Phần 17 (Ngoại truyện 5) (END)

247 12 0
                                    

Tôi quay trở về Baek gia, thu dọn đồ đạc của mình rồi tạm biệt Baek Gi. Tôi quay trở về KTX của anh, cùng anh tiếp tục cuộc sống của các cặp vợ chồng khác. Suga thì sau hôm đó đã tỏ tình lại với Yoobi và nhận được lời đồng ý từ con bé. Vậy là Bangtan đã có thêm một người nữa thoát kiếp F.A. Không lâu sau thì các thành viên cũng đã có người yêu, họ đã chính thức thoát kiếp F.A.

Họ yêu nhau được một thời gian dài thì Yoobi phải về nước vì con bé đã kết thúc khoá học của mình. Ở sân bay, mọi người tiễn con bé. Nhìn con bé khóc sướt mướt không muốn rời xa Suga mà tôi thấy trong lòng quặn đau. Suga ôm còn bé, an ủi con bé rồi tiễn con bé tới nơi lên máy bay.

Kể từ khi Yoobi về nước, Suga buồn bã vì nhớ con bé mà nhốt mình trong phòng làm việc. Các thành viên đều tới khuyên cậu đi ra ngoài thay vì cứ suốt ngày ở trong phòng làm việc một bước cũng không ra. Tôi mỗi đêm hay tâm sự với con bé về việc này và có nói với tôi rằng con bé sắp quay trở lại Hàn Quốc nhưng nó còn bảo tôi hãy giữ bí mật với Suga vì nó muốn tạo bất ngờ cho cậu.

Khoảng vài tháng sau mọi người biết tin và ra sân bay đón con bé, chỉ riêng Suga là không biết gì, chỉ ở trong phòng làm việc và làm nhạc. Mọi người ra sân bay đón Yoobi rồi đưa con bé về nhà KTX của chúng tôi. Mọi người cùng nhau lập ra một kế hoạch tạo bất ngờ cho Suga, đó là mọi người phải diễn làm sao để lôi Suga về nhà.

SJin, tôi và Jung Kook tới phòng làm việc của cậu. Nghe tiếng chuông cửa, cậu đi ra mở cửa thì thấy tôi, SJin và Jung Kook đang mang đồ ăn tới. Nhìn khuôn mặt khó ở của cậu kìa, kể từ khi còn bé về nước là cậu đã trưng ra cái bộ mặt đấy tới giờ rồi. Chúng tôi bước vào phòng làm việc của Yoongi và ngồi xuống ghế sofa. SJin nhẹ nhàng dìu tôi ngồi xuống vì cái bụng to đã gần 7 tháng nên tôi khó khăn cho việc ngồi xuống. Chúng tôi bắt đầu công việc lôi kéo Suga về nhà và SJin là người mở lời trước:

- Yah, Min Yoongi. Em định ở đây tới bao giờ? Hả?

- Haizzz... Tại em bận quá thôi. Khi nào xong việc em sẽ về nhà. *Suga thở dài nói*

- Hyung ngày nào tháng nào cũng nói câu đó mà hyung có về đâu.

- Tại hyung nhiều việc thôi Kookie à!

- Chị với SJin có làm vài món cho em. Em ăn đi cho nóng.

- Em cảm ơn noona, tí nữa em sẽ ăn.

- Mà Yoongi này, dạo này chú có liên lạc với Yoobi không?

- Không hyung. Cả tháng nay em chưa liên lạc với em ấy. Chắc em ấy quên em rồi cũng nên.

- Cái chú này thật là... Đừng có ở đó mà nghĩ vớ vẩn. Ăn suốt ngày cứ nhốt mình trong phòng đến nỗi lú luôn rồi đấy à? Mau mau ăn rồi về nhà ngủ đi, nhìn chú sắp biến thành gấu Panda luôn rồi kìa kìa.

- Gấu Panda? Bộ mắt em thâm đến vậy sao?

- Ừ, vậy nên chú mau mau về nhà ngủ hộ anh cái.

- Thôi, em không về đâu.

- Chú không về?

- Nae. Em không về.

- Được. Vậy thì hyung sẽ ở đây cho đến khi nào chú chịu về thì thôi.

- Hyung ở đây thì em đuổi.

[Fanfiction Girl] [Seok Jin and An Jin] [HOÀN] Yêu Anh Từ Cái Nhìn Đầu TiênWhere stories live. Discover now