FallenAngelshipping

133 3 11
                                    

Lảm nhảm tý thôi
Hãy nói về Ruri và Yuto trước nhá. Hãy nhớ rằng ARC-V bắt đầu thay đổi rõ rệt từ khi Yuto của chúng ta - người y hệt Yuya, xuất hiện trước mắt rồi cứu Yuzu. Thậm chí làm co hiểu lầm là Yuya , Yuzu không thể loại bỏ khỏi đầu ý nghĩ Yuya đã tấn công Sawatari, một học viên của LDS và hạ hắn trong có 2 lượt == ..... Kết quả chỉ đã để thua trong trận Duel có liên quan đến sự tồn vong của cả ngôi trường. ( cạn lời vs chị )
Lý do mà Yuto và Shun - thằng bạn tốt và cũng là anh trai của Ruri ( anh vk tương lai đó ) - từ thứ nguyên Xyz đến thứ nguyên Standard là vì Ruri đã bị Acamedia bắt cóc, mà theo 2hai là do có sự nhúng tay của LDS.( thực ra cũng ko hẳn , lãnh đạo Acamedia là cha của chủ tịch Leo , chủ LDS thôi =))

Lý do mà Yuto để ý hay "thả thính" với Yuzu ngay từ đầu là vì cô có ngoại hình quá giống Ruri (giống đến mức chính Shun còn nhầm nữa . Dù tui éo bik arc v chúng nó mù màu hết hay gì == ). Kể cả về sau, khi Yuto biết chắc Yuzu không phải Ruri, ảnh vẫn luôn theo sát và để mắt đến cô. Thậm chí là trong cuộc chiến này, nếu cô nhất thiết phải chiến đấu, Yuto bảo vẫn mong Yuzu sẽ sống sót cho dù có phải dùng đến Dung hợp. Thực ra theo mình thì Yuto làm điều ấy vì cảm giác tội lỗi khi ko bảo vệ dc Ruri , h thấy 1 người y như Ruri thì lại muốn bảo vệ . Những lời Yuto ns vs Yuzu chính là lời mà cậu mún ns với Ruri , rằng :
-Tôi không muốn làm em bị tổn thương nữa !
-Tôi không nên qua đó !
- Em không cần biết thì hơn !

Lý do mà Shun và Yuto liên tục cho các LDS bán hành là để buộc Akaba Reiji, chủ tịch của tập đoàn Leo, phải ra mặt. Shun nung nấu ý định dùng Reiji làm con tin để buộc giáo sư phải thả Ruri . Khổ nỗi Reiji quá bá :v .....

Shun tham gia vào Championship cũng chính là vì lời hứa của Reiji. Nếu Shun đồng ý giúp Reiji tìm kiếm những Duelist có khả năng đối đầu với Acamedia, anh sẽ chấp nhận trận Duel với Shun, mà nếu thắng thì Shun "muốn làm gì cũng được". Hiển nhiên, việc mà ông anh quốc dân muốn làm nhất là cứu thoát cô em gái khi ấy còn là char bí ân nhất arc v :v

Lý do mà Shun rồi Yuto cứ thay nhau quất mãi Sora là vì nhóc là dân Acamedia thứ nguyên của những kẻ đã bắt cóc Ruri. Đại loại là giận cá chém thớt đó :v . Sora mà yếu thì bị 2 thằng này mần thịt cmnr

Nguyên nhân chính của tất cả mọi việc Shun và Yuto đã và đang làm trong cả hơn 140 tập qua là vì Ruri . Là Vì RURI ĐÓ !!!

Nếu không phải vì ẻm, hai người chả cần vượt thứ nguyên để tìm đến thành phố Maiami. Việc có hơn một người giống Yuya và cả Yuzu sẽ không bao ai biết. 1 trong 4 chiếc vòng tay của đại tỷ mà Yuzu đang cầm cũng chả có cơ hội thực hiện nhiệm vụ của mình : ko cho các bản thể của zarc gặp nhau. Việc thế giới được chia ra làm bốn thứ nguyên Standard, Dung hợp, Xyz và Synchro ( ứng với 4 phân đầu ) cũng sẽ mãi mãi là bí mật, khi Yuto không có mặt ở đó để giải thích. Tui từng nghe có người bảo Ruri giống như chiếc chìa khóa của cả câu chuyện, với cả tá vấn đề sẽ được giải thích và giải quyết khi và chỉ khi ẻm xuất hiện.
Nghe đâu lúc một cô gái có ngoại hình rất giống với Yuzu đã xuất hiện tại Academia . Một trận khẩu chiến giữa những người tin đó là Ruri và những người không tin đã diễn ra. Thậm chí khi đã được xác nhận là Serena, cuộc tranh luận chỉ càng thêm gay gắt với ý tưởng về một Ruri bị tẩy não và đổi tên.( mấy fan suy nghĩ ghê quá). Đến tập 40 , Serena ms được xác nhận không phải là Ruri mà là Yuzu của thứ nguyên Dung hợp
Dù khi ấy Ruri chỉ được biết đến nhờ lời kể của những người có liên quan đến em là Shun và Yuto. Nhưng qua đó, ai vẫn dễ dàng cảm nhận được rằng Ruri là một người rất quan trọng, một người không thể thay thế. Sự dịu dàng của Yuto và Shun hầu như chỉ xuất hiệnkhi nhắc đến tên em. Cả hai sững sờ khi nhìn thấy một người giống hệt em ,thái độ nghiêm túc của họ khi nghe đến việc có cách để cứu được cô đã nói lên tất cả.

Lảm nhảmWhere stories live. Discover now