chap 11: Scandal tình ái của người mẫu nổi tiếng (P1)

1.1K 112 46
                                    

Tin nóng nhất giới giải trí Nhật ngày 12/7/2009, nam người mẫu với sắc đẹp phi giới tính Sawada Tsunayoshi, có một bước đột phá mới trong sự nghiệp của mình khi đã nhận lời đóng vai nhân vật Fujiwara Shuu, nam phụ trong bộ phim Ánh sáng phía cuối đường hầm được chuyển thể từ light novel cùng tên nổi tiếng đình đám một thời. Sawada Tsunayoshi là một trong những người mẫu nổi lên nhờ tài năng của mình từ những thể hiện trong từng bức ảnh, các bước đi trên sàn diễn hay khả năng biến thành bất kỳ ai để phù hợp với những bộ trang phục cậu khoác lên, nam tính lạnh lùng hay ngọt ngào nữ tính. Tuy rằng cậu ấy là một người rất thành công trong lĩnh vực người mẫu, nhưng chuyển sang lĩnh vực mới như điện ảnh liệu có quá sức với cậu ấy không? Hơn nữa bộ phim này được đón đợi khá nhiều các fan hâm mộ vì ngoài ra còn có sự tham gia của tài tử Hibari Kyoya, nữ diễn viên, ca sĩ Sasagawa Kyoko.

"Tin tức của cánh nhà báo nhạy thật tớ mới đồng ý ngày hôm kia mà hôm nay đã đầy trên các mặt báo rồi."

"Đó là nghề của họ mà sao không nhanh cho được. Cà phê không?"

"Capuchino đi."

"Hayato này, cậu nghĩ tại sao lần này tại sao họ lại mời tớ. Có nhiều ứng cử viên khác và họ có thể làm tốt hơn tớ rất nhiều mà. Còn cậu cậu nghĩ sao, tớ còn chưa biết đi học diễn xuất ở đâu đây này." Tsuna ngồi thớ vắn than dài như mắc nợ vậy

"Tớ nghĩ có lẽ cậu không phải học đâu nó ở trong bản năng của cậu rồi. Cậu quên ba cậu là ai à." 'Ôi trời cậu hoàn toàn quên ai đã ngồi háo thắng ngồi đánh cược với tên khốn kia à, giờ thì lại ra vẻ vô tội lắm."

"Sawada Ieyashu diễn viên có tài năng làm rung động tâm hồn của bất cứ ai nhưng thực sự tớ không nghĩ tớ không làm được như cha, bất kỳ cử chỉ hay cách diễn xuất của cha đều xuất phát như từ bản năng vậy."

"Vậy cậu đánh thức bản năng đấy đi, giống như thế này này." Gokudera vừa nhắm mắt vừa đưa tay lướt nhẹ qua các phím đàn, một giai điệu du dương cứ thế phát ra khiến cho cảm xúc người nghe biến đổi theo từng nốt nhạc của bản tình ca đó. "Giống như tớ đang làm với những giai điệu, còn cậu sẽ làm với những hành động, tưởng tượng nó sẽ là bức ảnh chuyển động chứ không phải tĩnh như mọi khi nữa cậu biến đổi cảm xúc nhiều hơn để hóa thân vào nhân vật."

"Hoặc tớ sẽ gọi cho cha tớ bảo ông ấy nhuộm tóc, đeo lens thành tớ rồi diễn hộ tớ là xong. Rắc rối được giải quyết, sao mình không nghĩ ra sớm hơn nhỉ." Tsuna không nói hai lời lập tức rút điện thoại ra gọi cho người cha toàn năng của mình. 

"Tút .... Tút.... Alo... Tsuna chan có chuyện gì vậy con".

"Baaaaaaaaaaaaaaa. Giúp con, con lỡ dại....." 

"Con làm sao, ai định làm gì con à, nghiêm trọng không, nếu con muốn ba sẽ gọi Alaude giúp con."

"Dạ không phải ....."

"Đừng bảo con theo vết xe đổ của ba làm con gái nhà nào có thai à. Nếu thế ba sẽ bảo Deamon giải quyết đảm bảo con sẽ không bị thiệt."

"Dạ cũng không phải."

"Hay có vấn đề trong hợp đồng hay công ty quản lí chèn ép con. Không sao ba sẽ bảo G mua lại công ty ấy cho con luôn."

KHR [ALL27] It's a girl talkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ