Chương 77: Đáp án

2.2K 64 2
                                    


Editor: windchime

Beta: Lạc Thần, coki


Trên một đại điện rộng rãi lớn như chỗ hoàng thượng thảo luận chính sự của triều đình tuy nhiên vào lúc này, ở nơi này không phải đang nghị sự, mà là... Mọi chỗ ở nơi này đều tràn ngập âm thanh khiến người ta đỏ mặt và một loại mùi hương tục tĩu.

Phía trên đại điện có một người nam tử đang làm vận động nguyên thủy nhất với hai nữ tử.

"A... Tôn chủ..."

Đột nhiên trên đại điện xuất hiện một bóng đen, bóng đen đó quỳ trên mặt đất, không có một chút dao động đối với tình cảnh ở trước mắt giống như đó là một chuyện không có gì để chê trách vậy: 

"Thuộc hạ tham kiến Tôn chủ, thuộc hạ có chuyện quan trọng bẩm báo."

"Nói đi."

Bóng đen chần chờ một chút sau đó mở miệng nói: 

"Thuộc hạ không trông chừng kỹ phạm nhân ở địa lao để cho phạm nhân có cơ hội đào tẩu."


Vị nam tử được gọi là Tôn chủ đột nhiên đứng dậy, rời khỏi thân thể mất hồn của nữ tử kia, con ngươi lộ rõ sự tức giận, toàn thân hắn tản ra hơi thở lạnh lẽo, tức giận quát lớn như báo gầm: 

"Cút."


Dường như hai nử tử kia cũng cảm nhận được sự thay đổi đột ngột của nam tử đó nên cho dù hiện tại các nàng không muốn rời đi nhưng cũng không thể không nhặt quần áo trên đất lên, nhanh chóng rời khỏi nơi này được.

"Nói rõ ràng đi."

 Sau khi thấy trên đại điện chỉ còn hai người bọn họ, nam tử kia cũng không thèm để ý đến bản thân trần truồng mà ngồi lên trên chủ vị lạnh nhạt nói.


"Bẩm Tôn chủ, thuộc hạ vừa nhận được tin tức từ địa lao báo là không thấy lão già kia đâu nữa, xem ra hắn đã được người ta cứu đi."

"Một lũ ăn hại, chỉ có một lão già mà cũng không trông coi được, bản tôn chủ đã nuôi một đám phế vật, giết toàn bộ những kẻ trông coi địa lao đi." 

Nam tử quát lớn.


"Lão già kia được cứu đi vào lúc nào?" Nam tử kia tiếp tục giận dữ quát lớn.

"Thuộc hạ không biết."

"Phế vật, đến mức bị cướp đi khi nào cũng không biết." Nam tử lạnh lùng nói.

"Thuộc hạ đã phái người đi tra xét xem rốt cuộc là người phương nào đã cứu lão già kia đi, hẳn rất nhanh sẽ có tin tức." 

Bóng đen có chút sợ hãi nói, hắn hiểu rất rõ tính nết của Tôn chủ, khi Tôn chủ đang phẫn nộ lại đột nhiên chuyển thành bình tĩnh thì mặc kệ là ai mà chọc giận Tôn chủ vào lúc này đều sẽ lập tức chết thảm.


"Không cần, lão già kia cũng không còn sống được bao lâu nữa, có tìm được thì lúc đó hắn cũng đã trở thành một thi thể rồi, hắn đã không chịu nói thì chúng ta vẫn còn biện pháp khác, truyền lệnh xuống nói lão Các chủ không còn sống được bao lâu nữa, bản Tôn chủ muốn chính nàng chủ động tìm tới cửa." 

Trên mặt nam tử hiện lên nụ cười đắc ý.


"Thuộc hạ tuân lệnh." 

Hắc Ngân lập tức biến mất khỏi đại điện.


Sau đó trên đại điện cứ vang vọng tiếng cười lạnh.

---------diendanlequydon.com------

Tân Nguyệt lâu

"Vô, thế nào rồi? Có phải đêm nay ở hoàng cung đã có chuyện đặc sắc xảy ra không?" 

[HOÀN] CỰC PHẨM KHÍ PHI - Tiểu Đậu Bố ĐinhWhere stories live. Discover now