MẬT PHỤC

1K 34 6
                                    

“Tại sao là em?”

Cô gái tóc vàng trong chiếc đầm ngắn đen bó sát người đầy gợi cảm đang vung vẩy cây cơ trong tay. Ngắm nghía được góc chuẩn, cô nhoài người xuống bàn, lộ rõ cả khe ngực trắng nõn, đặt thanh cơ lên ngón trỏ rồi bằng một cú đẩy chuẩn xác, viên bi cuối cùng đánh cộp một tiếng rồi văng vào lỗ.

Shindong đứng lên vỗ tay bộp bộp. Hắn với lấy ly rượu đưa cho cô gái, khen ngợi:

“level của em càng lúc càng cao đó Fany”

Cô gái tên Fany thản nhiên nốc hết ly rượu Shindong vừa đưa, hất mặt:

“nói cụ thể đi”

“Mục tiêu là Kim Taeyeon. Em cần lấy được lòng tin của nó, thì tự nhiên người của anh sẽ tiếp ứng để hướng dẫn em làm những bước tiếp theo”

Cô gái có vẻ còn nghi ngờ “Dưới anh có biết bao thằng luật sư đang bán mạng cho anh. Tìm cách lọt vào công ty đó chẳng phải dễ hơn sao?”

Shindong lắc đầu “em không hiểu đâu. Đại tiểu thư của Kim gia đâu phải kẻ tầm thường. Cái đầu nó còn kinh khủng hơn Kim Tayang cha nó. Nếu không, địa bàn của nó đã banh xác từ kiếp trước, ngay lúc cha nó bị giết”

“trước giờ anh chỉ giao cho em tiếp cận mấy ông trùm, nhưng đây lại là một phụ nữ???” cô gái thắc mắc

“Ha ha… vì anh hiểu điểm yếu của Kim Taeyeon” Shindong nhếch mép ngắm nghía Fany từ đầu tới chân, rồi chặc lưỡi “rất quyến rũ. Chiều nay em ghé qua chỗ thằng Minhyuk để nó tuốt lại cho em.  Thứ bảy em sẽ nhận giấy tờ mới. Tuần sau em sẽ chính thức là Hwang Miyoung, là Giám đốc điều phối mới của New Century, đối tác lớn thứ ba của Dongsang”

Fany  cau mày “sao anh nghĩ là em sẽ nhận vụ này?”

 Shindong cười hô hố “một phi vụ trị giá 5 triệu đô, một công việc đầy thử thách và mạo hiểm, chẳng phải là loại công việc em ưa thích sao?”

 Fany thản nhiên “em hơi ngạc nhiên vì cái giá anh đưa ra đấy”

“Nếu em biết là Kim Taeyeon đó có thể kiếm được bao nhiêu thì em sẽ nghĩ khác. Nó đang kiểm soát toàn bộ Tây Seoul với nguồn lợi lên tới hàng triệu đô la một năm. Ai trong giới này mà không thèm khát vị trí của nó và cả khu vực nó đang quản chứ. Người của anh và của thằng Park đã vì nó mà liên tục bị xộ khám, chưa kể một số bị dằn mặt và cả vài đứa phản bội bọn anh. Nó có bộ óc của một con cáo, sức mạnh của một con hổ và có cả óc nghệ thuật của loài ong. Chưa chắc là em có thể qua mặt nó được”

“Vậy sao?” Fany mím môi “xem ra em phải gặp cái người mà đáng để anh đề cao thế”

“đúng là anh đánh giá rất cao đại tiểu thơ của Kim gia. Vì thế, em cũng phải hết sức cẩn thận”

“Hừm… anh thấy em có bao giờ thất bại chưa? Anh cứ cho người gửi hồ sơ của Kim tiểu thư qua cho em. Em muốn nghiên cứu một chút”

Shindong vuốt ve bờ vai của Fany, nhưng lập tức cô vùng ra: “Đừng có động vào em. Chúng ta chỉ là bạn bè”

“Fany ơi Fany, sao em cứ làm khổ anh mãi???” Shindong vờ rầu rĩ

[longfic][TaengSic] THẾ GIỚI NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ