Chương 52: Phong ba

2.4K 65 1
                                    

okie, trả truyện, như đã hứa nhá, lát ta đăng thêm 1 chương nữa, nếu được đăng bonus thêm 2 chương nữa. Cái đó còn tuỳ số lượt xem và số lượt vote của mina. Ta cầu cmt, vote hay bão vote càng tốt để có tinh thần lấy sức típ tục đăng. THANKS MINA!!!

Chương này ta tặng cho Linhbi244, cản ơn đã ủng hộ!!!

các bạn nhớ ủng hộ diendanlequydon.com nhé

Editor: anbbo17

Betaer: Mẹ Bầu
  $$$$$$$$A diendanlequydon.com A$$$$$$$$$$$    
Tuy rằng, Túy Hương lâu chỉ là một quán rượu, nhưng lại là nơi dễ dàng thu thập được tin tức trong vùng nhất. Người ta đều nói, được nói chuyện phiếm trong khi ăn cơm chính là điều thú vị nhất.

"Lúc ta mới đến đây, phát hiện một chuyện rất vui. Chỉ có điều, phần sau cũng không thể xem là chuyện vui." Một người trong bàn lớn tiếng nói, giống như là đang khoe khoang, tựa như chỉ có một mình hắn biết được việc này.

Quả thực, việc ấy đã thu hút không ít người. Mọi người ở các bàn ăn xung quanh nhìn về nam tử kia, vẻ tò mò.

"Vừa nãy, trên đường ta đi đến đây, nhìn thấy ở trong phủ Thượng Quan Tể tướng đang chuẩn bị hỷ sự." Nói xong nam tử kia cười hì hì, bởi vì hắn đã thành công thu hút được sự chú ý của mọi người.

"Shitt!" Sau một tiếng hừ lạnh mọi người ani nấy lại tự trở về bàn ăn của mình tiếp tục thưởng thức đồ ăn ngon.

"Ai da, các ngươi đừng nóng vội! Ta còn chưa nói xong đâu, đây là chuyện hỷ sự mà, chuyện Thượng Quan Tể tướng gả con gái đó." Nam tử kia thấy mọi người thở dài sau khi không hề để ý đến mình nữa, hắn dứt khoát liền đứng lên trên ghế lớn tiếng nói.

"Ta nói này, mỗi ngày trong kinh thành đều có chuyện gả con gái đi, chuyện này có gì đáng phải ngạc nhiên chứ!" Một nam tử mặc áo xám ở bên cạnh nam tử kia nói với vẻ thản nhiên.

"Không sai, mỗi ngày trong kinh thành này đều có hỷ sự, nhưng quan trọng ở chỗ, chuyện hỷ sự hôm nay lại là giữa Thượng Quan phủ và Tiêu Dao Sơn Trang."

Sau khi nam tử vừa nói xong lời này, sự tò mò trong lòng mọi người lại bắt đầu dâng trào, vẻ mặt ai cũng có vẻ chờ mong.

Tiêu Dao sơn trang là một vùng đất rộng lớn nhất ở Tây Lũng quốc, đồng thời cũng là một gia tộc giàu có nhất nước. Không ai có thể biết chính xác được sơn trang có bao nhiêu tài sản, cũng không ai biết diện mạo trang chủ của nơi này. Bởi vì, cho tới nay hắn luôn là một người cực kỳ kín đáo.

Nghe nói, vị trang chủ này có tướng mạo phi phàm, là một nam tử tài mạo song toàn, trong cảm nhận của nữ tử, hắn chính là vị hôn phu tốt nhất.

"Vậy ngươi nói xem, vị thiên kim nào của Thượng Quan phủ có số mệnh tốt như vậy, lại có thể được gả vào Tiêu Dao Sơn Trang." Mọi người đã hoàn toàn cảm thấy hào hứng rồi.

Nam tử kia nhếch miệng cười nói, "Ha ha, tân nương là Tam tiểu thư của Thượng Quan phủ. Nhưng thật đáng tiếc, Tam tiểu thư lại không phải là người có mệnh tốt."

[HOÀN] CỰC PHẨM KHÍ PHI - Tiểu Đậu Bố ĐinhWhere stories live. Discover now