61-73 (hết)

545 13 0
                                    

 ☆ Chương 61

Đế Kinh sâu xa hơn xa tân triều muốn phải trường, to như vậy thành nội bị phân chia thành một đám ngăn nắp hoặc đại hoặc tiểu nhân lý phường, phường cùng phường phong cách cũng khác nhau rất lớn, quan to quý nhân nhiều ở tại phía bắc tới gần hoàng cung công sở kia một mảnh, mà bên ngoài góc bên lý đa ở bình dân dân chúng. Lý Nguyệt Dung cùng Tiêu Tuyết Quỳnh một đường hướng hoàng thành Đông Nam giác xanh nhạc phường đi, hoặc lịch sự tao nhã hoặc to lớn lầu các dần dần hiếm thấy, ngay cả trên đường người đi đường quần áo trang điểm đều cùng trước đây bất đồng.

"Thẩm cô nương sao đem y quán tuyển đắc như thế hoang vu?" Tiêu Tuyết Quỳnh vòng vọng bốn phía, khó hiểu hỏi Lý Nguyệt Dung.

Lý Nguyệt Dung kỳ thật cũng nghĩ không minh bạch, thuận miệng trả lời: "Đại khái là bận tâm tiền thuê đi."

"Không thể nào, ta thấy nàng ngày thường mặc không giống như là thiếu tiền, tỷ tỷ cũng không làm cho nàng không cần lo lắng bạc sao?"

"Này ta cũng không biết, nàng có quyết định của nàng đi." Lý Nguyệt Dung vừa nói vừa từ trên ngựa nhảy xuống.

"Đến sao?" Tiêu Tuyết Quỳnh thấy thế hỏi.

"Hẳn là liền tại này phụ cận, chúng ta đi hướng bên kia lão bá để hỏi lộ. Ngươi trước đừng xuống dưới, ta nắm quá khứ." Lý Nguyệt Dung

Ngăn cản cũng muốn nhảy xuống Tiêu Tuyết Quỳnh.

Nghĩ là Thẩm Thanh Mạch y quán tại phụ cận còn đĩnh có danh tiếng, Lý Nguyệt Dung nhị người không phí lớn bao nhiêu khí lực liền hỏi đến lộ.

"Nha, còn đĩnh khí phái nha." Tiêu Tuyết Quỳnh một bên đỡ Lý Nguyệt Dung thủ hạ mã, một bên cảm thán một câu.

"Sinh ý cũng không sai." Lý Nguyệt Dung nhìn nhìn trước cửa dừng xa giá, phụ họa một câu.

"Hai vị tỷ tỷ hỏi chẩn còn là bốc thuốc" vừa vào cửa, liền có một mười tuổi thượng hạ tiểu đồng tiến lên dò hỏi.

"Các ngươi Thẩm lão bản tại sao?" Lý Nguyệt Dung cũng không trả lời, trực tiếp hỏi. Tiêu Tuyết Quỳnh bốn phía nhìn nhìn, mới phát hiện này y bên trong quán bộ cực kỳ trống trải, phía đông bốc thuốc, phía tây hỏi chẩn, xem ra ngồi chẩn không chỉ một hai danh đại phu.

"Thẩm đại phu ở trên lầu, hỏi chẩn một lần muốn phải mười lượng kim. Đại tỷ tỷ nếu không phải có cái gì nghi nan tạp chứng, hoàn toàn có thể xem cái khác đại phu, vừa đến mười lượng bạc liền nhưng." Này tiểu đồng tuy gặp lý, tiêu hai người quần áo đẹp đẽ quý giá, không giống tiếc kim chi nhân, nhưng thụ Thẩm Thanh Mạch chỉ bảo, phải nhớ kỹ "Đàm giá tốt lại nhìn bệnh" chuẩn mực, cho nên còn là nhất nhất giải thích nói.

"Mười kim!?" Tiêu Tuyết Quỳnh líu lưỡi, này cũng rất mắc chút. Nàng lúc trước từng cùng quý phủ vũ cơ Lý Liên Nhi đi qua Thượng Quan Vân gia y quán, Thượng Quan y quán là Đế Kinh có thể đếm được trên đầu ngón tay đại y quán, chẩn kim cũng không có khoa trương như vậy.

Lý Nguyệt Dung ngược lại không hiện kinh ngạc, nhìn lướt qua thang lầu bên cạnh coi giữ hai cái tinh tráng hán tử sau, thản nhiên nói: "Ta không xem bệnh cũng không bốc thuốc, chỉ là tìm các ngươi Thẩm đại phu tự ôn chuyện, làm phiền ngươi thông truyện một cái, liền nói của nàng sư tỷ muốn gặp nàng một mặt."

|BHTT|QT| Kiều thê mỹ thiếp - Linh Hà Ngạn ThượngWhere stories live. Discover now