Chap 24

9.9K 241 0
                                    

Nhiều đồ ăn quá, cả́ bọn cũng đâu phải heo, thế là ăn chưa hết một nửa đã vứt luôn phần còn lại. 'Ăn xong' thì nhỏ nheo mắt với cô và nó. Hai cô nàng thở dài bó tay chấm... nước mắm với những trò quái gỡ của nhỏ.

- Kevin, cậu đưa tôi đi mua đồ được không? - nó cười lém lỉnh, kèm cái nháy mắt dụ hắn. Nét bối rối thoáng hiện lên trên mặt hắn. Hắn đứng dậy bỏ ra. Nó bước đi theo.

- Darkness! Anh hiểu mà đúng không? - cô nói. Anh gật đầu rồi đứng dậy, đi ra ngoài theo cô.

Còn lại nhỏ và nhóc. Nhóc còn đang cặm cụi chăm chú vào cái điện thoại nhắn tin với con nhỏ bạn gái thứ-mười-mấy-của-tuần, nên chả để ý mình đang vào tròng của con nhỏ hồ ly gian tà trước mặt.

- Đây là hóa đơn. - người phục vụ có lẽ chán sự chờ đợi, thật không có kiên nhẫn gì cả. Nhưng dù cho là con người dễ chịu nhất quả đất cũng không thể chịu nổi hai con người này. Nhỏ chơi game trên cái 5S của mình. Nhóc nhắn tin một lượt cho... bốn cô gái, không còn thời gian nghỉ tay, huống gì là quan sát xung quanh. Hai con người này ngồi như thế cả nửa tiếng đồng hồ, bơ luôn thái độ khó chịu của người phục vụ.

Nhỏ thấy người của tên phục vụ hừng hực lửa nóng, thiếu điều muốn đốt nát cái nhà hàng này liền nhanh chóng gọi xe cứu hỏa :

- E hèm. Josh.

- Sao? - nhóc dời mắt khỏi màn hình điện thoại, phát hiện bạn bè mình biến mất hết chỉ còn ta với ta... nhầm, ta với bà la sát kia thì mồ hôi mẹ, mồ hôi con, nguyên một dòng họ mồ hôi thi nhau tuôn như suối. Nhóc biết chắc nhỏ đang có ý đồ.

- Anh yêu. Trả tiền đi. - nhóc giật thót vì hai lí do. Thứ nhất, việc nhỏ gọi nhóc là... anh yêu? Thứ hai, con này điên rồi! Gọi cho một đống, giờ thì bảo nhóc trả ư? Tiền mặt nhóc đem đâu có đủ.

- Cô điên à?! - nhóc thét lên, thu hút sự chú ý của mọi người. Nhỏ cười thầm vì nhóc đúng là ngốc. Nhỏ định hét lên gây chú ý mà chưa kịp làm đã 'bị' nhóc giành mất.

- Anh sao lại mắng em như vậy! Hôm nay là sinh nhật em! Không chiều bạn gái anh tí được sao? Híc! Còn mắng em nữa! Anh ác lắm. - nhỏ vờ thút thít. Mọi người xung quanh thấy thế thì lên tiếng bình luận đủ điều :

- Cậu này thật là, đưa bạn gái đi ăn nhà hàng sang trọng thế này còn keo kiệt!

- Trả tiền cho rồi, còn mắng cô ấy nữa.

- Thật tội nghiệp, cô gái đó quá xinh đẹp mà lại quen một tên vô lại như vậy. Mà tên này dáng vẻ cũng đẹp trai, phóng khoáng, sao lại ích kỉ vậy?

- ...

Nhỏ nghe thấy vậy thì kín đáo nhếch môi cười đểu, vai vẫn run run, đầu cúi gằm vờ khóc. Nhóc giận đến đỏ mặt. Còn vài chục triệu trong túi cậu vứt xuống bàn, kèm theo một tấm thẻ.

- Tính đi. - nhóc quay sang nhỏ nghiến răng - Còn cô, lát nữa theo tôi. Tôi sẽ giết cô.

Nhỏ thôi không (vờ) khóc nữa, ngẩng nhìn khuôn mặt điển trai đang ửng đỏ vì giận, ánh mắt nhìn nhỏ như muốn giết người. Nhỏ cười nửa miệng.

5 phút sau, cách đó không xa...

Rầm - nhóc đẩy nhỏ vào một góc tường vắng người qua lại, ghì chặt vai nhỏ đến nỗi xương kêu răng rắc. Nhỏ vẫn thản nhiên nhìn nhóc, cười nửa miệng.

- Cô làm trò gì thế?

- Trả thù.

- Tôi làm gì cô mà lại làm thế với tôi!

- Từ lần đầu gặp gỡ, tôi đã chẳng ưa gì anh. Cực ghét cái kiểu nhìn chằm chằm vào người khác đó của anh. Ghét cay đắng cái điệu cười của anh. Anh còn phá tôi nữa.

- Tôi... - nhóc buông vai nhỏ ra, nheo hàng chân mày - Tôi... đáng ghét lắm hả?

Nhỏ có hơi xiêu lòng vì giờ nhìn nhóc rất... đáng yêu, như mấy chú cún. Chưa kịp nói gì thì điện thoại nhỏ reo :

- Alô.

- Chị hai ơi. Dark lại tấn công Telk!! - giọng Ken gấp rút.

- Đang ở đâu?

- Khu XY.

- Được, cứ câu giờ, chị mày đến ngay.

Nhỏ cúp máy, kéo theo nhóc ra bãi giữ xe, tỉnh bơ leo lên ghế phía sau :

- Cho tôi đi nhờ.

- Tại sao?

- Liên quan đến Dark và Telk!

Nhóc lưỡng lự vài giây rồi ngoan ngoãn làm theo lời nhỏ.

Chiếc môtô của nhóc rời khỏi, đi xa rồi mà vẫn nghe vọng lại tiếng của nhỏ át luôn tiếng xe :

- Tới luôn bác tài ơi! Yeah!! Nhanh hơn đi! Anh rùa bò thế! Sợ à?

Thiên thần, ác quỷ và tiểu thư tung tăng trên phố (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ