêu vun vút rất đáng sợ. Nó ngồi co ro đằng sau nhìn cảnh anh bị tra tấn dữ dội như vậy, cũng không kìm lòng được. Vội cầm thanh gỗ chúng bỏ xót bên cạnh, đánh vào lưng chúng. Bị đánh đau tới thấu xương thịt, tên cầm đầu rút dao ra loạng choạng bước về phía Jimin. Nó thấy thế liền chạy tới đứng trước thân thể gần như rụng rời, đôi mắt trở nên mơ hồ dần chìm trong bóng tối của anh. Lúc này nó đã làm tất cả vì anh, nó đã mù quáng bảo vệ anh, nó khờ khạo cũng chỉ vì yêu anh.
- Woa! Tao đang xem ngôn tình sao? Nữ chính à! Phim sắp kết thúc rồi đấy!!! Hahahahaha!- Hắn ta cười ranh mãnh, con dao tiến gần tới cơ thể của Ami.
- Giơ tay lên!! Cảnh sát đây!- Chú cảnh sát liền rút con dao từ tay hắn ta ra. Bọn chúng bị bao vây.( Bọn chúng bị kết án 3 năm tù về hành vi  cố ý gây thương tích theo điều 134 Bộ luật hình sự😂😂😂) Còn về phía Jimin, anh đã được cấp cứu, nó thì ngồi ở ngoài hành lang khóc nức nở. Jungkook được phía bệnh viện gọi tới cũng chạy tới an ủi Ami.
- Ami à, nín đi nào! Em khóc thì tình trạng của Jimin có tốt đẹp lên được không hả? Mau nín đi, Jimin sẽ không sao đâu!- Anh nói tới đây không những nó không nín khóc mà còn khóc to hơn trước đó. Nó gục người vào ngực Jungkook liên tục nói:
- Tất cả là tại em! Tất cả là tại em!
_______________^_^______________
Bác sĩ từ phòng cấp cứu bước ra cùng với mùi thuốc sát trùng nồng nặc. Jungkook liền chạy tới. Hai người trao đổi gì đó với nhau rồi cũng kết thúc. Một lúc sau Ami từ phòng vệ sinh ủ rũ bước ra ngoài đôi mắt còn ngấn nước.
- Ami à! Lại đây nào!- Jungkook vẫy tay gọi Ami.
Nó ngồi cạnh anh, anh đưa khăn giấy cho nó rồi nói:
- Ami à! Em bình tĩnh lại được chưa? Anh muốn nói với em một chuyện?
- Anh nói đi!
- Anh vừa gặp bác sĩ, ông ta bảo...bảo.....
- BẢO GÌ?😠
- Jimin đã bị....
- BỊ GÌ! ANH MAU NÓI ĐI MAU LÊN!!!- Ami giờ như muốn ăn tươi nuốt sống Jungkook
- Jimin đã bị mất trí nhớ...
-............
- Ami! Ami! Em tỉnh dậy đi. AMI!!!! BÁC SĨ ĐÂU!
________________________________
Chap 9 tới đây là hết nhé !!!
Chap này có vẻ hơi ngắn vì Mít không có thời gian. Giờ cũng đã sắp thi cuối học kì một rồi nên Mít phải dành thời gian để ôn thi. Nên Mít sẽ không đăng Chap mới thường xuyên được nhưng sẽ vẫn ra (Chỉ là không thường xuyên thôi!)
Và chúc mọi người ôn thi thật tốt để đạt được kết quả như mong muốn nhé!!!💯💯💯
Bye bye!!🦄🦄🦄

🎼BẢN TÌNH CA CỦA ĐÔI TA❤️Where stories live. Discover now