Chương 5: Nữ chính tha em!!

107 5 2
                                    


              Hôm nay là ngày đặc biệt sáng khoái, mới dậy đã được ngửi mùi cafe thơm ngào ngạt, mọi việc đều suôn sẻ, làm một bữa sáng đơn giản với cháo trắng và thịt muối, ấm bụng vô cùng. Nhưng từ khi đến Thánh Quang, mọi việc không có vẻ thuận lợi như vậy.

              Thánh Quang quả nhiên là trường tư thục hàng đầu trong teenfic. Vầng sáng nơi nhân vật chính ở tỏa ra rõ như ban ngày. Cánh cổng trạm vàng nạm ngọc đồ sộ vô cùng. Hoa viên trăm hoa đua nở ( cho dù đíu phải đúng mùa). Khu giảng đường uy nghiêm lừng lững to lớn trắng tinh sạch sẽ. Kiến trúc Châu Âu thể hiện rõ ràng hơn bao giờ hết.

                Ấy vậy mà vừa bước qua cổng, Tiểu Đào đã nghe thấy tiếng người khác bàn tán xì xầm to nhỏ, còn loáng thoáng thấy tên cậu. Bỏ tất cả sau đầu, mục tiêu duy nhất của cậu là phòng hiệu trưởng, nhanh nhanh làm thủ tục , thoát khỏi nơi " thần thánh " này.

               Tất nhiên, con đường đi đến phòng hiệu trưởng sẽ không hề đơn giản rồi. Đi được nửa đường, tiếng xì xầm càng rõ hơn, và Hạ Tiểu Đào gạp lại nữ chính đại nhân - Tạ Ngọc Trâm. Nữ chính đúng là nữ chính, cho dùng bây giờ mới là cô bé 15 tuổi, nhưng có thể gọi là xinh đẹp thánh khiết, ngay trong trường này cũng đã có một đống người điên đảo vì cô, nhưng trong mắt một bạn gay như cậu, người đã biết rõ nội dung câu chuyện, chỉ có thể xin lỗi nữ chính, chị tha em.

               Tạ Ngọc Trâm lúc này đang dùng ánh mắt yếu ớt đầy tổn thương nhìn cậu, chỉ như trực khóc , cô đến gần Hạ Tiểu Đào:" Tiểu Đào, mấy ngày hôm nay sao không gọi cho mình? Cậu chuyển đến nhà mình thì có gì mà không được, chúng ta đã ở bên nhau lâu rồi, sống chung thì càng giúp đỡ được nhau chứ?

               " Tớ thấy dạo này cậu lạ lắm tiểu Đào ạ. Vừa tỉnh dậy, cậu hỏi tớ là ai , sau đó thì xa cách lạnh lùng với nhà tớ. Tớ đã làm gì sai sao?" Cô kéo lấy tay cậu. Hôm qua nghe cha nói, cô càng nghĩ càng sợ, người bạn bấy lâu yếu đuối của cô bỗng nhiên trở thành một người khác vậy.

                 Nhìn thấy " công chúa " nhà mình chuẩn bị khóc, vì một thằng con trai, đám fanboy của nàng, những người đóng vai chính bắt nạt Hạ Tiểu Đào thật sự tức giận rồi. Nếu không có Tạ Ngọc Trâm ở đó, chắc chắn cậu sẽ bị  xé xác. 

                 Cảm nhận ánh mắt tức giận xung quanh, Hạ Tiểu Đào chỉ biết nghẹn cmn lời. Ai nói cho cậu biết, vừa mới bước vào, chưa mở mồm được câu nào, mà đã bị người ta khóc như đòi nợ thế này. Cái thế giới cũng quá kỳ ba đi, chị nữ chính à, em còn chưa động đến chị, khóc lóc cái gì? Cậu chỉ có thể không dấu vết tránh ra tay nữ chính, xin lỗi chị, ở với chị , thì e sẽ thành tiểu tam, hoa cúc em khó giữ chị à, em chỉ muốn sống bình thường thôi. Tiểu Đào nhẹ giọng nói với nữ chính: 

                 " Ngọc Trâm, tớ lớn rồi, chúng ta dù sao cũng là nam nữ không đồng dạng, cậu làm như thế cũng khiến hai bên đều khó xử, hai bác cũng không quá hưởng ứng. Hôm nay tớ đến đây cũng để chào tạm biệt cậu, tớ cắp chuyển trường rồi" Thôi đã rách thì rách luôn, đau ngắn còn hơn đau dài, mong nữ chính bỏ qua cho em, thoát khỏi nữ chính là nhanh nhất. 

                  Thầm niệm trong lòng, Hạ Tiểu Đào dùng cách nhẹ nhành nhất tạm biệt với nữ chính, thế nhưng nghe cậu nói xong, mặt cô trắng bệch , càng khóc tợn hơn, chạy vụt vào phòng học. Người xung quanh cũng lo lắng chạy theo an ủi. 

                  Tiểu Đào âm thầm thở dài, nhân lúc không ai để ý, chuồn êm.

                  Công đoạn nộp giấy xin thôi học khá nhanh chóng. Căn bản Hạ Tiểu Đào cũng không nổi bật gì, hơn nữa cậu cũng đưa ra lý do phù hợp, nên hiệu trưởng cũng rất nhanh ký xác nhận. Cầm theo tờ giấy, lòng lâng lâng, có khi bây giờ cậu đã có thể phát triển một hướng đi mới, triệt để thoát khỏi cốt truyện định sẵn. 

                  Ơ nhưng tất nhiên là đíu có chuyện đấy rồi=)))

                  Cuộc sống mà.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Đam mỹ) Xuyên Thư Kết Duyên Cùng Boss Phản DiệnWhere stories live. Discover now