Chương 03: Tứ xuyên mạo thái (thịt hầm kiểu Tứ Xuyên)

2.6K 123 1
                                    

Trực tiếp kết thúc.

Cách màn hình, trực tiếp ở giữa một quan, bình luận trực tuyến chen chúc mà qua náo nhiệt đột nhiên bị nhấn xuống tạm dừng, giống như kia hết thảy huyên náo bất quá là một trận ảo giác.

Hiện tại đã rạng sáng 12:30, trợ lý nhóm lên lầu tụ chúng chơi game đi, tầng lầu này trong phòng khách chỉ có Trình Du Du một người ngồi ở chỗ đó.

Nửa đoạn sau trực tiếp làm món gì, lại cùng người xem hàn huyên cái gì, nàng đã không nhớ rõ, trong đầu ký ức liền dừng lại ở bản thân mình trả lời câu kia bình luận trực tuyến thời điểm.

Tại sao muốn nói như vậy, không phải đã nói tạm biệt sao, Trình Du Du?

Ngươi vì cái gì. . . Hay là khống chế không nổi chính ngươi sao?

Tám năm trước không có khống chế lại, tám năm sau vẫn là không có nửa điểm tiến bộ.

Ánh mắt của nàng từ từ xem một vòng đại sảnh, nơi này mỗi một tấc tiền thuê, đều là nàng mấy năm này làm dẫn chương trình về sau một mình dốc sức làm ra ngoài. Từ ban đầu chỉ có thể mượn dùng trong nhà phòng bếp, đến bây giờ có thể mua cho mình một bộ căn phòng, lại ra ngoài chuyên môn vì trực tiếp mướn nơi này, đem mỗi cái địa phương đều tự thân đi làm bố trí thành hiện tại cái dạng này.

Bên cửa sổ tiểu xảo đáng yêu nhiều thịt bồn hoa, trên vách tường màu sáng một loạt mộc giá sách, thậm chí ngay cả thang lầu trước thảm hoa văn, đều là nàng chọn.

Nàng bỏ ra thời gian lâu như vậy, để cuộc sống của mình vết tích bên trong sẽ không còn có Lạc Tử Câm vết tích, thậm chí không đi tận lực chú ý người kia động tĩnh, cho là mình sẽ từ từ cố gắng đem người kia xem như sinh mệnh bên trong khách qua đường.

Khách qua đường, khách qua đường, thủy chung là muốn đi qua khách nhân.

"Meo ~" thang lầu chỗ ngoặt bỗng nhiên truyền đến một tiếng động tĩnh.

Một con màu trắng mèo Ragdoll nhẹ nhàng linh hoạt từ lầu hai xuống đây, ngồi chồm hổm ở góc rẽ xông nàng mềm nhũn kêu một tiếng. Bạch mà dáng dấp lông tơ sấn đến trên mặt cặp kia bảo con mắt màu xanh lam cực kì xinh đẹp, phảng phất cao quý nữ vương đến lãnh địa.

Đứng thẳng cạn màu cà phê tai nhọn bên trên, tựa như treo thứ gì, bị trên trần nhà ánh sáng vừa chiếu, lóe ra nhất tinh quang mang.

Trình Du Du nhìn sang, trong mắt mang hộ ra khỏi chút bất đắc dĩ ý cười đến, đứng dậy hướng bên kia đi:

"Thế nào, đói bụng nghĩ bữa ăn khuya rồi?"

"Meo ô ~" nó lại hô một tiếng, nhìn xem nàng đi tới.

Đi đến mấy tầng thang lầu về sau, Trình Du Du nhìn thấy nó trên lỗ tai treo đồ vật, đưa tay đi hái, thấy rõ ràng về sau, sắc mặt chỉ một thoáng biến đổi.

"Đại miêu, ai thả ngươi tiến gian phòng kia!" Nét mặt của nàng đột nhiên lạnh xuống, cúi đầu cùng con kia vô tội mặt con mèo nhìn nhau.

Nhưng mà đại miêu cũng không sợ nàng trở mặt, ngược lại duỗi ra móng vuốt đi cào nàng đã nhặt lên vật kia, là một cây cũ, lò xo dây thừng đều có chút tách rời mang khỏa màu hồng lông nhung cầu dây buộc tóc.

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếWo Geschichten leben. Entdecke jetzt