❁Chương 86: Mua Sắm

230 12 0
                                    

   Tuyết Hoa giống như bạch tuộc ôm chặt lấy Hạ Lăng Vân, mặt ửng hồng luôn miệng kêu: "Tiên Quân, ta thích chàng, ta rất thích chàng." Nàng vừa nói vừa dốc sức liều mạng chui vào lòng hắn, giống như hận không thể cùng hắn hòa vào một thể.

"Ta biết." Hạ Lăng Vân không để ý có người khác ở đây, cố gắng trấn an Tuyết Hoa. Bên cạnh là biển, hắn nhanh chóng ngưng tụ hơi nước, hóa thành băng dội lên người Tuyết Hoa.

Tuyết Hoa bị nước lạnh nhanh chóng tỉnh táo, lập tức buông Hạ Lăng Vân ra xoay người về phía Bắc vung quyền mắng to: "Hồ ly tinh thối không biết xấu hổ, đi chết đi! Cút mà giao phối với những loại chồn hoang dơ bẩn hạ đẳng!"

"..." Hạ Lăng Vân muốn ngăn không cho nàng nói tục, nhưng lập tức nhịn lại, chỉ nhanh chóng xua tan nước trên y phục nàng.

"Uyển Trân nàng thế nào?" Cảnh Thanh Viễn học sư phụ nhanh chóng giúp Uyển Trân khôi phục lí trí.

"Thiếp không sao." Uyển Trân nói. Nàng có chút cảm giác với mị hương của hồ ly, nhưng nàng là thiếu nữ đã trưởng thành vì vậy mới xuất hiện phản ứng sinh lí mãnh liệt. Nhưng thân thể nàng có phản ứng, thần trí vẫn còn mấy phần tỉnh táo.

"Lệ Nhi mau ăn cái này." Lâm Vân Phàm thuộc tính hỏa không thể tạo ra nước lạnh, nhưng hắn lại lấy một viên linh đan nhét vào miệng Lệ Nhi. Lệ Nhi đang mơ mơ màng màng ôm ấp hắn nuốt đan dược vào.

Sau khi ăn đan dược một lúc, Lệ Nhi buông Lâm Vân Phàm ra, quay về phía Bắc chửi bới, "Hồ ly tinh chết tiệt, ta nguyền rủa ngươi đoạn tử tuyệt tôn."

Chúng nam nhân: |||

Ngược lại Hạ Lăng Vân cảm thấy hứng thú với đan dược Lâm Vân Phàm mang ra, ôm Tuyết Hoa còn xấu hổ vùi vào ngực hắn đến cạnh hỏi: "Đây là đan dược gì?"

Lâm Vân Phàm lập tức nói: "Đây là Thanh Thần Đan phụ thân Lệ Nhi ban cho vãn bối, chuyên dùng để giải dược tính mị hương của hồ ly." Bây giờ ngẫm lại, cái này là để cho Lệ Nhi bảo trì thần trí, không bị hồ ly tinh đực mị hoặc.

"Có thể cho ta một viên không?" Hạ Lăng Vân mở miệng nói. Phụ thân nàng không cho hắn đan dược này, chẳng lẽ Hạo Linh Tiên Tôn cho rằng Thanh Đồng không quấn lấy Tuyết Hoa?

"Vâng." Lâm Vân Phàm lấy một bình sứ nhỏ, đổ một viên linh đan mát lạnh vị bạc hà ra.

Hạ Lăng Vân cầm lấy đưa lên mũi ngửi, dùng ngón tay cạo một ít nếm thử, ngay sau đó đem đan dược trả lại cho Lâm Vân Phàm cười khổ nói: "Tuyết Hoa có, chỉ là ta và nàng đều không biết." Lúc Tuyết Hoa đem một đống đan dược nàng thu được trong nội cung ra hắn không xác minh được dược tính chỉ có thể phán đoán là đan dược giống như thanh tâm hoàn.

Đến lúc này, Lâm Vân Phàm đã hiểu, tình cảnh của Hạ Lăng Vân Tiên Quân trước mắt cũng giống mình, đều bị nữ nhi của người-hồ nhìn trúng. <!--Ambient video inpage desktop-->

"Chúng ta đi thôi." Hạ Lăng Vân rất bình tĩnh nói, sau khi lấy pháp kiếp Thủy Mộc Thanh Hoa ra, dịu dàng nói với Tuyết Hoa, "Tuyết Hoa, nàng đã học được cách phi hành, giờ tự mình ngự kiếm bay đi." Hắn sẽ ở bên cạnh bảo hộ nàng.

HỒ NỮ - DỊCH NGŨWhere stories live. Discover now