Chương 22: Rơi lệ

762 78 2
                                    

Nước mắt rơi như mưa, Bùi Châu Hiền rời khỏi công ty. Mà ở đại sảnh, Khương Sáp Kỳ nắm bó hoa lớn lẳng lặng nhìn Thương Ngữ Du, rất muốn nói cho nàng biết tình cảm của mình với Bùi Châu Hiền, làm cho nàng chết tâm đi. Nhưng lại không biết mở miệng như thế nào.

Thời điểm thi đại học mình đã hại nàng thi rớt, chẳng lẽ hiện tại mình còn có thể tiếp tục như vậy sao?

"Sáp Kỳ, đêm nay cùng nhau ăn cơm đi."

Thấy Khương Sáp Kỳ tiếp nhận hoa hồng, Thương Ngữ Du vui vẻ mở miệng.

Sáp Kỳ quả thật vẫn yêu mình, cho nên hiện tại có thể tiếp nhận hoa và tình yêu của mình.

"Ngữ Du. . ."

Im lặng trong chốc lát, Khương Sáp Kỳ rốt cuộc nói chuyện. Nàng không hy vọng Thương Ngữ Du xuất hiện khiến Bùi Châu Hiền phiền não. Dù sao trong khoảng thời gian này, người nàng yêu nhất rõ ràng đang bất an, nàng biết hết những bất an này xuất phát từ đâu.

Chính vì áy náy, nàng vẫn không có biện pháp đối mặt một cách bình thường với Thương Ngữ Du. Mỗi lần nhìn thấy Thương Ngữ Du, nàng sẽ nhớ tới đêm hôm đó Thương Ngữ Du bị đả kích ra sao, đau lòng ra sao, còn có lúc thành tích thi đại học công bố mọi người trong trường đều nhìn Thương Ngữ Du bằng ánh mắt khinh thường, tội nghiệp. Chính lúc đó nàng cảm thấy thực sự mình đã quá nhẫn tâm.

Hôm nay, nàng cảm thấy được mình thật sự không thể lại trốn tránh làm thương tổn Ngữ Du nữa.

Như vậy kéo dài đối với ai cũng đều không tốt, nàng, Thương Ngữ Du, Quân Việt, và quan trọng hơn chính là người con gái nàng yêu thương nhất.

Thương Ngữ Du nhìn thấy Khương Sáp Kỳ rối rắm như vậy, trong lòng thật cao hứng.

Lấy tính cách của Sáp Kỳ, nếu là người xa lạ không có quan hệ mấu chốt, nàng ta căn bản sẽ không rối rắm suy nghĩ như lúc này.

Là vì đang lựa chọn giữa mình và Bùi Châu Hiền sao?

Sáp Kỳ, cậu rõ ràng yêu mình, vậy đi theo tình cảm của cậu là được rồi.

"Tôi cảm thấy. . . ."

Do dự nửa ngày rồi lại mở miệng, Khương Sáp Kỳ như trước nhíu mày cắn môi nói.

"Quân Việt tốt lắm, cậu. . . ."

"Mình biết anh ấy tốt lắm."

Lập tức liền hiểu được Khương Sáp Kỳ muốn nói cái gì, Thương Ngữ Du đánh gãy lời nàng muốn nói, thực kiên quyết khẳng định.

"Nhưng người mình yêu là cậu."

"Nghạch. . ."

Vừa định khuyên Thương Ngữ Du, Khương Sáp Kỳ nghe xong ngây ngẩn cả người. Bỗng nhiên không biết nói như thế nào để có thể không làm tổn thương nàng ta.

"Mình chờ câu trả lời của cậu."

Ánh mắt nhu tình nhìn Khương Sáp Kỳ, Thương Ngữ Du thực kiên quyết nói, sau đó không có dây dưa mà xoay người rời khỏi tập đoàn Bùi thị.

Nghạch. . .

Có chút không biết làm sao nhìn Thương Ngữ Du rời đi. Khương Sáp Kỳ nâng tay muốn gãi đầu, lại phát hiện trong tay nắm một bó hoa hồng lớn. Thứ này nếu như để Hiền thấy được chắc chắn đêm nay lại phải tăng ca.

[BHTT]  [Chuyển ver] [Seulrene] Cấp Trên Là Tỷ Tỷ Của Tôi حيث تعيش القصص. اكتشف الآن