Chương 6: Không rời xa

1.7K 145 0
                                    

Trên cơ bản, sáu năm qua Khương Sáp Kỳ vẫn thực vừa lòng với cuộc sống của mình, có thể yên lặng mà dõi theo bên cạnh Bùi Châu Hiền, lặng lẽ mà vì nàng làm đủ mọi chuyện. Ngoại trừ có khi sẽ nhịn không được mà bi quan nghĩ đến việc sớm hay muộn Bùi Châu Hiền cũng thuộc về người khác ra, thì mỗi ngày trôi qua thực hạnh phúc.

Nhưng từ khi hai người thẳng thắn với nhau xong, Khương Sáp Kỳ mới biết được hạnh phúc thực sự mới vừa đến với mình.

"Tiểu quỷ, em có biết hay không, chỉ khi có em tôi mới có thể duy trì được trạng thái, nhiệt tình tốt nhất."

"Tiểu quỷ, em có biết hay không, khi em kiềm chế không được mà mãi nhìn tôi, tôi cũng muốn nhìn em như vậy. Nhưng có nhiều người trước mặt như thế, tôi chỉ có thể giả vờ như vô tình mà nhìn em một cái, càng về sau thì sự vô tình đó càng nhiều."

"Tiểu quỷ, em có biết hay không, khi phải rời trường, nguyên nhân chủ yếu tôi luyến tiếc rời nơi đó không phải vì tôi thích làm giáo viên, mà là bởi vì em đó."

"Tiểu quỷ. . ."

Hai người ngọt ngào tâm sự với nhau, Bùi Châu Hiền luôn thích ngồi ở trên đùi Khương Sáp Kỳ, thì thầm bên tai nàng những tâm sự của tình yêu sâu nặng đã kéo dài nhiều năm cho nàng nghe.

Nghe Bùi Châu Hiền nói rõ từng câu, Khương Sáp Kỳ ngoài cảm động ra, cũng thật hối hận mình đã bỏ lỡ nhiều năm như vậy.

Từ khi ý thức được tình cảm của mình dành cho Bùi Châu Hiền không phải tình cảm bình thường, nàng cứ mãi tự nói với mình đó chỉ là vọng tưởng thôi, Bùi Châu Hiền không thể nào chấp nhận một nử tử như mình đâu.

Bùi Châu Hiền là một người vĩ đại khiến lòng người không thể không động như vậy, mà bản thân mình lại bình thường như thế, nhiều năm cố gắng phấn đấu, không chỉ là vì có thể giúp đỡ nữ nhân mà mình yêu nhất kia, mà cũng là vì có thể khiến mình đủ tư cách đứng bên cạnh nàng. Nhưng cho dù mình đã rất cố gắng, cho dù rất có năng lực, cho dù mình có thể giúp nàng xử lý rất nhiều chuyện thì. . .

Khương Sáp Kỳ vẫn tự ti mà cho là mình không thể quang minh chính đại có tư cách đứng bên cạnh Bùi Châu Hiền, vì thế tình cảm 6 năm qua vẫn dậm chân ở chỗ thầm yêu mà thôi.

Là vì mình tự ti mà làm cho tình cảm hai người kéo dài đến 6 năm sau mới sáng tỏ được, là vì sự trì độn của mình, cứ tự cho là đúng mà khiến Bùi Châu Hiền thương tâm.

Cùng là con gái thì thế nào? Nếu đã yêu thì sao có thể để ý đến giới tính lẫn nhau chứ ?

Khương Sáp Kỳ chửi mình ngu xuẩn, sao có thể vì mình cùng giới tính với Bùi Châu Hiền mà tự ti nhiều năm như vậy.

"Hiền, em yêu người."

Nhìn người đang chuyên chú lái xe, khi đang dừng đèn đỏ, Khương Sáp Kỳ nhịn không được nắm lấy tay Bùi Châu Hiền.

"Tiểu quỷ ngốc. . . ."

Bùi Châu Hiền nắm lại bàn tay hơi lạnh của Khương Sáp Kỳ, quay đầu lại dùng ánh mắt cưng chiều nhìn nàng.

"Tin tin. . ."

Đèn xanh sáng lên, xe phía sau bấm kèn inh ỏi, Bùi Châu Hiền phục hồi tinh thần lại, tiếp tục chuyên chú mà lái xe. 

[BHTT]  [Chuyển ver] [Seulrene] Cấp Trên Là Tỷ Tỷ Của Tôi Kde žijí příběhy. Začni objevovat