chap 1 : Ai là người yêu phù hợp nhất với Vongola Decimo?

4.5K 262 53
                                    


Bây giờ đã gần tới giờ ăn trưa trong Vongola HQ. Trong nhà bếp, có sáu cô gái đang bận rộn chuẩn bị bữa trưa. Cắt rau, thái thịt và thêm một số loại gia vị, thành phần cho các món ăn, họ cố gắng để làm cho món ăn thật hoàn hảo. Vì người thưởng thức những món ăn đó là Vongola Decimo mà họ yêu mến. Sau một thời gian thì món ăn đã được hoàn thành, những cô gái ngồi cạnh nhau và bắt đầu nói chuyện phiếm. Chủ đề câu truyện của những cô gái xoay quanh nào là những bộ phim, sách, ẩm thực, các chàng trai, cho đến khi một trong số họ, cô gái có mái tóc màu đỏ tên là Nina nói.

" Ne.... Các cậu nghĩ gì về Vongola Decimo-sama của chúng ta. " Cô hỏi thẳng và chờ đợi ý kiến từ những người bạn của mình.

" Ngài ấy thật dễ thương phải không? "Maya, cô gái có mái tóc buộc đuôi ngựa trả lời. Những cô gái khác cũng đồng ý với ý kiến của Maya.

" Không phải. Ý tớ là... Ah! Ngài ấy rất là dễ thương. Điều đó không thể nào phủ nhận được, nhưng những gì tớ muốn nói về các mối quan hệ của ngài ấy. "

" Ngài ấy đã từng phải lòng một người bạn thời thơ ấu của mình phải vậy không? "Leila hỏi lại cho chắc.

" Ừ. Nhưng cũng đã là một khoảng thời gian khá lâu rồi. Nhưng cậu không nghĩ ngài ấy sẽ phải lòng ai khác sao? Một tình yêu khác chăng? Tớ nghĩ là..." Giọng nói của cô bị cắt ngang bởi giọng nói của một cô gái khác.

" Tớ biết cậu nghĩ gì " Henrietta nhếch mép cười. " Là về ngài ấy và những người hộ vệ của ngài ấy phải không nào?" Một nụ cười nửa miệng hiện trên mặt cô ấy. Những cô gái khác liền đỏ mặt trong khi đó những người hiểu chuyện này sẽ đi về đâu.

" Tớ biết cậu đang nghĩ là Vongola Decimo-sama của chúng ta có những mối quan hệ xung quanh những những người hộ vệ của ngài ấy" Nina gật đầu. " Hẳn là..... " Như cá gặp nước, trong phòng ngập tràn những tiếng nói. Họ thi nhau nói về người mà họ nghĩ là phù hợp nhất với Vongola Decimo-sama yêu mến của họ.

" Gokudera-sama"

" Yamamoto-sama "

" Hibari-sama "

" Rokudo-sama "

" Sasagawa-sama "

Một lúc sau khi các cô gái nhìn lại nhau, cảm thấy kẻ thù hiện hữu với những cô gái bất đồng quan điểm với họ.

" Umm..... Lambo-sama " Một cô gái ở trong góc lên tiếng nhưng ngay lập tức nhận được sự im lặng và bị vây quanh bởi ánh mắt chết người và đầy hàn khí từ những người bạn của mình. Họ như thể nói là " Cậu nghĩ như thế nào mà cho rằng một đứa trẻ lại phù hợp với Vongola Decimo đáng yêu của chúng ta, Hah!" Bên trong suy nghĩ của cô gái đều cho là vậy. Vậy nên cô quyết định trở về chỗ ngồi trong góc của mình và yên lặng đứng nhìn bạn bè tiếp tục cuộc chiến.

" Đương nhiên là người phù hợp nhất trong tất cả là Gokudera-sama. Ngài ấy là người trung thành, đáng tin cậy và hơn nữa ngài ấy còn rất chung thủy. Ngài ấy luôn luôn ủng hộ với mọi quyết định của Vongola Decimo- sama của chúng ta. " Leila hét lên.

" Ah, nhưng nó không có nghĩa ngài ấy là người phù hợp. Người đó phải là Yamamoto-sama. Vì mỗi khi ngài ấy cười, mọi lo lắng của Vongola Decimo-sama đều được xoa dịu. Vongola Decimo-sama luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên Yamamoto-sama. " Maya cũng không chịu thua.

" Không, không, không. Yamamoto -sama không thể nào loại bỏ hết các vấn đề của Vongola Decimo-sama được. Sasagawa-sama mới là người thích hợp nhất trong số tất cả. Với cách là HẾT MÌNH của ngài ấy sẽ giúp cho Vongola Decimo-sama giải quyết các rắc rối. Ngài ấy sẽ có một tinh thần sảng khoái mỗi ngày và sức khỏe ngài ấy sẽ tốt hơn. " June hét lên để tỏ rõ ý kiến của mình.

" Không! Hibari-sama mới là người tuyệt nhất. Thử nghĩ mà xem. Ngoài mặt ngài ấy tỏ ra lạnh lùng nhưng chắc chắn trong lòng ngài ấy rất ấm áp. Ngài ấy là người duy nhất mang lại sự bình tĩnh và luôn dành thời gian bên cạnh khi cần cho Vongola Decimo-sama của chúng ta. Và điều quan trọng hơn hết, ngài ấy sẽ đối xử tử tế với Vongola Decimo- sama của chúng ta, như thể báu vật vậy. Chỉ mình ngài ấy. " Nina cũng không chịu kém cạnh.


" Hừm." Một giọng nói lạnh lùng vang lên làm mọi người trở nên im lặng, họ quay đầu lại đến chỗ cô gái có mái tóc màu đen đang nở một nụ cười tự mãn. Nghĩ chắc chắn là mình sẽ thắng cô nói, " Rokudo-sama mới là người phù hợp nhất."

" Tại sao?" họ đồng loạt hỏi lại.

" Vì ngài ấy sẽ làm rất giỏi khi ở trên giường. Là người tình tuyệt nhất cho Vongola Decimo-sama vào ban đêm. Điều kiện đầu tiên để trở thành người yêu là phải làm tốt công việc trên giường." Henrietta nói. Gương mặt cô ấy hiện lên vẻ chiến thắng rõ rệt.

" Hả? " Các cô gái cùng la lên. Ngay sau đó với vận tốc còn nhanh hơn cả vận tốc ánh sáng, họ hét lên.

" Gokudera-sama sẽ làm thỏa mãn Vongola Decimo-sama 3 lần trong một đêm."

" Yamamoto-sama sẽ làm thỏa mãn Vongola Decimo-sama 4 lần trong một đêm. "

" Sasagawa-sama sẽ làm thỏa mãn Vongola Decimo - sama 5 lần trong một đêm. "

" Hibari-sama sẽ làm thỏa mãn Vongola Decimo-sama 10 lần trong một đêm. "

" Rokudo-sama sẽ làm thỏa mãn Vongola Decimo-sama bao nhiêu lần ngài ấy muốn trong một đêm. "

Các cô gái lườm nhau và tiếp tục của chiến tranh để tìm ra người tuyệt vời nhất cho Vongola Decimo-sama của họ. Họ đưa ra các lí do vì sao để khẳng định rằng ý kiến của mình là đúng nhất. Bạn có thể nghe thấy giọng nói của họ từ xa cả mét.

Nhưng họ không biết rằng là Vongola Decimo-sama và những người hộ vệ của ngài ấy đang đứng trong im lặng ( nhưng không có Lambo). Takeshi nở nụ cười đầy bối rối. Hayato thì tức giận. Ryohei không nói một lời nào. Kyoya đứng lặng vì ngạc nhiên trước những gì mình vừa nghe được. Mukuro chỉ nở một nụ cười rất biến thái. Và người gặp tình trạng tệ nhất trong tất cả bọn họ là người đang đứng trước mặt bọn họ. Vongola Decimo - sama aka Sawada Tsunayoshi còn không thể nào ngẩng đầu lên được. Tsuna còn không thể nào cất lên tiếng nói của mình được. Mặt cậu đỏ rực lên lan đến tận hai mang tai. Bạn có thể thấy rằng mặt cậu đã nóng đến mức bắt đầu có dấu hiệu của những vệt khói thoát ra từ hai tai của cậu. Cậu quá quá là xấu hổ vì những gì mình vừa nghe được.

Trong khi cậu chỉ có thể đứng lặng người, mặt càng ngày càng đỏ hơn. Cố gắng để làm cho cậu bình tĩnh lại, Takeshi vỗ vai cậu và nói " Đừng quá lo lắng Tsuna, đó chỉ là một cuộc nói chuyện của các cô gái mà thôi. " Hayato thì đang cố thuyết phục Tsuna, là anh sẽ không làm những việc đáng xấu hổ như thế. Ryohei chỉ nhún vai như thể nói là " Không sao đâu Sawada. Con gái thường thích thế thôi. " Nhưng trong đầu của những người hộ vệ đều có chung một ý nghĩ.
HỌ ĐỀU MUỐN LÀM THỬ NHỮNG ĐIỀU MÀ NHỮNG CÔ GÁI ƯỚC. Một nụ cười đầy vẻ bí hiểm hiện lên trên khuôn mặt của họ.

End.

KHR [ALL27] It's a girl talkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ