1-20

2.2K 47 3
                                    

 ☆ Chương 1

Một năm đó, Tiêu Tuyết Quỳnh thập tam tuổi, chính là đậu khấu năm.

Của nàng phụ hoàng, đời sau có danh bạo quân Tiêu Lệ đế, mang theo nhất chúng phi tần sủng thần cùng công chúa hoàng tử hạ lưu Trường Giang Châu thưởng quỳnh hoa, túc tại "Kiệt mồ hôi nước mắt nhân dân mà thành, hết sức xa hoa chi sự" Giang Châu Hành Cung trung. Chỉ là quỳnh hoa chưa đến hoa thời, Tiêu đế ngược lại trước bỏ mình nhân thủ, bị của mình sủng thần Nguyên Thác sở thí.

Tiêu đế rốt cuộc là như thế nào tử, Tiêu Tuyết Quỳnh cũng không biết, Hoàng đế tử tấn truyền đến là lúc, nàng cùng cái khác đi theo hoàng thất thân thuộc nhất tịnh bị giam cầm tại Đan Dương trong điện. Theo của nàng Thái tử hoàng huynh theo như lời, phụ hoàng là bị Nguyên Thác tươi sống lặc tử, đầu lưỡi thân đắc lão trường, tròng mắt sống muốn phải bắn đi ra; mà của nàng hoàng cô Vĩnh Xương công chúa lại nói là bị thị vệ một đao chém tới đầu, hơn nữa bởi vì khiếp sợ ngay cả ánh mắt cũng không tới kịp nhắm lại; còn có một vị nhớ kỹ tôn thất ân huệ thái giám nương đưa thiện thực cơ hội nói cho mọi người: Tiên đế ngủ trước ăn xong có độc Kim Đan, đi được an tường.

Tiêu Tuyết Quỳnh trái lại càng tin tưởng kia hoạn giả nói, cũng không phải là bởi vì phụ nữ tình thâm, nàng hy vọng Tiêu đế ít thụ chút tội, mà là của nàng hoàng huynh cùng cô cô sớm bị kịch biến sợ tới mức hồn phi phách tán, thần chí hoảng hốt, nói chuyện tự nhiên là không đủ tín.

Muốn hỏi Tiêu Tuyết Quỳnh bi thống hay không, kinh sợ hay không? Nàng vẫn chưa cảm giác. Trái lại hảo xấu này thập tam năm trong lồng tước nhi bình thường sống tạm cuối cùng muốn phải chấm dứt, không hẳn không phải giải thoát. Trừ lần đó ra, Tiêu Tuyết Quỳnh trong lòng còn lại, chính là một tia vô vọng, nhìn xem lồng ngoại vạn vật xa niệm đi.

Nếu có thể tại Giang Châu từ thế, cũng là một loại duyên phận, bởi vì Tiêu Tuyết Quỳnh mười ba năm trước đây chính là ở đây xuống trần. Khi đó Tiêu đế vào chỗ không lâu, trong triều xương cánh tay lương thần chưa bị hắn một đám chỉnh tử, nhân này hành sự còn có chút kiêng kị. Năm ấy quỳnh hoa nở rộ là lúc, hắn tuần tra Giang Châu, ở đây lâm hạnh nhất dân nữ, dựa chế phong tần vị trí. Sau này người này nữ tử có bầu, đản kế tiếp bé gái liền là Tiêu Tuyết Quỳnh, danh tự liền thủ là quỳnh hoa như tuyết ý. Tiêu đế tuy hoang dâm, nhưng tử tự không thịnh, Tiêu Tuyết Quỳnh giáng sinh không lâu liền phong công chúa, mẫu thân của nàng cũng bởi vậy tại hậu cung trung có nhỏ nhoi, tuy rằng đế vương ân sủng không hề, nhưng là qua vài năm an ổn ngày. Hầu hạ qua Tiêu Tuyết Quỳnh lão cung nhân nói, khi đó Tiêu đế đối nàng còn tính từ ái, cũng từng ôm qua tã lót bên trong nàng vài lần, đáng tiếc khi đó Tiêu Tuyết Quỳnh tuổi nhỏ, nay một chút ấn tượng cũng không có.

Tiêu đế bên người sủng thiếp nịnh thần nhất gạt nhất gạt mà đổi, hắn sát đích nhân càng ngày càng nhiều, hung hãn bản tính càng phát hiện ra.

Đến Tiêu Tuyết Quỳnh bát tuổi, của nàng phụ hoàng tự tay đem nàng sinh mệnh còn sót lại chúc quang dụi tắt.

Đó là một cái đêm hè, nàng ngủ lại mẫu phi tẩm cung. Mẫu thân ôn nhu tay nhẹ vỗ về của nàng lưng, hống nàng đi vào giấc ngủ. Mộng đẹp tiệm gần là lúc, nàng kia uống đắc say khướt phụ hoàng nghiêng ngả lảo đảo mà đi đến, của nàng mẫu phi mới đầu là kinh hỉ, bởi vì Hoàng đế đã muốn mấy tháng chưa từng đến qua. Nhưng là nhìn đến Hoàng đế phía sau còn cùng hai cái nam sủng, nàng kinh ngạc, lại có chút sợ hãi. Tiêu đế tự nhiên cũng thấy được Tiêu Tuyết Quỳnh, không kiên nhẫn mà gọi cung nhân đem công chúa mang đi. Tiêu Tuyết Quỳnh tuy nhỏ, nhưng ẩn ẩn cảm giác sự tình không đúng, nàng hai tay bới ở bên giường không muốn lui ra, đổi lấy là chính mình phụ hoàng mang theo rượu kình mà toàn tâm một cước.

|BHTT|QT| Kiều thê mỹ thiếp - Linh Hà Ngạn ThượngWhere stories live. Discover now