Chương 10: Củ niễng

1.6K 99 0
                                    

Trình Du Du nhìn thấy nàng đáy mắt đắc ý, không tự giác theo sát dẫn ra điểm nụ cười bất đắc dĩ.

Nửa ngày gật đầu nói, "Đúng."

Lý Mai tại máy vi tính kinh hô: "Nàng làm sao mà biết được a? Hẳn là nàng hưởng qua ta Chanh Tử tỷ tỷ tay nghề?"

Cùng nàng cùng một chỗ kinh ngạc còn có tiết mục tổ cái khác khách quý, ở đạo diễn tuyên bố: "Trả lời chính xác!" Thời điểm, Dương Nhất Chú cùng Tưởng Trấn Hiên đồng thời tới, một người một đũa kẹp còn lại sủi cảo tôm bắt đầu ăn.

Tưởng Trấn Hiên phân biệt bên trong nhân bánh liệu, tựa hồ muốn dưới đây đánh giá ra đạo này sủi cảo tôm cách làm có phải hay không cùng truyền thống khác biệt.

"Bên trong thả tươi mới tôm bự, thoải mái giòn non măng, còn có chút ít tươi thịt heo thịt vụn. . ." Suất khí ánh nắng trên mặt xuất hiện mấy phần hoang mang, hiển nhiên, đây chính là Phượng Thành kinh điển nhất há cảo tôm Quảng Đông phối liệu.

Liền ngay cả tươi non thoải mái trượt cảm giác đều rất không tệ, cùng hắn trong trí nhớ tốt hương vị khác nhau không là rất lớn.

Lạc Tử Câm bên môi vẫn ngậm lấy kia xóa cười, nhìn hắn một cái, tiến lên đạo diễn nơi đó lĩnh một vòng này thắng lợi nhắc nhở, liên quan tới nàng cùng Lý Thiên Vương muốn làm cái kia đạo "Một tiếng hót lên làm kinh người" bộ phận vật liệu nhắc nhở.

Đúng lúc này, Dương Nhất Chú tiếng kinh hô từ nhấm nháp thức ăn ngon sau cái bàn truyền đến:

"Ta đã biết!"

Tưởng Trấn Hiên kinh ngạc quay đầu nhìn hắn, những người khác cũng tò mò nhìn lại.

Khán giả đồng dạng nín thở, chờ mong hắn công bố Lạc Tử Câm thừa nước đục thả câu không nói ra đáp án.

Dương Nhất Chú cười nhìn về phía Tưởng Trấn Hiên, "Là Trấn Hiên vừa mới nói ra được, lúc đầu ta không biết Phượng Thành kinh điển sủi cảo tôm nhân bánh ngờ tới ngọn nguồn là cái gì, dù sao hiện tại đạo này điểm tâm nhỏ thực sự quá phổ biến, các nhà cách làm cũng cũng không giống nhau."

"Nhưng là Trấn Hiên khả năng không ăn ra ngoài, bên trong thả không phải măng, là củ niễng, cả hai cảm giác có nhỏ xíu khác biệt, mặc dù đều rất giòn, nhưng là củ niễng càng trơn mềm một điểm."

Phảng phất có thể cảm nhận được đại gia vội vàng nghĩ nên biết được đáp án tâm lý, hắn cũng không có thừa nước đục thả câu, trước tiên nói xong phán đoán của mình, sau đó nhìn về phía Trình Du Du, đôi mắt cong cong, học Lạc Tử Câm trước đó dáng vẻ, cười hỏi một câu:

"Vị này tiểu tỷ tỷ, ta nói đúng sao?"

Trình Du Du mỉm cười hướng hắn lại gật đầu một cái.

Lý Thiên Vương nhìn xem cầm nhắc nhở thẻ đi về tới Lạc Tử Câm, sợ hãi than nói: "Lợi hại a Tử Câm, ngươi đầu lưỡi này cùng Nhất Chú tương xứng a!"

【 hẳn là hôm nay để Nhất Chú rốt cuộc tìm được đồng loại? 】

【 mỹ thực gia Nhất Chú rốt cục gặp đối thủ! 】

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếKde žijí příběhy. Začni objevovat