Chương 100

7.3K 314 15
                                    

Sau khi cùng Phượng Dạ từ biệt, Hà Duyệt Lên xe ngựa được Tần Phong hộ tống đến tửu lâu mà Tử Ngọc đang trọ. Tử Ngọc kỳ quái nhìn Hà Duyệt cùng Tần Phong đi xuống cùng nhau, Hà Duyệt quay đầu lại nói: "Tần Phong, ngươi liền hộ tống ta đến đây thôi."

Tần Phong chú ý thấy Tử Ngọc, rõ ràng Tử Ngọc là thị nữ bên người của Hà Duyệt liền gật đầu nói: "Nếu gặp nạn cứ đi Tuyết Hồ Miếu xin giúp đỡ."

Tuyết Hồ Miếu là một lầu tình báo của Tử Mạch Quốc, này vẫn là Hà Duyệt sau khi nghe Tần Phong nói mới biết được, nơi này không giống như Lạc Hoa Cung tàn nhẫn hại người hay thông đồng bán nước, Tuyết Hồ Miếu chỉ cho người bắt lại những tội phạm hay những môn phái tà đạo, cũng có việc đi thu thập tin tức nơi biên giới, Huyền Minh Quốc cùng Tử Mạch Quốc đánh nhau chính là từ Tuyết Hồ Miếu biết được.

Có thể cho hắn quyền lợi đi Tuyết Hồ Miếu cầu viện trợ, nhìn ra được opd thật sự quan tâm hắn, Hà Duyệt cười nhạt mở miệng nói: "Ta sẽ, Tần Phong, thay ta cảm ơn Phượng Dạ, cũng cảm ơn người đã giúp đỡ."

Tần Phong gật đầu, cưỡi ngựa xoay người hướng Hà Duyệt ôm quyền, "Đi đường cẩn thận."

"Gặp lại." Hà Duyệt nhìn theo Tần Phong ngheeng ngang cưỡi ngựa rời đi, sao đó nghiêng người đối với Tử Ngọc nói: "Chuẩn bị như thế nào?"

"Ngô công tử đã tìm được cũng đang toàn lực chế tạo thứ chủ tử nói."

"Vậy tốt rồi, Tử Ngọc, thu thập một chút đồ vật, cùng ta đi căn cứ." Hà Duyệt nói đưa đến nghi ngờ cho Tử Ngọc, "Chủ tử, người không trở về hoàng cung?"

"Nơi này không thuộc về ta, ta lưu lại được cái gì, thôi, ta biết ngươi lo lắng cái gì, yên tâm đi! Lại không đi chiến trường, không cần lo lắng."

Tử Ngọc tổng cảm thấy mục đích của Hà Duyệt thật không đơn giản, nhưng hiện tại Hà Duyệt rời khỏi hoàng cung Tử Mạch Quốc cũng chỉ có thể dẫn hắn ra khỏi Bạch Sương Thành.

Tử Ngọc vào khách điếm cầm tay nải của chính mình, đỡ Hà Duyệt tiến vào xe ngựa, cho xe rời đi, chạy nhanh đến biên cảnh Cán Giang Thành cũng chính là thành thị thông với Tuyết Dương Thành Huyền Minh Quốc.

Từ Bạch Sương Thành tới Cán Giang Thành đã là năm ngày sau, Cán Giang Thành có đặc thù núi cao, mà địa phương tồn tại đá lấy lửa chính là mấy vùng có địa thế cao này, vì mua đá lấy lửa, Tử Ngọc cùng Ngô Quý phí không ít tâm tư, tiêu hơn vạn lượng bạc trắng mới mua về được một xe đá lấy lửa.

Sau đó Ngô Quý vận chuyển về căn cứ bí mật ở Tuyết Dương Thành trong một sơn động trong khe núi để tiếp tục chế tạo pháo trúc vang đơn giản nhất mà Hà Duyệt luyện chế.

Trúc vang này đơn giản là bỏ thêm lưu huỳnh, than củi đập nát cùng với đá lấy lửa đã điều giải, uy lực có thể trực tiếp phá hủy lớp dung nham nguội cứng thật dày, khi chính mắt nhìn thấy uy lực của trúc vang, Ngô Quý bị dọa ngây người, thật không thể tin được thứ vũ khí tối thượng này lại được một Lân nhi yếu ớt chế tạo ra.

"Chủ tử, Ngô công tử đã rời khỏi Cán Giang Thành."

"Chúng ta cũng rời đi thôi, đi đến khe sâu đó nào."

[Edit] - Xuyên Qua Cổ Đại Làm Đế ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ