Chương 91

5.8K 320 58
                                    

Hai chữ Lân nhi vừa ra khỏi miệng toàn bộ tửu lâu nổi lên một mảnh ồn ào, Hà Duyệt lui lại vài bước, tiểu dược đồng vội vàng chạy lên trước ngăn trở, "Chớ có vô lễ, công tử nhà ta ăn mặc như vậy là do có bệnh không thể thấy nắng."

"Tiểu thư đồng, nơi này chính là tửu lâu, không phải ở bên ngoài thì làm gì có ánh nắng, cho nên muốn lão tử tha thứ cho các ngươi thì nhanh đem áo choàng kéo xuống cùng lão tử xin lỗi." Tên mãng phu độc ác nói.

Hà Duyệt cảm thấy vận khí chính ình cũng đủ thối đi, gặp cái loại người càn quấy này, thở dài một hơi, lạnh lùng nói: "Ngươi bây giờ muốn gì?"

Thanh âm mềm nhẹ yếu đuối khiến cho vô số nam tử đồn đoán, kích động, có vài người còn khẳng định đây chính là Lân nhi làm Hà Duyệt càng thêm phiền muộn, tiểu dược đồng biết việc này phiền toái, chạy đi gọi Ngô An bây giờ khẳng định không được chỉ có thể tận lực bảo hộ người ở đằng sau.

Hành động của tiểu dược đồng làm cho Hà Duyệt an tâm không ít, khẽ cười cười, nghe thấy tên mãng phu lớn tiếng nói: "Không nghe thấy lão tử nói gì sao? Kêu ngươi bỏ áo choàng ra hướng lão tử xin lỗi."

"Đụng phải ngươi là ta không đúng, bất quá ngươi cũng không được cưỡng bách người khác như vậy, cho nên ta dựa vào cái gì mà phải nghe ngươi?"

"Ai nha, gia hỏa này tìm chết, dám đắc tội Tiết cẩu tử, không phải tìm chết thì là gì?"

"Cũng không phải vậy sao! Gia hỏa này nhất định là không muốn sống nữa."

Người khác tán đồng, Tiết cẩu tử giận dữ, một chân đá lên cái ghế nằm bên cạnh, sức lực hùng mạnh kia làm cho tiểu dược đồng lo lắng cũng làm Hà Duyệt nhướng mày, vỗ vỗ bả vai tiểu dược đồng, duỗi tay kéo chiếc mũ áo xuống để lộ ra một bộ mặt băng mỹ nhân nhu nhược mềm yếu.

Hà Duyệt lạnh lùng nhìn chằm chằm tên mãng phu, nói: "Không được vô lễ!"

"Là Lân nhi, thật đúng là Lân nhi!"

"Ha ha ha, ts may mắn khó gặp lại gặp được Lân nhi ở đây, đáng giá!"

Hà Duyệt để lộ dung mạo chấn động cả tửu lâu, tửu lâu chưởng quầy cùng tiểu nhị hoàn toàn không tưởng tượng được vị công tử huyền bí kia lại là một Lân nhi mỹ mạo quốc sắc thiên hương, cái này tiêu rồi, đắc tội Lân nhi, bọn họ sẽ không có kết quả tốt. (*Do mấy vùng này ít thấy Lân nhi nên hình tượng Lân nhi thường được ví như thần thánh đó mấy chế chứ ở hậu cung chúng nó tát nhau ầm ầm =))) )

"Ha ha ha, thật đúng là Lân nhi, Tiết cẩu tử ta đáng giá a." Tiết cẩu tử lộ ra biểu cảm đáng khinh, nói: "Vị Lân nhi này, chỉ cần ngươi bồi ta uống một chén, chuyện hôm nay liền coi như không có gì xảy ra."

"Làm càn, thế nhưng lại dám vũ nhục Lân nhi, ngươi không muốn sống nữa?" Tiểu dược đồng rống giận bị Tiết cẩu tử thô bạo đẩy ra, "Ngươi một cái tiểu thư đồng mà cũng dám cùng ta gọi nhịp!" Theo sau hướng Hà Duyệt vẻ mặt đáng khinh nói: "Mỹ nhân, ta tới...... Đau! Mẹ nó, ai? Ai đánh lén, ra đây cho lão tử!"

Tửu lầu một mảnh an tĩnh không ái dám lên tiếng, Tiết cẩu tử này có tiếng tàn nhẫn lại vô lễ, còn có một thân bản lĩnh làm rất nhiều tiểu thư nhà giàu ăn không ít khổ, hiện giờ cũng không có ai ngu ngốc đứng ra.

[Edit] - Xuyên Qua Cổ Đại Làm Đế ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ