--Chương 139 (2) KẾT THÚC--

4.1K 81 11
                                    

Ngươi giống như đã sớm biết trước việc này, ngẩng đầu nhìn về phía Long Khải Diêm, sau đó nhìn về phía Mặc, lại nhìn về phía Hàn đứng sau lưng quốc chủ Thương Lang quốc, hình như có một số việc nàng cũng không biết, chẳng qua, chuyện cũng không liên quan đến nàng, dù sao những... việc tranh giành quyền lợi này cũng không có quan hệ với nàng.


Lúc này A Hắc và A Hoàng cũng đi theo qua đây, đồng thời giống như cảm nhận được suy nghĩ trong lòng Thiên Thiên, nhìn về phía Thiên Thiên gật gật đầu rồi chỉ về phía sau.


Thiên Thiên cười, vẫn là chúng nó tốt.


"Mặc, ta đi về trước." Thiên Thiên chậm rãi cười nói.


"Ừ." Mặc gật đầu, có A Hắc và A Hoàng ở bên hắn cũng yên tâm.


Sau đó, Thiên Thiên lại ngồi trên lưng của A Hoàng, cẩu có thể bay lại bay lần nữa.


Đáy mắt mọi người hiện lên vẻ kinh ngạc, thì ra con chó này còn có thể bay, hơn nữa lại là cõng người bay, cái này cũng thật là quỷ dị mà!


Long Khải Diêm cuối cũng cũng biết, thì ra lúc đó nàng có thể lặng yên không tiếng động rời đi giữa đông đảo ám vệ là bởi vì... hai con chó này. (hài v!)


Sau khi Thiên Thiên trở lại khách sạn bình dân, liền thấy Hầu Quân Lâm với vẻ mặt lo lắng.


"Thiên Thiên, cuối cùng ngươi cũng đã trở về." 


Hầu Quân Lâm thấy bóng dáng quen thuộc, tâm đang treo cao liền rơi xuống, khi hắn phát hiện Thiên Thiên tiến cung thì hắn muốn lập tức đuổi theo, chỉ là đột nhiên lại bị Mặc ngăn cản.


Lúc này hắn mới biết thân phận thật của Mặc, lập tức hắn liền đồng ý, chẳng qua khi lần thứ hai hắn trở lại khách sạn bình dân còn không thấy bóng dáng của Thiên Thiên, khi hắn lại muốn vào cung tìm hiểu rõ mọi chuyện liền thấy bóng hình xinh đẹp quen thuộc.


"Lâm? Sao ngươi lại ở đây?" 


Lúc này không phải hắn đã ngủ rồi sao? Chẳng qua suy nghĩ một chút cũng đúng, đường đường trang chủ Tiêu Dao sơn trang sao lại không biết tối nay sẽ xảy ra chuyện chứ.


"Thiên Thiên, ngươi không sao chứ?" Hầu Quân Lâm lo lắng hỏi.


"Yên tâm, không có việc gì! Hiện tại ta chỉ muốn tắm nước nóng!"


"Được, rất nhanh, rất nhanh sẽ có." Nghe thấy vậy, Hầu Quân Lâm liền lập tức biến mất tại hành lang.


Thiên Thiên nhìn bóng lưng biến mất kia, có phải nàng nên nói rõ ràng với hắn không, nàng không có cảm giác đối với hắn! Không nên tốn thời gian trên người nàng nữa.

[HOÀN] CỰC PHẨM KHÍ PHI - Tiểu Đậu Bố ĐinhWhere stories live. Discover now