chap 4 : Phòng nào là nơi hẹn hò lãng mạn nhất?

2.6K 200 26
                                    


Trong phòng ăn ở Vongola HQ.

Tsuna và gia đình của mình trong khi khi nghe chương trình phát thanh về gia đình Tsuna. Đơn giản vì hôm nay là Appreciate Day. Mọi người trong gia tộc Vongola trao sự cảm kích của họ cho những người mà họ yêu quý ( Nhưng có một số người từ chối trao điều đó cho người khác. Và tôi chắc là bạn cũng đoán được những người đó là ai mà). Ngay bây giờ là đến lượt của những người hầu.

" Tôi thực sự biết ơn những người bạn của mình và đặc biệt là Decimo-sama vì đã mời tôi đến với gia tộc của ngài ấy. Cảm ơn mọi người rất nhiều!"
Giọng nói của một cô gái phát ra từ loa.

"A, giọng nói đó là của June." Tsuna nói. Cậu đang thưởng thức bữa ăn trưa của mình.

" Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của ngài Decimo-sama. "

" Không có gì!" Tsuna nói. ( Yeah, cậu ấy vẫn giữ thói quen đáp lại người khác kể cả khi người đó không nghe thấy.)

Trong phòng bếp của Vongola HQ.

" Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của ngài Decimo-sama. " June vui vẻ nói. Sau đó cô đặt chiếc mic lên bàn. "Hoàn thành."

"Cảm ơn vì sự họp tác của mọi người." Những cô gái khác cũng đồng thanh ( Họ đã hoàn thành xong lượt của họ).

"Tớ rất là lo lắng cậu biết không!" Nina nói.

"Tớ hiểu. Tớ cũng sợ mình sẽ nói cái gì sai."Leila nói.

"Đúng vậy! Tớ phải làm gì nếu tớ nói quá nhiều." Maya nói. Cô lắc đầu.

"Đừng quá lo lắng. Decimo-sama là người rất nhân hậu. Ngài ấy sẽ không tức giận đâu. Hơn nữa, chúng ta cũng không nói điều gì kỳ lạ." Henrietta nói khi cố gắng làm bình tĩnh bạn của mình.

" Đúng vậy đấy." Leila nói tiếp." À mà này, Decimo-sama bây giờ đang ở đâu vậy? "

" Ngài ấy đang cùng ăn với những người khác ở phòng ăn. Nhưng có chuyện gì? " Nina hỏi lại.

"Không. Không có gì. Phòng ăn à, nee...?" Sau đó thì Leila lại chìm trong những suy nghĩ của mình.

Henrietta, người bạn thân nhất của cô đương nhiên nhận ra có chuyện không phải ở đây." Này, nói cho tớ biết có chuyện gì vậy. Điều này rất kỳ lạ nếu tự dưng cậu hỏi mà không có lý do. " Không có tiếng trả lời lại. " NÀY! "

" Hả!" Leila giật mình đáp lại." Cứ từ từ đã nào. Henrietta. Tớ sẽ nói cho cậu biết." Leila bĩu môi. Nghe thấy vậy các cô gái quay lại, tập trung nhìn vào Leila. Vâng, nó là cảm giác thông thường đối với họ bất cứ khi nào Leila bắt đầu đưa ra một suy nghĩ gì đó thú vị liên quan tới Decimo-sama. ĐIỀU ĐÓ CHẮC CHẮN SẼ RẤT THÚ VỊ." Chả là phòng ăn là dành cho tất cả mọi người đúng không? " Cô ấy hỏi tất cả bọn họ đều gật đầu đồng ý với cô ấy." Uhmm... Tớ chỉ nghĩ đến những căn phòng khác. Mọi người có nghĩ như vậy hay không?" Cô hỏi lại lần nữa. Mắt cô ấy sáng lấp lánh.

Bây giờ, tất cả các cô gái trong bếp đều chìm trong im lặng. Suy nghĩ cẩn thận. Không lâu sau, họ đồng thanh nói "KHÔNG".

"Thật vậy à?" Cô ấy tự tin với những gì mình đang nghĩ tới trong đầu của mình. " Các cậu nghĩ gì về những căn phòng khác? Có căn phòng nào đặc biệt không? Chỉ dành cho Decimo-sama và.....?"

KHR [ALL27] It's a girl talkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ