Chương 68

7.2K 382 7
                                    

"Duyệt..."

Thanh âm quen thuộc tiến vào tai, Hà Duyệt khẩn cấp nghiên đầu nhìn lại.

Chu Tử Hoa buông Hà Duyệt ra, thấy Lãnh Diệc Hiên kích động tiến lên ôm lấy Hà Duyệt, hình ảnh này thật sâu kích thích đáy lòng Chu Tử Hoa.

Chu Tử Hoa bỏ qua một bên tầm mắt không nhìn đến nữa, thẳng đến khi Mộ Dung Bách lôi kéo Chu Tử Hoa, Chu Tử Hoa mới cùng đối phương rời đi nơi này để lại hai người Lãnh Diệc Hiên cùng Hà Duyệt.

Hà Duyệt sau khi được hương vị quen thuộc mới chân chính yên tâm, mở miệng nói: "Diệc Hiên, ta không có việc gì..."

Lãnh Diệc Hiên đẩy Hà Duyệt ra, xác nhận Hà Duyệt thật không có chuyện gì mới nhẹ nhàng thở một hơi, nhưng bộ mặt vô biểu tình vẫn thật nghiêm túc, "Nói có trẫm nghe đã xảy ra chuyện gì?"

Hà Duyệt biết không thể để Lãnh Diệc Hiên biết chuyện của Tề Tử Tiêu, chỉ có thể dấu diếm cười nói: "Một hắc y nhân che mặt đột nhiên xuất hiện trước mặt ta, ta lúc ấy bị dọa choáng váng, hoàn toàn không biết hắn muốn làm cái gì cũng may Tử Hoa đến kịp lúc tên hắc y nhân kia mới rời đi."

Hắc y nhân che mặt? Lãnh Diệc Hiên nghĩ tới hai chữ sát thủ, trong mắt lộ ra sát khí đồng dạng làm Hà Duyệt sợ hãi, Hà Duyệt vội vàng trấn an nói: "Diệc Hiên, có thể đối phương nhận sai người, ngươi xem hắn cũng không có đối với ta gây cái bất lợi gì không phải sao?"

Lãnh Diệc Hiên vì không muốn dọa đến Hà Duyệt, thu hồi sát khí, lại một lần nữa ôm người vào trong lồng ngực, nháy mắt sát khí lại ùa về mãnh liệt hơn, nhìn ra được Lãnh Diệc Hiên đối với những người có ý muốn làm hại Hà Duyệt thì phẫn nộ bao nhiêu.

Chuyện hắc y nhân che mặt tập kích Hà Duyệt cũng không có truyền ra ngoài, rốt cuộc chuyện này rất hệ trọng, Lãnh Diệc Hiên đem việc này đè ép xuống dưới, chỉ có Lãnh Vân Diệu, Tiêu Sở Nhiên, Chu Tử Hoa cùng Mộ Dung Bách biết.

Trở lại hoàng cung, Hà Duyệt đi Long Thần Điện, cùng Lãnh Diệc Hiên dây dưa một đêm mới ngủ, cũng may mai là Thiên Tự Chương ngày thứ hai, cả nước cùng chúc mừng, khai thương tặng lương, cùng phi thị hậu cung không có bất cứ quan hệ nào, Hà Duyệt cũng có một ngày thanh nhàn, ngoan ngoãn nằm ở Xích Nguyệt Điện.

'Duyệt Nhi, ta sẽ không từ bỏ...' Hà Duyệt nhớ tới câu nói cuối cùng của Tề Tử Tiêu trước khi rời đi mà phiền lòng, Hà Duyệt rất rõ ràng, người kia tuyệt đối không từ bỏ, sớm muộn gì cũng tới tìm hắn, nhưng Hà Duyệt không muốn dính líu gì đến người này, không chẳng thấy có lỗi gì với đối phương.

Hắn đúng thật không phải 'Hà Duyệt' mà Tề Tử Tiêu thích, hắn chỉ là người chiếm lấy thế xác của người mà Tề Tử Tiêu thích mà thôi, nói như thế cũng chính là không muốn đinh dán đến đoạn tình cảm trước đây của chủ thể này, nếu để Lãnh Diệc Hiên biết được 'Hà Duyệt' trước đây có tư tình, phỏng chừng hắn cũng hết đường chối cãi.

"Aizzz..."

"Chủ tử, hôm nay rất nóng, chi bằng ở trong điện nghỉ ngơi."

Hà Duyệt duỗi tay che khuất đôi mắt, nhìn nhìn không trung, lại một lần nữa thở dài sau đó tiến vào nội điện.

[Edit] - Xuyên Qua Cổ Đại Làm Đế ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ