Chương 131: Việc vui biến thành tang lễ

1.4K 40 1
                                    

Hôm nay ta mới lấy máy tính về. Rất cảm ơn mọi người đã thông cảm trong thời gian qua. Hứa sẽ đăng bù đủ truyện.

Editor: Van Tuyet Nhi
Beta-er: Nam Cung Nguyệt


Rất rõ ràng, một câu thái tử đến kia khiến yến tiệc vốn vô cùng náo nhiệt trong chốc lát yên tĩnh trở lại, tất cả tầm mắt đều rơi vào trên người nam tử xuất hiện tại bữa tiệc này.


Mà sau khi mấy nữ tử thấy được dung mạo tuấn tú của nam tử kia, liền ngượng ngùng cúi đầu, nhưng lại không nhịn được lén lút nâng mày lên quan sát.

Các đại thần trên yến tiệc đều run rẩy ngồi ở một bên, không dám hé miệng.

Sau khi hoàng hậu nhìn thấy hài tử của nàng xuất hiện đầu tiên là vẻ mặt trách cứ, trách hắn sao lại tới yến hội trễ như thế, rồi sau đó lại vui mừng nhìn Quý Thuần Hoàn, bất luận như thế nào, hắn vẫn tới, chỉ cần hắn có thể đến, tất cả đều không quan trọng.


"Hoàn nhi, tới , nhanh ngồi vào ghế đi, chỉ còn một mình con thôi đấy." 


Hoàng hậu đưa tay khẽ mỉm cười nói.

Chỉ là Quý Thuần Hoàn cũng không trực tiếp ngồi vào ghế, mà bình tĩnh đứng tại chỗ, khẽ mỉm cười, không nói lời nào, chỉ lẳng lặng nhìn tất cả mọi người trên yến tiệc.

Khóe miệng Long Khải Kỳ khẽ cong lên, hắn chậm rãi thưởng thức ly rượu trong tay, nhưng khóe mắt lại liếc về phía Quý Thuần Hoàn vẫn đang mỉm cười, ngược lại hắn rất muốn nhìn xem tiếp theo sẽ phát triển như thế nào.

Ngạo Thiên Tường mỉm cười nhìn phản ứng của mỗi người, dường như tất cả đều ở trong sự khống chế của hắn.

Mà Thượng Quan Kiệt Hùng vẫn đang cúi đầu lại giận dữ nắm chặt hai quả đấm, sao hắn xuất hiện giờ này? Không phải hắn đang bị nhốt sao? Trong lúc ông ta vẫn còn đang căm hận cầm ly rượu trên bàn lên uống cạn một hơi thì -


"Hoàn nhi, hôm nay là thọ yến của phụ hoàng con, đồng thời cũng để tuyển chọn thái tử phi, nhanh tới ngồi vào ghế đi, không được tùy hứng đứng ở đó." 


Hoàng hậu nhìn con của bà bình tĩnh đứng tại chỗ, trên mặt có chút không vui, nhưng nghĩ đến hôm nay có thể tìm được thái tử phi cho Hoàn nhi, tâm tình cũng vui vẻ hẳn lên.


Hoàng hậu vừa nói xong, trên mặt mấy thiên kim tiểu thư ở trên yến tiệc đều tràn đầy cảm giác hưng phấn, đồng thời cũng bắt đầu đứng ngồi không yên, cố gắng hết sức để cho mình đẹp nhất trước mặt thái tử, hi vọng mình có thể được thái tử nhìn trúng.

Phải biết rằng được tuyển chọn làm thái tử phi, tương đương với việc chính là được tuyển chọn làm hoàng hậu, làm sao họ có thể mất hứng.


Kể từ khi Quý Thuần Hoàn xuất hiện trên bữa tiệc thì Quý Trung cũng chưa từng nhìn hắn một cái, tầm mắt của ông ta vẫn luôn ở trên người đang hầu hạ ông ta là Thượng Quan Mạn Nhi, cho đến lúc hoàng hậu nói ra lời kia thì ông ta mới giương mắt nhìn thoáng qua phía sau lưng hoàng hậu, rồi sau đó bất mãn nhìn Quý Thuần Hoàn,

[HOÀN] CỰC PHẨM KHÍ PHI - Tiểu Đậu Bố ĐinhWhere stories live. Discover now