- Chapter 6 -

2.3K 194 27
                                    

-" Tại tên nhà giàu đó phúc hắc a!"

Hắn nhướn mày, cũng giỏi đấy, xem hắn đã nuôi ra một tiểu quỷ miệng mồm tuyệt đỉnh chưa này, đến trong mơ cũng có thể mắng người. Xem ra không phạt không được rồi? Nghĩ rồi không chút chần chừ cuối xuống ngậm lấy cái miệng nhỏ vừa mới mắng hắn phúc hắc kia.

Mean nhấm nháp cánh môi người bên dưới như đang thưởng thức món ngon, dùng răng cắn nhẹ phiến môi hồng bên dưới, khẽ mút thật kỹ như muốn nó tan ra trong miệng vậy. Khi cảm thấy đã đủ liền dùng lưỡi cạy mở hai hàm răng đang đóng chặt mà luồng lưỡi vào càng quét. Lúc này người hầu đang say giấc đã có giấu hiệu cựa quậy bài xích "con rắn" đang trườn trong miệng

-" Ư...ưm..." - cậu nức nở nhẹ vì cuồng nhiệt trong miệng, mi nhíu lại, cơ hồ đang muốn cố gắng mở mắt. Lơ mơ nhìn thấy khuôn mặt phóng đại của ai đó.

-" T...thiếu gia!!" - miệng nhỏ la lớn, cánh tay lúng túng đặt lên bờ ngực rộng lớn của hắn, ra sức đẩy đẩy.

Mean nhìn người dưới thân, môi nhỏ bị hắn hôn đến hơi sưng, hai mắt ướt át đang nhìn hắn như oán trách, áo thun mỏng tanh xộc xệch làm lộ ra một bên vai cùng xương quai xanh nhỏ trắng noãn. Quyến rũ đến mê người như vậy, liền làm thiếu gia nào đó như gã say mà lại cuối xuống cướp lấy đôi môi kia một lần nữa. Lần này hắn không nhấp nháp nhẹ nhàng nữa mà cứ như bão táp lấn tới, làm Plan trở tay không kịp, người nhũn ra, cũng chẳng vùng vẫy nữa, để mặc người ta ngấu nghiến.

Sau 10', cuối cùng hắn cũng chịu buông ra. Nhàn nhạt nhìn Plan, cậu mặt đỏ như sắp rỉ máu, môi sưng mọng. Nhìn hắn một cái rồi lạnh nhạt quay mặt qua chỗ khác. Hắn nhìn người hầu nhỏ không trách cũng không thèm nhìn đến hắn nữa, nhẹ hỏi:

-" Sao vậy." - ai đó lại bơ đẹp hắn, với tay kéo chăn trùm lại kín mích. Hắn có chút buồn cười, loại phản ứng gì đây? Rõ ràng là đang cố tình không để ý đến hắn, nhưng tại sao...hắn lại cảm thấy nó dễ thương?

-" Giận tôi hả?"

===

Chap này chưa xong đâu, nhưng vì mọi người đợi lâu rồi nên tớ đăng tạm, thành thật xin lỗi vì sự chậm trễ của tớ, T-T

[ MeanPlan ] •YOU'RE MINE• Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ