Six

351 29 12
                                    

" Jungkook? " Sao Jungkook lại ở đây?

Tôi tràn ngập nghi ngờ, khi nhìn sang Eun Ji và chị Hyori bên cạnh đang nói cười với Jungkook làm tôi dường như nhìn thấu được mọi việc. Tôi quay sao bấu một cái vào tay của Eun Ji, nói nhỏ nhất có thể với cô ấy, " Eun Ji, cậu làm đúng không? "

Eun Ji dùng khuôn mặt ngơ ngác nhìn tôi, " Này đau, sao bấu mình. Mà cố tình cái gì cơ? "

" Còn cãi, rõ ràng là cậu. Sao lúc gọi mình đi ăn cậu không bảo. "

" Cái này không phải mình nha. Ban đầu mình không có mời Jungkook. Nhưng do Jimin bảo là hôm nay ở kí túc xá của BTS ai cũng đi có việc hết, còn mỗi hai người là thằng nhóc đó và Jungkook làm chị Hyori nghe thấy thế mới bảo gọi cả Jungkook đến. "

À, hoá ra là chị Hyori. Eun Ji thấy tôi chuẩn bị quay đi liền níu tay tôi lại, vừa liếc nhìn Jungkook vừa nhìn tôi, " Mà này, cậu bảo không để tâm, thế mà sao vừa thấy Jungkook là cậu cuống lên vậy? "

Lời Eun Ji nói làm tôi thấy chột dạ, đúng là sao tôi phải giật nảy lên khi thấy Jungkook chứ? Tôi vờ như không nghe thấy cho qua chuyện, tốt nhất không nên tiếp tục nói về vấn đề này nữa, chỉ càng làm cho mối liên hệ giữa tôi và Jungkook thêm mập mờ.

" Jungkook, mau vào chỗ ngồi đi, đừng đứng thế. " Chị Hyori chỉ chỉ vào ghế, thân mật nói với Jungkook.

Jimin cũng tiếp lời, kéo chiếc ghế bên cạnh mình cho Jungkook.

" Hai cái đứa này, to nhỏ gì thế hả? " Chị Hyori lại một tay đập lên vai tôi, nhìn tôi với Eun Ji rồi nói.

" Ôi giật cả mình! " Tôi bị đập một cái mà tim gan như muốn rụng ra.

" Làm gì mờ ám à mà giật mình. " Chị nhìn tôi trêu chọc.

" Đâu có, em hỏi Eun Ji chút chuyện thôi mà. " Tôi bĩu bĩu môi làm điệu nói.

Mọi người thấy tôi trẻ con như vậy thì đều cười. Sau đó, theo hiệu lệnh của hai bậc tiền bối, chúng tôi bắt đầu dùng bữa.

Nhân viên lần lượt bày thêm các món nướng chính cho chúng tôi. Hai mắt tôi chỉ dán chặt vào đĩa thịt bò đang ở phía xa. Thấy nhân viên chuẩn bị đặt ở phía đối diện, tôi liền chưng hửng. Thế nhưng, lúc đĩa thịt chuẩn bị đặt xuống thì một cánh tay ngăn lại, nói, " Phiền chị để thịt ở phía đối diện giùm. "

Lúc ấy, tôi mới để ý hoá ra, Jungkook ngồi đối diện tôi. Thấy hành động Jungkook, tôi tự nhiên có chút ngại ngùng. Thấy tôi nhìn, Jungkook cũng nhìn lại, khẽ cười với tôi một cái quay đi. Giây phút thấy nụ cười ấy, dù chỉ là một nụ cười khẽ hé, tim tôi không hiểu sao lại thấy bồi hồi. Hai má bất giác ửng hồng.

" Unnie, chị sao vậy? Chị nóng hả? Sao má lại đỏ thế kia? " Chaeyoung lo lắng hỏi tôi. Mọi người vì câu hỏi của con bé mà đồng loạt quay ra nhìn tôi. Tôi thật sự chỉ muốn tìm cái khe nứt rồi chui xuống đấy, xấu hổ chết đi được.

Khẽ ho một cái, tôi nói, " À không, không sao. Chỉ là tự nhiên bị thế thôi, không có gì đâu? "

" À mà Jungkook này, hình như ở đây chỉ có hai người là em chưa quen nhỉ. Vậy chị giới thiệu nhé. Đây là Jieun, còn bên cạnh con bé là Eun Ji. " Chị Hyori vui vẻ giới thiệu. Không hiểu vì sao, tôi cảm thấy hành động này có gì đấy cứ sai sai. Mà lạ ở chỗ, tôi lại chẳng biết nó sai ở đâu.

Amour Incontrôlable | 𝑲𝒐𝒐𝒖 | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ