Chap 14 (Ngoại Truyện 2)

633 46 8
                                    

Hawaii là tiểu bang duy nhất của Hoa Kỳ có nước chung quanh. Nó cũng là cực nam của Hoa Kỳ, là tiểu bang duy nhất nằm hoàn toàn trong miền nhiệt đới, và tiểu bang duy nhất không thuộc về châu lục nào. Hawaii cũng là tiểu bang duy nhất đang tiếp tục nâng lên, do các dòng dung nham đang chảy, nhất là từ núi lửa Kilauea. 

Được mệnh danh là thiên đường du lịch của thế giới, Hawaii có phong cảnh đẹp cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Vì thế nên chúng tôi đã quyết định nơi đây sẽ là nơi chúng tôi cùng nhau hưởng tuần trăng mật. Tôi biết đối với anh nơi đây cũng khá nỗi quen thuộc, nhưng anh vẫn đồng ý chọn Hawai'i là điểm đến, có thể vì nó được mệnh danh là thiên đường nên anh muốn lưu giữ hạnh phúc của chúng tôi tại nơi đây hoặc là anh muốn chiều theo ý tôi chăng. Nhưng dù là vì lý do gì thì tôi vẫn rất vui và hạnh phúc. 

Máy bay chúng tôi đáp xuống tại đảo Oahu của Hawaii có một sân bay quốc tế là Honolulu. 

Ở Hawaii di chuyển khá dễ dàng, chúng tôi có thể bắt taxi, xe buýt địa phương, xe buýt cho khách du lịch (loại xe này là xe mở, chúng tôi rất thích vì gió thổi mát lồng lộng, mà cũng tiện để ngắm đường phố nữa)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ở Hawaii di chuyển khá dễ dàng, chúng tôi có thể bắt taxi, xe buýt địa phương, xe buýt cho khách du lịch (loại xe này là xe mở, chúng tôi rất thích vì gió thổi mát lồng lộng, mà cũng tiện để ngắm đường phố nữa). Ngoài ra còn có thể gọi các hãng taxi của Hawaii cũng dễ dàng, hoặc chọn cách mượn những chiếc xe đạp của khách sạn để đi tham quan các địa điểm ở Hawaii. 

Chúng tôi đã đặt sẵn phòng ở khách sạn Waikiki Gateway. Nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Từ đây, chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Cũng có thể dễ dàng đi đến Cửa hàng Niketown, Bảo tàng Quân đội Mỹ, Công viên Ainahau Triangle. Và nhìn ra xa là biển cũng rất đẹp nữa.

Chúng tôi về khách sạn, ai nấy cũng đều mệt mỏi, phải ngồi trên máy bay rất lâu, khi đến khách sạn chúng tôi như mệt lả ra vậy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chúng tôi về khách sạn, ai nấy cũng đều mệt mỏi, phải ngồi trên máy bay rất lâu, khi đến khách sạn chúng tôi như mệt lả ra vậy. Chúng tôi quyết định nghỉ ngơi lấy sức còn hôm sau mới đi tham quan. Anh nói sẽ giúp tôi cùng dọn dẹp đồ đạc, tôi lay hoay dọn dẹp quần áo cất vào tủ còn anh thì...

[Fanfiction Girl] [Seok Jin and An Jin] [HOÀN] Yêu Anh Từ Cái Nhìn Đầu TiênWhere stories live. Discover now