CÁI BẪY CHẾT NGƯỜI

600 29 5
                                    

“Đại tiểu thư, từ sáng giờ không thấy bóng dáng người bọn họ, chỉ còn một căn lều sót lại”

Taeyeon đón lấy ống nhòm căng mắt ra nhìn về phía xa sau làn nước.

“Đại tiểu thư… chúng ta đo được thân nhiệt của dưới độ sâu khoảng 10 mét. Có lẽ bọn chúng đã di chuyển hết vào đường hầm, ngoài ra, còn phát hiện tín hiệu của một khối lượng lớn kim loại… có thể là vàng ở tọa độ xyz… theo hướng 25 độ về phía bắc, cách đây hơn 1 cây số ở độ sâu 15,3m…”

“Ừm… vậy có trùng với hướng mà bọn chúng đang tiến đến không?”

“Có chênh lệch chút xíu chừng vài mét so với cửa bắc của hầm. Chắc bọn chúng sẽ dễ dàng tìm ra thôi” Kim Bum vừa nhìn bản đồ vừa nói

Taeyeon nhíu mày:

“cho tôi xem ảnh chụp từ không gian bốn chiều của kiến trúc của bức tượng và di tích này…”

TaeWoo lập tức làm vài thao tác, màn hình máy tính hiện lên hình ảnh mô phỏng của bức tượng và đền thờ theo vị trí và phương vị được nhập vào. Taeyeon đăm chiêu nhìn tấm bản đồ in từ máy tính và mô hình lẩm bẩm gì đó. Chợt cô chỉ vào màn hình:

“chỗ này, anh thử nhập tọa độ chúng ta đang đứng vào xem, và xem chỉ dẫn của gps…”

Tae Woo lập tức thi hành và một đường chỉ dẫn hiện ra. Kim Bum kinh ngạc thốt lên:

“Thì ra tọa độ của chỗ chúng ta chính là cửa Đông dẫn vào dưới chân đền thờ… Đại tiểu thư, sao người nghĩ ra điều này?”

Taeyeon giải thích: “tôi có chú ý đến chi tiết của một trận động đất cách đây 30 năm đã làm thay đổi một số cấu trúc địa tầng quanh khu vực này và cộng với việc trái đất di chuyển trong từng ấy năm, nên tôi nghĩ một số vị trí đã bị thay đổi như sơ đồ ban đầu. Dựa theo trục trái đất xoay, và độ nghiêng/ lệch của địa chất nơi đây, tôi suy đoán có thể các cửa hầm sẽ dịch chuyển theo. Xung quanh đền thờ, chỉ có thác nước này là một đặc điểm tự nhiên có thể dẫn dùng làm lỗ thông khí cho toàn bộ chân đền, do đó…”

Tae Woo chợt thốt lên: “Đại tiểu thư suy nghĩ rất sáng suốt. Người nhìn xem, tia hồng ngoại scan quanh khu vực hang này… có thấy một điểm lạ…”

TaeYeon và Kim Bum lập tức nhìn nhau, rõ ràng hình scan lên có hình dáng của một cách cửa. Kim Bum lập tức ra lệnh:

“Chuẩn bị dụng cụ khoan… phải hết sức cẩn thận để trách đất đá đổ sụp…”

Taeyeon hất cằm:

“Cho người lên phía trên thác nước xem xét động tĩnh. Bọn người của Khun Lìn không dễ để lại một căn lều, trừ phi đó là một tín hiệu dành cho chúng ta…”

“Dạ, đại tiểu thư” vài người nhận lệnh lập tức vác súng lên vai, men theo gờ đá bò về phía bên kia thác.

30 mươi phút sau, Taeyeon nhận được tín hiệu từ phía trên thác, gương mặt cô sững ra khi nghe người bên trên báo cáo. Họ đã tìm thấy một cô gái.

Taeyeon tức tốc leo lên.

Và cô nhìn thấy Jessica đang dùng tay che gương mặt lại. Trên mình cô ấy còn có nhiều vết máu và cái đầu vẫn còn băng trắng xóa. Taeyeon ra hiệu cho mấy người kia ra ngoài và cô nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh. Lòng cô lòng đau như cắt, khẽ gọi:

[longfic][TaengSic] THẾ GIỚI NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ