Chap 109

5.3K 185 7
                                    

Theo chỉ đạo của Kate, cả đám đi cầu nguyện trước.

- Thả đồng xu vào đây, rồi chắp tay lại, nhắm mắt ước nhé!

Cả đám làm theo, Kevin bé cũng thả xu nữa cơ. (oi! oi!)

"Lạch cạch" tiếng xu cọ vào nghe vui tai vô cùng. Tụi nó nhắm mắt mỉm cười thành tâm cầu nguyện. Còn tụi hắn nháy mắt với nhau rắp tâm trả thù chuyện bếp núc hồi sáng, trong khi tụi nó thì vô cùng tốt bụng, chả cần gì cho bản thân toàn cầu nguyện những điều tốt lành cho tụi hắn và gia đình.

Vừa mở mắt ra, tụi nó giật mình thấy nguyên cái bản mặt bự chà bá của tụi hắn kề sát mặt mình. Tụi hắn hôn lên má tụi nó một cái rồi kéo tay tụi nó đi ra cho người khác làm tiếp, vậy mà còn lưu manh nói :

- May cho em là tụi mình đang ở đền đấy. Nếu không thì không phải chỉ ở má đâu.

Ken khoác vai Kate đi đằng sau bảy đứa, nhìn bà chị Zoey đỏ mặt e thẹn mà muốn cười chết được, nhưng vì tương lai sự nghiệp, phải nhịn thôi, kẻo người ta nhìn bảo là thằng điên khi không đứng cười chắc xấu hổ chết.

"Mà bà này cũng lạ, bình thường quát mình thì hoang dã như con gấu mẹ vĩ đại, giờ ngoan hiền, bước đi nhẹ nhàng chậm rãi như mèo con... Đúng là đàn bà." Ken cứ lầm bầm mà đâu hay cô nàng đi bên cạnh nghe thấy hết!

- Hê! Đàn bà gì đấy?

- Ấy. Anh đâu nói em! (anh em rồi nhá)

- Vậy là... Zoey? Hana hay Julia?

- Không ai hết! Anh nói chơi thôi! Haha! - Ken cười trừ.

- Ồ... phải rồi! Nói chơi thôi mà... - Kate cười đểu. Cô nàng đã biết thêm một điểm yếu của Ken _ chị gái. Sau này cưới về tha hồ đày đọa! Muhahaha!!! - A! Ê! Đi xin xăm đi.

- Hả? Là cái gì thế?

- Đi! Mau! - Kate kéo tụi nó lại gần một ngôi nhà bằng gỗ, nhỏ giống như một gian hàng. Tụi hắn chỉ biết lết theo tụi nó. Còn Kevin bé để phòng bị lạc mất hiện đang tọa lạc trên vai hắn.

Một cô gái đứng ở trong nhà chòi đưa cho tụi nó mỗi đứa một miếng giấy.

- Đại cát... là gì vậy? - tụi nó đồng thanh đọc.

- Trời. Đại cát là cực may mắn đấy. Tao chỉ được tiểu cát thôi. - Kate reo lên thích thú. Tụi hắn cũng tiến gần, trên tay là miếng giấy.

- Mấy anh chữ gì?

- Đại cát. - hắn, Kevin bé và Jackson đồng thanh.

- Tiểu cát - Josh.

- Tiểu hung. Cái quái gì thế này? - Ken bực dọc định vứt tờ giấy.

- Ấy đừng. Giữ đi chứ! Gez! Anh chả có tí bình tĩnh nào đấy! Hi hi! Giờ về thôi! - Kate lườm Ken rồi cười nói. Cả đám nhìn 'vợ chồng son' cãi nhau mỉm cười rồi ra về.

- Yo! Cô bé cũng tới đây chơi hả? - một trong những tên ban sáng đi cùng một nhóm nam nữ lại gần cười với nó.

Thiên thần, ác quỷ và tiểu thư tung tăng trên phố (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ