Chương 21 - 25

3.3K 86 8
                                    

 Chương 21: Lạnh bánh ngọt

Trình Du Du rất muốn biết sự tình đến cùng là thế nào phát triển đến bây giờ việc này.

Giường hay là quen thuộc tấm kia nệm cao su giường lớn, chỉ là sau lưng nàng dính sát nhiệt độ để nàng thực sự không có cách nào xem nhẹ, nhất là tay của người kia lòng bàn tay còn ấm áp dán tại trên bụng của mình lúc.

Nàng cắn môi dưới, cứng đờ nghĩ phải xuyên qua về mấy phút trước, đem cái kia bởi vì đối phương đề nghị quá mức dụ hoặc, đến mức lý trí đều còn chưa kịp suy nghĩ, liền không chút do dự gật đầu bản thân mình phiến thanh tỉnh một điểm.

Bởi vì giữa hai người số không khoảng cách tiếp xúc, nàng mơ hồ có thể cảm giác được Lạc Tử Câm tiếng tim đập, bao quát đối phương gần trong gang tấc rơi vào bản thân mình phần gáy ấm áp hô hấp, thậm chí ngay cả sau tai sợi tóc đều đang khe khẽ run rẩy.

Nàng chỉ cảm thấy mình toàn thân giống như một con tôm luộc tử, hay là là trên thân lên cao nhiệt độ thực sự quá nhiều, thế là kia hơi lạnh bụng dưới rốt cục cũng vô pháp lại cứng rắn nâng cao đương nước sôi bên trong khối băng, bị quanh mình nhuộm dần đến một chút xíu ấm áp lên.

Cảm giác đau đớn thoáng trút bỏ lại, thế là bị kia cảm giác đau kích thích đại não liền có càng nhiều lực chú ý đặt ở bây giờ trên tình huống:

Nàng cùng Lạc Tử Câm ngủ ở trên một cái giường.

Mà lại tay của đối phương còn nhẹ nhẹ địa, chậm rãi giúp mình xoa bụng dưới, để nguyên bản ở trong đầu kêu gào không chịu an phận xuống đây cây kia đau đớn thần kinh, giống như cũng bởi vì Lạc Tử Câm động tác mà ngượng ngùng đến dần dần an phận xuống dưới.

Hay là là phát giác được nàng nửa ngày đều không dám động một chút tư thế, Lạc Tử Câm ở nàng sau đầu nhẹ giọng hỏi một câu:

"Ngủ không được?"

Không biết có phải hay không bởi vì không khí này nguyên nhân, thanh âm của đối phương nghe cuối cùng không giống bình thường như vậy lạnh lẽo, ngược lại cùng mùa hè bị ánh nắng phơi thấu suối nước, lọt vào tai lại là có chút thoải mái ôn nhuận.

Trình Du Du im lặng lắc đầu, không biết nên làm sao đón nàng lời nói, hoặc là nói, nàng là không dám mở miệng nói chuyện.

Luôn cảm thấy giờ khắc này đối với mình tới nói giống như là mộng đồng dạng, thậm chí là nàng đã từng nghĩ cũng không dám nghĩ một màn.

Cao trung thời điểm lôi kéo Lạc Tử Câm ảo tưởng qua vô số lần sự tình, tỉ như hai người bọn họ thi đậu cùng một cái đại học sau tràng cảnh, trong đó nhất định có muốn cùng giường chung ngủ đầu này.

Về sau mộng tưởng vỡ vụn, nàng rốt cục ý thức được đây là cỡ nào xa không thể chạm, đụng cũng không đụng được bọt biển.

Vậy mà hôm nay, liễu ám hoa minh, quanh đi quẩn lại, cảnh tượng như vậy sát na liền thực hiện, để nàng hoảng hốt tưởng rằng mộng.

Trình Du Du đang khẩn trương, Lạc Tử Câm kỳ thật cũng không có mình biểu hiện ra bình tĩnh.

Đối phương ở rõ ràng như thế trốn tránh nàng, nàng lại há có thể nhìn không ra?

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếWhere stories live. Discover now