Chương 76 - 80

1.3K 27 1
                                    

 Chương 76: Xoa thiêu bao

Lạc Tử Câm tò mò nhìn một chút lui trở về bên cạnh mình, ở bên cạnh cái bàn đá trầm mặc tọa hạ Trình Du Du, lại quay đầu dò xét hướng phòng bếp phương hướng, nửa ngày về sau, nàng lộ ra cái như có điều suy nghĩ thần sắc.

Ở Tạ Điêu cùng anh từ trong phòng bếp đi ra trước đó, Trình Du Du đã cho mình làm xong tâm lý kiến thiết, thản nhiên tiếp nhận anh sắp biến thành nàng sư nương sự thật này.

Bữa sáng là các thức bánh bao nhỏ, bóp thành gấu trúc hình dạng ngọt ngào bánh đậu bao, bóp ra hoa điệp tươi hương xoa thiêu bao, còn có chưng sủi cảo, xíu mại chờ chút, bốn người vui sướng ở trong sân dùng đến bữa ăn.

Trình Du Du kẹp lên một cái bạch Bạch Tiểu Tiểu, phảng phất có thể một ngụm nuốt mất xoa thiêu bao phóng tới trong bát của mình.

Dùng đũa bỏ đi tầng dưới chót kia phòng dính giấy, sau đó kẹp lên bánh bao tiến đến bên môi nhẹ thổi thổi, miệng nhỏ cắn, thật mỏng da bên trong trong nháy mắt liền có thể nhìn bên trong vỡ nát xoa thiêu nhân bánh, màu đậm hơi ngọt chất lỏng chậm rãi chảy ra đến, đem bánh bao vỏ ngoài cũng thấm thành cùng màu chất lỏng.

Ăn vào miệng bên trong về sau, hơi có chút nóng tươi hương bên trong, ngậm lấy béo gầy thoả đáng, bị chặt rất nát thịt mềm nhân bánh, cùng xoa thiêu đặc hữu chất lỏng hương vị hỗn hợp lại cùng nhau, tạo thành phá lệ để cho người ta bên trên - nghiện cảm giác.

Trình Du Du thích cái mùi này, liên tiếp ăn ba bốn cái mới bỏ qua.

Cùng với nàng so sánh, Lạc Tử Câm càng ưa thích nếm thử bánh đậu bao, hiển nhiên cảm thấy xoa thiêu hương vị cũng không thể thỏa mãn nàng cần ngọt độ, bóp lại nhỏ lại tinh xảo bánh bao hai ba ngụm liền không có một cái, đều khiến người cảm giác đến tựa như làm sao ăn cũng không quá đủ rồi giống như.

Hay là là hương vị quá mức ngon, đến mức toàn bộ bữa sáng thời gian, bốn người vậy mà đều lặng yên vây quanh cái bàn dùng cơm, cũng không nghe thấy nửa điểm ngôn ngữ trò chuyện.

Trình Du Du chuyên chú cho ăn no bản thân mình về sau, để đũa xuống, lúc này mới chú ý tới ngồi bên cạnh sư phụ cùng anh, lòng hiếu kỳ hậu tri hậu giác chạy ra, nàng dùng ánh mắt còn lại nhìn một chút hai người kia.

Phát hiện anh ở chậm rãi ăn chưng sủi cảo, mà Tạ Điêu thì là dùng đũa chọn trong lồng mảng lớn lá sen nâng gạo nếp gà đang thưởng thức.

Tựa hồ đã nhận ra Trình Du Du ánh mắt, Tạ Điêu nhìn nàng một cái, im lặng dùng ánh mắt dò hỏi:

"Chuyện gì?"

Trình Du Du khe khẽ lắc đầu, lại vô ý thức thấy được anh phương hướng, tóc vàng nữ sinh ngón trỏ lặng lẽ tiến đến bên môi, cùng với nàng so cái 'Xuỵt' giữ bí mật thủ thế, đối nàng chớp chớp mắt.

Trình Du Du: "..."

Nàng quyết định chuyển khai ánh mắt nhìn một bên khác nhà mình đối tượng.

...

Sau nửa giờ, Lạc Tử Câm cùng Trình Du Du cùng Tạ Điêu hai người cáo biệt, từ trong tứ hợp viện đi ra ngoài, hướng vùng ngoại thành biệt thự cùng nhau mà đi.

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ