41-60

711 14 3
                                    

 ☆ Chương 41

Lý Ngọc Dao bị Hoàng đế triệu đi, hảo thời gian dài cũng không thấy hồi cung, Đồng Thọ gấp đến độ cùng dầu sôi thượng con kiến dường như, tại cung trước hành lang lý đổi tới đổi lui, tả nhìn sang phải nhìn sang, chính là không thấy công chúa liễn giá.

Đồ Lan chạy tới Lý phi nương nương điện lý tìm hiểu tin tức, lúc này còn không gặp trở về, cũng không biết là một tình huống thế nào, công chúa hay là lại chọc thánh nộ a, này chủ tử chịu tội, làm nô tài sao có thể không tao ương đâu? Đồng Thọ trong lòng cầu nguyện.

Đồng Thọ lại về đầu thời, chính gặp Lý Ngọc Dao bước nhanh đi tới, phía sau cùng vài cái cung nữ, không biết đi thời thừa xe kiệu chạy đi đâu.

"Công chúa! Công chúa! Ngài như thế nào mới trở về, lo lắng nô tài chết bầm, ngài không sao chứ, không bị phạt đi?" Đồng Thọ nhanh chóng đón quá khứ, gặp Lý Ngọc Dao đại thái dương dưới đi được đầy đầu hãn, vội vàng đoạt lấy cung nữ phiến tử đối với Lý Ngọc Dao mãnh phiến.

"Đi ngươi, miệng chó mọc không được ngà voi. Bản công chúa như vậy thông minh khả ái nhu thuận hiểu chuyện, phụ hoàng hội bỏ được phạt ta? Bất quá là trên đường cỗ kiệu hỏng, chậm trễ chút thời gian. Hơn nữa đâu, bản công chúa không chỉ không bị phạt, còn bị thưởng đâu!" Lý Ngọc Dao dương dương tự đắc mà nói.

Đồng Thọ nghe vậy thả tâm, cười hì hì trả lời: "Nô tài là quan tâm sẽ bị loạn a, công chúa đi lâu như vậy, nô tài mới rối loạn đầu trận tuyến, miên man suy nghĩ đứng lên. Không biết công chúa bị cái gì thưởng đâu?"

"Nhạ" Lý Ngọc Dao chỉ chỉ phía sau.

Đồng Thọ nhìn lại, một cái cung nữ trong tay bưng khay, mặt trên phóng hai cái chín Thạch Lưu, nhan sắc hồng nhan, quả thực phong phú.

"Lúc này làm liền có như vậy đại Thạch Lưu sao?" Đồng Thọ ngạc nhiên nói.

"Ngốc! Này không phải phổ thông Thạch Lưu, là phía tây đưa tới cống phẩm. Ta đi phụ hoàng thư phòng thời, chính gặp phải vài cái người ngoại bang, phụ hoàng khởi hưng trí hỏi ta có thể hay không đoán ra bọn họ là chỗ nào đến, ngươi đoán ta trả lời không có?"

"Công chúa kiến thức rộng rãi, tự nhiên không nói chơi." Bằng không nơi nào đến ban cho?

"Hắc, ngươi tuy rằng ngốc, nhưng coi như có hai tuệ nhãn. Ta nói đắc đạo lý rõ ràng, những câu có lý, phụ hoàng một cao hưng liền cho ta ban cho."

Đồng Thọ lại triều đằng sau nhìn nhìn, quay đầu hỏi: "Thánh Thượng ban cho sẽ không chính là hai cái Thạch Lưu đi?"

"Sách" Lý Ngọc Dao hèn mọn mà nhìn Đồng Thọ, giáo huấn nói, "Thạch Lưu làm sao? Đây chính là cống phẩm a, những người khác đều không có đâu."

Đồng Thọ có chút thất vọng, vốn tưởng rằng có thể ban cho chút Tây Vực trân bảo đâu, như vậy hắn cũng có thể phần một ly canh, nhưng không nghĩ quét Lý Ngọc Dao hưng trí, bận rộn liên thanh xưng là.

"Đồ Lan đâu?" Đi đến điện lý, không thấy Đồ Lan nghênh đi ra, Lý Ngọc Dao hỏi.

"Nàng lo lắng công chúa điện hạ, đi Lý phi nương nương nơi đó tham tiếng gió." Đồng Thọ nói.

|BHTT|QT| Kiều thê mỹ thiếp - Linh Hà Ngạn ThượngWhere stories live. Discover now