Luân Hồi chiến đội, Chu Giang chút cảm nhận

94 4 5
                                    


Tháng 11 này là tháng của Luân Hồi, lý do ư ?

Chính phó nhà nhà người ta sinh ngay tháng này không mà, bảo không bảo phải đi =))).

Ban đầu ấn tượng LH trong mị khá mờ nhạt, mị coi bản animation trước khi đọc truyện mà trong bản animation thì Luân Hồi nó được nhắc tới cực ít, cả đồng phục đội nó còn chả được xuất hiện.

Đến lúc đọc truyện chữ thì All Star Chu năm đó sau Hoàng cướp đi trái tim thiếu lữ của mị cmnr. Sau này khi xem lại mới thấy, lần đó Giang là người thứ 6 của team, nhưng vì team thắng trước khi người thứ 6 được ra trận cho nên hầu như ấn tượng của mị về Giang là zero.

Sau này đến lúc Diệp đến Luân Hồi bán cái bản kỹ năng thì mới có ấn tượng hơn 1 chút, cơ mà ấn tượng không đẹp cho lắm... Ai bảo lần đó LH thắng Lam Vũ, cha mọe ơi Hoàng Thiếu Thiên là tình đầu trong TCCT của tui đó QAQ, đọc chương Hoàng thua trận xong, còn chả buồn nói đau lòng ghê luôn.

Quay lại chuyện chính, cơ mà càng về sau càng khó mà có ác cảm với LH dù chỉ một chút được. Tui hiểu mà, cái gì được gọi là sự tàn khốc của thể thao....

Chưa kể tui lại còn lên thuyền Chu Giang chỉ sau một dòng tít về chuyện Giang là người phiên dịch Chu ngữ... Cha mẹ ơi, kiểu lời Chu nói, trừ Diệp thi thoảng hiểu ra chỉ còn mỗi Giang là phiên dịch được đầy đủ QAQ. Hai người sinh ra là của nhau chứ gì nữa ! Từ đó thì dứt khoác lọt Chu Giang dù bên ngoài có bao nhiêu cám cmn dỗ !

Phải nói thêm Giang nhà tui là người mờ cmn nhạt, nhạt nhất nhì dàn đội phó LM, dù bản thân ở cường đội mạnh như LH. Lần xuất hiện hiếm hoi thì đụng trúng DIệp với cả HH =-= !!!!!!!!!!!

Tại sao ko có trận LH vả HK hả Bướm lão gia? Con muốn thấy Giang vả Lưu Hạo ! Ai bảo nó mơ tới chức Giang phó con đang giữ !

Rầu bây giờ tới lúc ngẫm nghĩ nhân sinh đây. Thực ra đội hình của Luân Hồi bây giờ thật sự rất luân hồi.

Người ta thường hiểu luân hồi chính là sự tái sinh, là sự chuyển hóa sự sống của một sinh vật qua nhiều kiếp theo sự tái sinh.(Theo gg). Mn hiểu ý mình chứ, thực ra bây giờ Luân Hồi chính là phản chiếu của một huyền thoại ngày trước. Chính mị lọt TCCT cả năm nay cũng không hay đâu, cho đến một ngày nói chuyện với vài thím khác té ra suy nghĩ Giang giống NGô không phải là riêng mình. Và khi ráp nó vào nó lại khớp đến đáng sợ.

Luân Hồi bây giờ có một LM đệ nhất nhân, kỹ năng một mình một cõi, cả LM í tai bì kịp Chu Trạch Khải bây giờ. Đó há phải vị trí độc tôn mà năm xưa Diệp Tu nắm giữ những ngày đầu LM thành lập sao ?

Đội phó của Luân Hồi, Giang Ba Đào là sp hàng khủng, cùng Chu Trạch Khải có tới 2 cúp quán quân nhưng nhiều người lại bị ánh sáng của Chu Trạch Khải che khuất mà quên đi hắn. Hắn không quan tâm là bao, cũng không có khao khát ra đi tìm con đường riêng cho mình như Vu Phong, mà cứ yên lặng xuất hiện đúng lúc đồng đội cần để bổ khuyết, cho Luân Hồi tiến đến quán quân.Một sp đáng sợ luôn bị người ngoại giới đánh giá thấp do cái bóng quá lớn của đội trưởng, như vậy không quá giống với Ngô Tuyết Phong sao? Người đồng hành cùng Đấu Thần ba mùa giải đầu tiên đem về cho Gia Thế 3 chiếc cúp quán quân, luôn là người mờ nhạt nhưng xuất hiện đúng lúc để hỗ trợ Đấu Thần tới mức phải được ưu tiên focus trước. Thế mà anh bị người ta bảo là ăn may, gặp thời, nhưng Ngô Tuyết Phong vẫn bình lặn mà cống hiến hết 3 năm tuổi trẻ mình cho VQ, cho GT.

Bây giờ chúng ta có một tổ hợp Súng Mâu: Thiện xạ cùng pháp sư chiến đấu. Sau hơn mười năm trời Nhất Diệp Chi Thu lại lần nữa song hành cùng một thiện xạ. Năm đó Nhất Diệp Chi Thu cùng Thu Mộc Tô, pháp sư chiến đấu cùng thiện xạ rong ruổi khắp VQ đại lục thuở sơ khai có ai là không biết. Số mệnh đem Tô Mộc Thu, đem Thần Thương Thủ chân chính rời đi khỏi thế giới này. Để rồi hơn mười năm sau hậu nhân của anh, kẻ được mệnh danh là Thương Vương cùng ID của Diệp Tu vẽ lên một tổ hợp khét tiếng. Nếu năm đó anh không nằm lại, tổ hợp súng mâu này sớm đã xuất hiện rồi.

Luân Hồi đã có 2 quán quân liên tiếp, chút nữa là có thể chạm tới Tam quan Gia Thế lập khi xưa.

Hóa ra con đường VQ của Diệp Tu ngày hôm nay lại đang được tái hiện ở chính LH bây giờ. Tên chiến đội là Luân Hồi, càng nghĩ lại càng thấm...

 Tên chiến đội là Luân Hồi, càng nghĩ lại càng thấm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lời cuối...
Nhan sắc Ngưu Lang Đoàn ko đùa dc =))

Lảm nhảmWhere stories live. Discover now