Ep 2: Một khởi đầu mới

22 4 4
                                    

-  Làm ơn hãy giúp tôi !!! Một giọng nói khẩn thiết vang lên

Cô giật mình, vội chùi đi nước mắt, liền lấy lại phong độ . " Chẳng nhẽ có ai khác ngoài mình !!? " cô nghĩ thầm trong lòng . Khuôn mặt lạnh như băng, phải nói là chẳng khác gì một tảng băng di động, nhìn xung quanh ( t\g : Thay đổi 180 độ =_=' )

- AI.... ??  cô hạ giọng nói 

- Xin hãy giúp tôi !!! Giọng nói ấy lại vang lên 

- Hừ, cô có biết phép lịch sự không hả ? Nếu muốn tôi giúp thì hãy ra đây gặp tôi, lúc đó may ra tôi sẽ đồng ý giúp cô !!!  Cô hừ lạnh, nói .

- Tôi... tôi không thể !!! 

- Được thôi, là tự cô muốn đó...., đừng trách tôi vô tâm !! Cô cất tiếng nói " Để tôi xem, gan cô lớn đến đâu ?  "Cô nhết môi cười, một nụ cười ranh mãnh  . 

- Đừng...... đừng mà !!!

 Giọng nói lại vang lên, nhưng có chút gì đó buồn, chút sợ hãi và sâu trong đó là nỗi tuyệt vọng  . Dù chỉ là một chút thôi nhưng vẫn đủ cho cô cảm nhận được . Nhưng cô đây đách care, việc chính của cô bây giờ chính là bắt chủ nhân của giọng nói này phải lộ diện .

- Hử, chuyện gì vậy....??? Cô đã thông suốt rồi à !!?? Cô lạnh lùng hỏi . " Ha, quả như mình nghĩ, cá đã cắn câu " cô cười thầm trong lòng .

- Haizzz, được rồi !!! 

Trước mặt cô bỗng xuất hiện một cô gái, phải nói là một tuyệt sắc giai nhân . Cô bé xinh đẹp ngút trời đó nhìn cô với đôi mắt e thẹn, thật muốn ngắt một cái đi mà, con nhà ai mà xinh đẹp dữ dậy . Đôi mắt đỏ máu vô hồn của cô nhìn cô bé thầm đánh giá.

- Em... em đã thực hiện như lời chị nói, vì vậy em xin chị làm ơn hãy giúp em . Cô bé nhìn cô, đôi mắt ươn ướt sũng nước ánh lên vẻ đau buồn mà ôm chặt lấy tay cô . Nhìn trông rất đáng thương, làm người ta chỉ muốn vồ lấy mà ôm ấp . Nhưng cô vẫn không một chút dao động, khuôn mặt lạnh như băng nhìn cô bé nói :

- Thôi được, tôi đồng ý !!!

 Tất nhiên, ngu gì không đồng ý cô bây giờ chẳng có nơi nào để đi nữa . Cô bé sau khi nghe thấy vậy, thì khóc nức lên vì vui sướng rối rít cảm ơn .

-Vậy nhóc nhờ ta chuyện gì ???  Cô chống hai tay làm ra vẻ ta đây nhìn cô bé

- Em.. em chết rồi, còn thù chưa trả, nhà chưa lo, em đưa chị tới đây vì số hai ta đã tận ở thế giới của mình rồi, chị giúp em nhé, gia đình và mối thù của em nhờ vào chị đấy .

- Đã đồng ý rồi thì tôi sẽ làm tới cùng, đừng lo !!!

Cô bé nghe vậy lòng nhẹ nhõm hẳn, nước mắt ứa ra những giọt nước mắt hạnh phúc, cô bé cười thật tươi một nụ cười tỏa nắng . 

- Cơ thể của nhóc.....nó.....!!! Cô bất ngờ nhìn cô bé .

Cơ thể của cô bé ấy đang dần dần mờ đi . Cô không khỏi ngạc nhiên, nhưng vẫn đứng lặng im nhìn cô bé đáng thương đó . Cô bé chạy lại ôm chầm lấy cô, thủ thỉ :

- Cảm ơn.....chị !!! 

Cô chỉ nhìn, mà vuốt ve mái tóc của cô bé . Đôi mắt lạnh lùng, sắc bén của cô bỗng trở nên ôn nhu, dịu dàng hơn . Ghé sát tai cô bé mà thì thầm : 

- Ra đi thanh thản....  !!! 

Rồi cô ôm cô bé, một cái ôm ấm áp. Cô bé ấy chỉ cười, một nụ cười đau thương, luyến tiếc rồi biến mất hẳn .

- Haizzz, cuộc đời thật ngắn ngủi !!! Cô thở dài, nói .

 Bỗng có một luồng nhỏ sáng xuất hiện,  rồi dần dần trở nên to hơn như đang lao về phía cô, do quá sáng theo phản xạ cô nhắm mắt lại .

( t/g : Các chế hãy đón xem,  chuyện gì sẽ xảy ra với nữ chủ nhà ta nà ?? )




Nam chính, nữ chính hãy đợi đấy !!!! Nữ phụ ta đây sẽ tiêu diệt các ngươi .Where stories live. Discover now