Ep 1: Một cái chết đau đớn !!

47 6 15
                                    

- Tại sao anh lại làm như vậy ? Một giọng nói thất thanh vang lên của một người con gái, đó chính là của Mộc Tọa Nhi . Cô tức giận, ngước lên nhìn người con trai trước mặt mình .

- Tại sao ? chẳng phải anh đã nói là anh yêu tôi sao !? Cô nhìn anh ta, lòng như thắt lại mong chờ câu trả lời 

Người con trai nhìn cô với mắt ánh mắt khinh bỉ có, thương hại có . Bỗng nở một nụ cười mang rợn nói : - HAHAHAHA yêu cô sao ? Thật nực cười, chẳng qua là nhà cô có tiền tôi mới yêu cô thôi . Cô nghĩ thử xem làm sao người như tôi mà có thể yêu cô, thật là ngu ngốc . Hắn vừa nói vừa đạp vào bụng cô mấy đạp và dẫm lên đầu cô .  

 Cô ôm bụng nói :  - Vậy tại sao anh lại giết ba, mẹ tôi . Họ có tội tình gì với anh !!! Giọng cô như nghẹn ứ lại, không nói nên lời ( t\g : chế hiểu !!! )

 Hắn nói: - À về phần ba, mẹ cô họ thật sự rất phiền phức, nên tôi tiện thể tiển họ đi trước luôn . Rồi cô sẽ được đoàn tụ với họ sớm thôi, Mộc Tọa Nhi à!!! Hắn vừa cười vừa nói làm như không có chuyện gì xảy ra khiến cô tức đến ói máu . Muốn lột da hắn, dằn vặt hắn, khiến cho hắn đau đớn đến tột cùng, phải quỳ gối xin cô tha mạng . Cô đường đường là một sát thủ chuyên nghiệp cũng phải đứng top 3 trong thế giới ngầm . Lại bị một tên như hắn chà đạp lên thật quá mất mặt, chẳng qua cô đang bị thương nghiêm trọng ở khắp cơ thể nên không thể đánh được . Nếu không hắn cũng chẳng có cơ hội để đứng đây đâu .

KÉT..... KÉT.......!!!

Cửa phòng bỗng mở ra,  một cô gái ăn mặc sành điệu bước vào . Cô ta có mái tóc dài, màu xanh nhạt, óng ả , đôi mắt to tròn giống như màu tóc của cô ta . Làn da láng mịn, trắng hồng hào . ( t\g : xía người đẹp vì lụa vì phấn )

- Hoa Liên Hồng, tại sao cậu lại ở đây !!??? Cô rất đổi làm ngạc nhiên, trong lòng cảm thấy chút gì đó vui sướng, khi nghĩ rằng Liên Hồng còn quan tâm đến cô, còn yêu quý cô như trước . Nhưng cô đã thật sự sai, một sự sai lầm rất lớn .......

ĐOÀNG !!!!!

Tiếng súng vang lên, viên đạn bay thẳng vào tim cô, máu bắn tung tóe khắp nơi . Tia hi vọng nhỏ nhoi ấy đã biến mất . Người bạn mà cô coi trọng nhất đã bắn cô sao ? Nghe thật nực cười . Nhưng sự thật quá đau lòng, chính ả đã bắn cô . Thì ra tình bạn mười mấy năm trời của cô và cô ta chỉ đổi lại một viên đạn xuyên qua tim cô trong lúc cô tuyệt vọng và đau khổ tột cùng .

- Tại...sao? Cô......!!! 

-Chúng ta chẳng phải là bạn sao !! Cô yếu ớt nói.

- HAHAHAHA, nực cười bạn sao, cô còn ngu ngốc hơn tôi tưởng . Tôi và cô chưa bao giờ là bạn cả, một người xinh đẹp, đáng yêu như tôi thì làm sao có thể kết bạn với một hạng người như cô chứ MỘC TỌA NHI !!! . HAHAHAHA.

-Cô....!!!

  -Hm, bất ngờ lắm phải không ? Đây là món quà mà tôi muốn tặng cho cô trước khi cô chết . À mà chưa hết đâu, tôi còn một bất ngờ khác dành cho cô nữa đó !!! 

-..............

- Tôi là người yêu của anh ấy . Bất ngờ không !!!!!!!!! Và đã đến lúc tạm biệt rồi !!! 

ĐOÀNG     

- Khuôn mặt cô tái nhợt đi vì mất máu, ngước đôi mắt đỏ máu lên nhìn người mà cô đã từng coi là bạn suốt mấy năm trời và người con trai quan trọng nhất với cô mà cô đã từng yêu, hả hê nhìn cô chết với ánh mắt thương hại đó là những gì mà cô thấy trong mắt họ . Cô nhết môi, cười một nụ cười tràn đầy sự thất vọng, nhắm mắt chờ chết . Nhưng trước khi tắt thở cô cố gắng nói một lời cuối cùng : 

- KINH TỞM !!! Cô yếu ớt nói, hơi thở chậm dần rồi tắt hẳn .... !" Nếu như cô được sống lại thì cô sẽ không tin vào một ai nữa " Đó là suy nghĩ của cô trước khi chết . 

Tọa Nhi từ từ chìm vào một không gian đen tối vô hình, màu đen như cuộc đời của cô vậy không có một chút ánh sáng . Một tiếng, hai tiếng, rồi ba tiếng trôi qua, đột nhiên lông mi cô khẽ run rẩy . Cô mở mắt, đôi mắt đỏ như máu chứa đầy sự tuyệt vọng .  Cô nhìn xung quanh, một dấu hỏi chấm to đùng xuất hiện ngay trên đầu cô.

- Đây là đâu ??!! Chẳng phải tôi chết rồi sao !? . Cô nhíu mày nói

Vừa dứt câu, một loạt kí ức đau buồn lại ùa về một lần nữa . " Ha, cuộc đời thật quá bất công "cô nghĩ thầm trong lòng mà mắt rơi huyết lệ . Một sát thủ  được mệnh danh là máu lạnh như cô mà cũng biết khóc sao, buồn cười thật .

to be continued 

( t\g sorry vì viết quá ngắn, các chế đọc góp í cho au nhé )




Nam chính, nữ chính hãy đợi đấy !!!! Nữ phụ ta đây sẽ tiêu diệt các ngươi .जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें