Chap 20: Scandal tình ái của người mẫu (P2).

519 57 7
                                    

Sau bộ phim đầu tiên của Tsuna, sức hút của cậu ngày càng lớn vì trình độ diễn xuất được đánh giá là hết sức xuất sắc với một người mới như diễn lần đầu như cậu. Hiện tại thì có khá nhiều ý kiến trái chiều về lời nhận xét trên. Có nhiều người nhận thấy việc đánh giá cậu có biểu hiện xuất sắc bây giờ là còn quá sớm vì cậu mới chỉ diễn một bộ phim nên việc này chưa có nhiều để so sánh. Một số khác lại cho rằng việc đánh giá này tuy có chút sớm nhưng không thể phụ nhận tài năng thiên bẩm của cậu, nên Tsuna thực sự muốn tiến đến nghiệp diễn viên thì trong tương lai sẽ không thiếu các cơ hội cho cậu tỏa sáng. Đây hầu như là nhận xét từ các nghệ sĩ bạn diễn của cậu, từ các đạo diễn khác.  Nhưng còn nhận xét từ phía khán giả, hai bên fan và anti hiện tại đang nổ ra war ở khắp mọi loại mặt trận. Bên fan thì cực kỳ sung sướng vì những màn trình diễn của cậu đã thể hiện rõ trình độ của Idol của họ, đập tan mấy lời gièm pha từ phía anti, khiến cho chúng gặp phải màn tự vả đau nhớ đời. 

Dù hiện tại Tsuna được đánh giá là một diễn viên có tiềm năng, nhiều người cho rằng cậu sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn của mình. Nhưng thật ngoài dự đoán của cả fan lẫn mọi người trong giới điện ảnh, Tsuna không hề có thêm những động thái nhận tiếp các dự án phim ảnh tiếp theo. Thậm chí bên mảng người mẫu cũng không thêm hoạt động gì mới, khiến cho fan của cậu hết sức lo lắng cho đến khi người quản lý mới của cậu là Fuuta  lên tiếng thông báo là Tsuna hiện tại đang có dự án thời trang riêng nên cần thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng nên cậu sẽ không nhận bất kỳ hợp đồng quảng cáo, biểu diễn thời trang và cả phim ảnh. Show thời trang là của cậu hợp tác với người bạn kiêm stylist lâu năm của cậu, Byakuran Gesso tổ chức với mục đích từ thiện cho trẻ em nghèo.

Ca sĩ trình diễn cho show thời trang này là ca sĩ hát chính và tay guitar của ban nhạc Kokuyo, Rokudo Mukuro, một trong những ban nhạc nổi tiếng hiện nay trong giới trẻ, là một trong hiện tượng toàn nước Nhật. Ngoài vẻ đẹp trai đầy sức quyến rũ của anh, tính tình có chút dở hơi thì cũng là một ca sĩ xuất sắc.  Tuy rằng đã có nhiều lời khuyên của mọi người về việc với anh ta nhưng khổ nỗi tính cách sáng nắng chiều mưa của anh ta, nhiều khi khiến cậu cũng đau đầu. Mặc dù mất vài hôm bất đồng quan điểm đủ thứ, ít ra hiện tại cậu với anh ta cũng tạm chốt được bài hát cho các phần trình diễn. Dù bất mãn cũng thì mọi chuyện cũng sắp xong rồi, xong thì cậu sẽ đi mua dứa, bổ thành tám miếng, rồi chấm muối ớt ăn cho hả giận. Ban đầu cậu cũng không muốn mời tên này về trình bày nhưng phong cách âm nhạc của Hayato thì không phù hợp cho phong cách trình diễn lần này nên cậu cũng không có cách nào khác được.

Mỗi hôm sau khi tập luyện về, tất cả những bất mãn gì cậu đều ngồi xả hết với Hayato, hôm nay cũng vậy.

"Tớ biết làm việc với tên đó không dễ dàng nhưng bây giờ 5 giờ chiều rồi, sao cậu vẫn còn lăn lê ở đây, không phải tên đầu rễ tre rủ cậu đi xem trận bòng chày của tên ngốc kia sao."

"Chết rồi, anh hai hẹn tớ sẽ đi xem trận chung kết của Takeshi, tớ quên mất. Thế nhé trăm sự nhờ cậu, tớ đi trước đây."

Một lúc sau. 

"Anh Ryohei, anh Ryohei, anh đợi em có lâu không, xin lỗi anh nếu không có Hayato nhắc em suýt quên mất là hôm nay em có hẹn với anh."

KHR [ALL27] It's a girl talkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ