21-40

901 17 7
                                    

 ☆ Chương 21

"Đem bọn họ kéo xuống dưới."

Lý Nguyệt Dung ra lệnh một tiếng, xe ngoại triền đấu tiếng động càng phát kịch liệt.

Tiêu Tuyết Quỳnh một khỏa tâm bất ổn, nơi nào có thể nghĩ đến vừa ra cung liền gặp gỡ như vậy sự, chẳng lẽ nàng là tai sao bất thành. Quay đầu xem bên người ngồi Lý Nguyệt Dung, chỉ thấy nàng sắc mặt cũng không quá lớn gợn sóng, nhưng cũng không nói lời nào, tựa hồ tại ngưng thần nghe xe ngoại tình hình chiến đấu, Tiêu Tuyết Quỳnh cũng không dám quấy rầy nàng.

"Ba!" Sắc bén tiên vang cùng với nhất tiếng kêu đau đớn, theo trên xe tầng tầng ngã xuống một người tới, chấn đắc con ngựa lại là một tiếng hú rống, bất an mà giơ lên hai điều chân, nhưng rất nhanh bị lái xe thiếu nữ trấn an trụ.

Tiêu Tuyết Quỳnh tráng lá gan triều liêm ngoại vừa thấy, trên đất quả nhiên nằm một mặc màu chàm sắc trang phục trẻ tuổi hán tử. Hán tử kia rớt xuống xe sau cũng không vội mà bò lên, ngược lại làm bộ cút một bên, về sau mới một cái bật ngửa nhảy lên, Tiêu Tuyết Quỳnh còn tại ngạc nhiên hắn như thế nào tay không chạm đất liền có thể nhảy dựng lên, chỉ thấy hắn nhanh chóng cắn tay trái, hai má nhất trống, lập tức phát ra bén nhọn to rõ tiếng còi đến.

Không cần một lát, dồn dập mà tiếng vó ngựa tự viễn mà đến.

"Thật sự là xui." Lý Nguyệt Dung than thở một tiếng, thu hồi ló ra xe ngoại nửa thân mình.

"Hắn là viện binh sao?" Tiêu Tuyết Quỳnh có điểm gấp, các nàng bất quá bốn nữ tử, chính mình còn là một tay trói gà không chặt trói buộc, còn là ba mươi sáu kế tẩu vi thượng sách sách đi.

"Ngươi nán lại trong xe đừng nhúc nhích, ta đi xuống hội hội này đó không có mắt." Lý Nguyệt Dung không biết từ nơi nào cầm ra trường kiếm, lời còn chưa dứt liền nhảy xuống xe đi.

Tiêu Tuyết Quỳnh như thế nào ngồi được, lại sợ tùy tiện xuống xe cấp Lý Nguyệt Dung chiêu chọc phiền toái, đành phải liêu mành, ghé vào cửa xe chỗ ra bên ngoài xem.

"Tiểu thư không cần lo lắng, này vài người đều không là A Bích đối thủ, huống còn có công chúa ở đây." Lái xe thiếu nữ trong tay nắm dây cương, ngữ điệu thoải mái.

"Ai, ta xem xem." Tiêu Tuyết Quỳnh trấn định không thiếu.

Nhưng vào lúc này, một thân ảnh như quỷ mỵ loại theo bên cạnh xe nhảy lên ra, nháy mắt công phu đã tại mấy trượng chi ngoại.

"Hảo tuấn khinh công." Lái xe thiếu nữ cảm thán nói.

"Đừng làm cho nàng chạy!" Lúc trước bị A Bích súy đến xe hạ nam tử triều đồng bạn quát, hắn một gối quỳ trên mặt đất, tựa hồ bị thương không nhẹ.

"Ta xem là khó đuổi theo, ai, này nhưng khó làm, công chúa sợ là cùng với Lệ Tranh Môn người kết hạ thù." Thiếu nữ hưng phấn mà nói.

"A, người nọ nên không phải là đào phạm đi?" Ngũ Kinh Vệ tuy xấu, nhưng không hẳn trảo không là người xấu, Tiêu Tuyết Quỳnh có chút hối hận không ngăn lại Nguyệt Dung tỷ tỷ, nếu là thật sự nhượng ác đồ nhân cơ hội đào tẩu nhưng như thế nào cho phải.

|BHTT|QT| Kiều thê mỹ thiếp - Linh Hà Ngạn ThượngOnde as histórias ganham vida. Descobre agora