Chương 4: CHIẾN BINH SAIYAN HỢP THỂ

100 4 13
                                    

Trong một trận đấu nửa đùa nửa thật, Frost đã hoàn toàn áp đảo và đánh bại Caulifla và Cabba, hai trong số ba chiến binh Saiyan mạnh nhất, một cách dễ dàng.

Để kết thúc trò chơi, Frost đã tạo ra một quả cầu năng lượng khổng lồ, có khả năng phá hủy cả một hành tinh, hòng tiêu diệt Cabba, Caulifla và cả Trái Đất cùng một lúc.

Nhưng một chuyện lạ đã xảy ra. Ngay khi quả cầu khổng lồ của Frost sắp va chạm với mặt đất thì một thứ ánh sáng màu trắng đột nhiên lóe lên. Quả cầu dường như bị thứ gì đó chặn đứng và ném trả lại cho cố chủ.

Frost nhanh chóng tránh khỏi hướng bay của đòn tấn công do chính mình tạo ra. Quả cầu cứ thế bay ra khỏi Trái Đất cho đến khi mất hút.

Kẻ nào có thể chặn được, thậm chí ném trả lại chiêu thức vừa rồi? Frost tự đặt câu hỏi rồi nhìn về đống đất đá đổ nát nơi Caulifla và Cabba rơi xuống để tìm câu trả lời.

Tại đó, ngay lúc này, không còn là Caulifla hay Cabba nữa. Mà thay vào đó là một chiến binh Saiyan lạ mặt, mang trong mình một sức mạnh vượt trội hơn hẳn.

- Ngươi là ai?!

Frost hỏi danh tính của kẻ khi không ở đâu tự nhiên xuất hiện. Nhưng người đó lại chẳng mấy để tâm gì đến hắn mà còn làm một số hành động rất kì lạ như tự sờ mặt, sờ mông, sờ eo, sờ ngực của mình rồi lẩm bẩm chuyện gì đó.

- Mình là nữ sao? Chẳng lẽ giới tính của hợp thể phụ thuộc vào cá thể có tư chất cao hơn? Tội nghiệp Cabba. Mong là cậu ta không nhớ gì sau khi phân tách.

- Con bé kia! Ta đang hỏi ngươi đấy.

- Giọng của mình cũng kì cục thật. Chắc là do giọng nam của Cabba. May cho mình là cậu ta vẫn chưa vỡ giọng. Không thì...

- CON BÉ SAIYAN KIA!!!

- Hả?! Ngươi vừa gọi ta đấy à?

- Phải. Ngươi là ai? Tên Cabba và con bé Caulifla kia đâu rồi?!

- Ta ấy hả? Ta là Kyafura, chiến binh hợp thể giữa KarifuraKyabe.

- Hợp thể sao?

- Ừ đấy. Có vấn đề gì không?

- Không. Không có vấn đề gì cả. Hai đứa Saiyan yếu ớt thì hợp thể của chúng chắc cũng chẳng ra gì đâu.

Frost vừa nói dứt câu thì Kyafura đã xuất hiện ngay trước mặt hắn ta và tặng cho hắn một bạt tai. Mặc dù đó chỉ là một cái tát đơn giản nhưng cũng khiến cho Frost không kịp trở tay và muốn lệch cả hàm.

- Một lúc nào đó, Caulifla và Cabba cũng sẽ vượt qua cái hình dạng Mega này của ngươi mà thôi. Đừng có dìm nhau như thế.

Dứt lời, Kyafura tiếp tục tặng cho Frost thêm vài ba cái bạt tai nữa. Hắn ta phát điên lên, toan phóng Ki Blast vào mặt cô ấy để trả đũa.

Tuy nhiên, Kyafura đã kịp giữ lấy tay Frost và siết chặt lấy cổ tay của hắn khiến cho hắn ta không tài nào vận Ki vào lòng bàn tay được.

Không chỉ vậy, cô ấy còn truyền Ki vào cánh tay của Frost khiến nhiệt độ của nó tăng lên rất nhanh.

Cảm thấy không ổn, Frost lập tức tự giật đứt cánh tay của mình rồi lùi ra xa. Cánh tay đó ngay sau đó đã phát nổ làm cho hắn ta một phen kinh hãi.

DRAGON BALL EXTRAKde žijí příběhy. Začni objevovat