Chương 6: Hắn cả ngày chỉ ngồi vẽ, vẽ hết từ cái này sang cái khác

2K 108 4
                                    


- Kiều Dĩnh Lạc, chúng ta sẽ tới Hà Lan đăng ký kết hôn.

Kiều Dĩnh Lạc đang tập qua một đoạn trong show diễn thời trang sắp tới, Đỗ Từ từ trong bếp nói vọng ra. Để làm ra bộ sưu tập xuân hè năm 2015, Đỗ Từ đã nhiều đêm thức trắng. Bản thân hắn cũng kỳ vọng rất lớn vào show diễn thời trang này, khi để Kiều Dĩnh Lạc vừa là người mở màn, vừa là người kết thúc màn diễn. Đỗ Từ nói, chỉ cần làm tốt, sẽ không ai còn có thể nói Kiều Dĩnh Lạc chỉ là một cái bình hoa di động, và cuộc thi năm xưa, cậu trở thành á quân là hoàn toàn xứng đáng.

Kiều Dĩnh Lạc lần này cố gắng cũng không chỉ cho riêng mình, mà còn cả phần của Đỗ Từ. Cậu muốn chứng minh, Đỗ Từ không phải là người thiên vị. Dư luận xã hội rất đáng sợ, chỉ cần một tin đồn, một thứ châm ngòi có thể khiến tất cả mọi người đều quay lưng về phía bạn, đem bạn như một kẻ thất bại mà chễ giễu. Vì Kiều Dĩnh Lạc, Đỗ Từ chính là đang từ trên cao ngã xuống mặt đất. Mọi người đồn đại Đỗ Từ có cảm tình riêng với Kiều Dĩnh Lạc, câu dẫn người mẫu mới nổi, thậm chí nói khó nghe hơn là đưa Kiều Dĩnh Lạc lên giường. Chuyện này càng thêm rắc rối khi trên mạng mọi người truyền cho nhau một đoạn video quay cảnh Kiều Dĩnh Lạc say nói thích nhà thiết kế Đỗ Từ.

Đỗ Từ ngày hôm qua là nhà thiết kế nổi tiếng, ngày hôm sau đã bị mọi người khinh thường. Cuộc thi The Next Top Model mà hắn làm ban giám khảo đã đột ngột rút tên của hắn ra khỏi chương trình mà không báo trước. Lúc Kiều Dĩnh Lạc biết, cậu thật sự muốn gọi cho chương trình đó chửi họ một trận, lúc họ cần Đỗ Từ, có thể tung hô hắn lên mây, lúc họ không cần nữa, có thể mặc kệ hắn rơi xuống vực. Đối với chuyện này, Đỗ Từ hết sức bình thản, coi mọi chuyện chẳng những không có gì mà còn có thể an ủi ngược lại Kiều Dĩnh Lạc. Hắn nói, thực ra hắn cũng đã có ý định rời khỏi chương trình từ lâu, muốn tập trung vào sự nghiệp thiết kế, việc này cũng là một thời cơ tốt. Nhưng Kiều Dĩnh Lạc thật sự không thể nuốt trôi cục tức này xuống.

Lúc đó chỉ có một cách, là Kiều Dĩnh Lạc phải đứng ra thừa nhận cậu là người đồng tính, tình cảm đơn phương là của cậu, không hề có chuyện Đỗ Từ câu dẫn, càng không có chuyện hắn đưa cậu lên giường. Thời đó, tình cảm đồng giới vẫn là điều kiêng kị, thậm chí đồng tính luyến ái còn bị coi là một căn bệnh cần phải cách ly khỏi xã hội. Kiều Dĩnh Lạc nếu thừa nhận mình đồng tính có thể giúp được Đỗ Từ nhưng đồng thời lại chặt đứt con đường người mẫu của cậu, thậm chí biến cậu trở thành một kẻ đáng kinh tởm trong mắt người khác.

Nhưng Kiều Dĩnh Lạc biết, thiết kế rất quan trọng với Đỗ Từ. Hắn không cần vì cậu mà bị hủy hoại.

Lúc Kiều Dĩnh Lạc định làm thế, Đỗ Từ đã ngăn cản cậu một bước bằng việc thừa nhận chuyện hai người đang quen nhau là thật, nhưng tình cảm của cả hai rất trong sáng, không hề như những lời đồn đại. Chuyện Kiều Dĩnh Lạc trở thành á quân là việc xứng đáng.

Đỗ Từ bảo vệ cậu, thậm chí còn đồng ý hẹn hò với Kiều Dĩnh Lạc. Show diễn thời trang lần này là hắn muốn để mọi người mở to mắt nhìn thấy Kiều Dĩnh Lạc là á quân xứng đáng hơn bất cứ ai. Đối với chuyện này, Đỗ Từ vô cùng cố chấp.

[HOÀN] Năm đó chúng ta xa nhau vì điều gì... - Nga PannaWhere stories live. Discover now